ลูกตาล อาริษา วิลล์ เพื่อนสนิทแตงโม นิดา เปิดปากเผยความสัมพันธ์ แม่จิ๋ม แตงโม

"ลูกตาล อาริษา วิลล์" เพื่อนสนิทแตงโม นิดา เปิดปากเผยความสัมพันธ์ "แม่จิ๋ม-แตงโม" จากความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม คดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต จมน้ำเสียชีวิต​

จากการตรวจสอบพยานหลักฐานบนเรือของตำรวจพิสูจน์หรือฐานพบว่า มีร่องรอยเส้นผมแตงโม อยู่บริเวณท้ายเรือและใบพัดของเรือลำเกิดเหตุ จึงตั้งข้อสังเกตอาจเป็นไปได้ว่า กรณีดังกล่าวแตงโมอาจตกลงจากเรือบริเวณท้ายเรือและถูกใบพัดบาดตามที่ได้มีร่องรอยบาดแผลปรากฏตามร่างกาย ซึ่งตรงกับที่มีการจำลองเหตุการณ์ดังกล่าว แต่อยู่ระหว่างให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบบาดแผลดังกล่าว

"ลูกตาล อาริษา วิลล์" เพื่อนสนิทแตงโม นิดา เปิดปากเผยความสัมพันธ์ "แม่จิ๋ม-แตงโม"

ส่วนกรณีพบมีเรือทรายขับผ่านระหว่างเรือที่ใช้ขับขี่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบพบกล้องวงจรปิดที่เรือดังกล่าว จึงทำให้พบจุดที่คาดว่า แตงโมตก แต่ยังไม่พบภาพขณะกำลังเกิดเหตุตกเรือแต่อย่างใด ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานที่อยู่บนเรือและคนขับเรือดังกล่าว

ล่าสุด ทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้วีดิโอคอลคุยกับนางร้ายสาว “ลูกตาล อาริษา วิลล์” เพื่อนสนิทของแตงโม นิดา กว่า 13 ปี ที่ตอนนี้อยู่อเมริกา

"ลูกตาล อาริษา วิลล์" เพื่อนสนิทแตงโม นิดา เปิดปากเผยความสัมพันธ์ "แม่จิ๋ม-แตงโม"

พิธีกร : ลูกตาลสนิทกับแตงโมมากี่ปีแล้ว?
ลูกตาล : “ตาลรู้จักกับโมมาประมาณ 13 ปี แต่ช่วงที่รู้จักกันแรกๆ มันยังไม่ได้สนิทกัน แล้วหลังจากนั้นเราได้มีโอกาสมาซื้อบ้านติดกันเลย เป็นบ้านทาวน์โฮม โมจะซื้อ 2 หลัง ของตาลเป็นหลังมุมมีพื้นที่ด้านข้างแล้วก็อยู่หลังนั้นมาเป็น 10 ปี เราก็จะผ่านกันแถวหน้าบ้าน ยังไม่ได้มาสนิทกันเท่าไหร่ แล้วก็มาสนิทจริงๆ คือช่วงหลังๆ เลย

ถามว่าเขาสนิทกับแม่ไหม เท่าที่ตาลอยู่ตรงนั้น จากที่ได้ไปสนิทกับโม ไปบ้านโมทุกวัน ไปแฮงค์เอาต์ทุกวัน โมเขาจะอยู่กับคุณพ่อใช่ไหมก่อนที่คุณพ่อเขาจะเสีย เขาค่อนข้างที่จะรักคุณพ่อมาก จะไม่ค่อยได้เห็นคุณแม่เท่าไหร่ ตาลมีโอกาสได้เห็นคุณแม่จริงๆ ช่วงที่คุณพ่อเริ่มป่วย มีคุณแม่มาเยี่ยมที่บ้าน มีโอกาสได้เจอกัน ได้คุยกัน เห็นคุณแม่บ่อยขึ้นตอนที่คุณพ่อเสียไปแล้ว คุณแม่จะแวะมาหาโมที่บ้านบ่อย”
"ลูกตาล อาริษา วิลล์" เพื่อนสนิทแตงโม นิดา เปิดปากเผยความสัมพันธ์ "แม่จิ๋ม-แตงโม"

