พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวแล้ว หลังคุณแม่ไปสัมภาษณ์โหนกระแส ก่อนโดนทัวร์ลง

พี่ชายแตงโม นิดา ทนไม่ไหว ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังคุณแม่ไปสัมภาษณ์โหนกระแส ก่อนโดนชาวเน็ตขึ้นรถทัวร์ไปลงอย่างหนัก

จากกรณี แม่จิ๋ม พนิดา ศิริยุทธโยธิน ซึ่งเป็นคุณแม่ แตงโม นิดา ออกรายการโหนกระแส ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอารายการโหนกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1 ในเวลาแปปเดียว โดยมีช่วงหนึ่งของคุณแม่ได้กล่าวว่า ให้อภัยคุณปอ 100% เพราะเขามีความสำนึกผิดโทรมาขอโทษคุณแม่ทุกวันตั้งแต่เกิดเรื่อง รวมถึงโรเบิร์ตด้วย ให้อภัย 100%

- ไม่ไว้ใจเพื่อนสนิทแตงโมทุกคน ทั้งแอนนา ฮิปโป ดูไม่ปกติ เพราะตอนเกิดเหตุ ฮิปโป ไปคุยกับกระติกที่อู่เรือ แล้วมาพบคุณแม่ บอกว่าขอให้ปิดข่าว หลังจากนั้นได้คุยกันแล้วแต่ยังไม่เคลียร์ ยกโทษให้ 50 %

- ส่วนที่โกรธแอนนา เพราะไปให้ข่าวแตงโม โดยไม่ปรึกษาคุณแม่ เมื่อคืนโทรมาขอให้คุณแม่เปลี่ยนที่จัดพิธีศพ เชื่อว่าเพื่อนๆได้คุยกันมาก่อนแล้ว
พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวแล้ว หลังคุณแม่ไปสัมภาษณ์โหนกระแส

- ยกโทษให้ปอ เบิร์ต เพราะว่าหลังเกิดเหตุ วันต่อมา ปอ ได้โทรมาหา บอกว่าอยากเจอคุณแม่ อยากขอโทษที่ทำให้แตงโมเสียชีวิต โทรมาคุณแม่ทุกวัน ที่ยกโทษให้เพราะว่ามีความสม่ำเสมอติดต่อกับคุณแม่ โทรมาก็ร้องไห้ด้วยกัน

- ปอจะช่วยเหลือคุณแม่ทุกอย่าง ทั้งเรื่องเงินปลงศพ ซึ่งคุณแม่จะเรียกค่าเยียวยา 30 ล้าน โดยคำนวนจากรายได้จากการแสดง

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวแล้ว หลังคุณแม่ไปสัมภาษณ์โหนกระแส

ต่อมาพี่ชายแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความแล้ว หลังคุณแม่ไปออกรายการโหนกระแส โดยทางด้าน พี่ชายแตงโม ได้โพสต์เพียงสั้นๆว่า ผิดหวัง และอิโมจิรูปหัวใจแตกหัก 

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวแล้ว หลังคุณแม่ไปสัมภาษณ์โหนกระแส

ล่าสุดทางด้าน "ต่อย" ดายศ เดชจบ "พี่ชายแตงโม" ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "บรรจงชงข่าว" บอกว่าสงสารเพื่อนน้องแตงโม และขอรับผิดไว้เอง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับแม่เรื่องที่แม่พูดวันนี้

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวแล้ว หลังคุณแม่ไปสัมภาษณ์โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูล : บรรจงชงข่าว