พิธีกร : ตอนนี้ลูกตาลรู้ข่าวแตงโมจากทางไหนบ้าง หรือมีโอกาสได้พูดคุยกับใครไหม?
ลูกตาล : “วันแรกที่เกิดเรื่องเลย เราจะมีกรุ๊ปที่มีโมอยู่ในนั้นด้วย ก็เป็นกลุ่มชั้น2 มีพี่คนนึงส่งเข้ามาว่าโมตกน้ำ ตอนนั้นเป็นตอนเช้าของอเมริกา ประมาณ 8-9 โมงเช้า เราก็เห็นพอดี ตกน้ำอะไรเข้าใจว่ายังไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น แต่พอมารู้อีกทีว่าตกเจ้าพระยาเนี่ย ก็เริ่มโทรหาคนที่เราพอจะติดต่อได้ที่ไทย ก็คือโทรหาเพื่อนในกลุ่มชั้น2 ก่อน คือโทรหาแตง อยู่บ้านเดียวกับโม แล้วถามว่าเป็นไง 

พอโทรไปได้ยินเสียงเขาร้องไห้ เราก็ใจหาย พอร้องไห้เราก็แบบเรื่องจริงเหรอเนี่ย แม่น้ำเจ้าพระยาตกลงไปเป็นยังไงก็ไม่รู้ หลังจากนั้นมาเท่าที่โทรหาคนโน้นคนนี่เขาก็ยังไม่รู้เรื่องกัน เขาบอกตอนนี้อยู่ท่าเรือนะ ยังไม่เห็นพี่โมเลย เราก็เลยเปิดดูเฟซบุ๊กไลฟ์ตลอดว่ามีกู้ภัยไปเจอไหม คือตามข่าวตลอด 

"ลูกตาล อาริษา วิลล์" เพื่อนสนิทแตงโม นิดา เปิดปากเผยความสัมพันธ์ "แม่จิ๋ม-แตงโม"

เอาจริงๆ ตาลรับรู้มาจากแตงอีกทีนึง เพราะแตงกับกระติกเขาเป็นญาติกันว่าเรื่องราวมันเป็นแบบนี้ๆ ด้วยความข้องใจตาลก็เลยโทรไปถามกระติกเมื่อประมาณ 3 วันที่แล้ว โทรไปถามเรื่องราว เพราะเราก็ยังไม่ได้รู้จากปากคนที่อยู่ในเหตุการณ์นั่นจริงๆ ว่ามันเป็นแบบไหน เราก็เลยโทรหากระติกว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ก็เท่าที่รู้มาก็เป็นเหมือนที่ทุกคนรู้เลย ซึ่งเราก็เห็นว่ามันมีข่าวออกมาทุกวัน อย่างล่าสุดพี่โบออกมาให้สัมภาษณ์ เราก็เอ๊ะ...สงสัย ใครฟังก็สงสัย มันก็มีเรื่องให้สงสัยทุกวัน ก็สงสัยเหมือนที่ทุกคนสงสัยเลย เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วความจริงมันคืออะไร มีใครพูดความจริงไม่หมดไหม เพราะเราก็ติดตามจากข่าว”
"ลูกตาล อาริษา วิลล์" เพื่อนสนิทแตงโม นิดา เปิดปากเผยความสัมพันธ์ "แม่จิ๋ม-แตงโม"

พิธีกร : คุณแม่พูดในอีกรายการว่าสนิทกับน้อง แต่ในมุมของเราที่เราเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม แตงโมสนิทกับแม่ไหม?
ลูกตาล : “ก่อนหน้านั้นตาลไม่รู้ แต่ถ้าเป็นช่วงที่ตาลเข้าไปสัมผัสจริงๆ ตาลมีโอกาสได้เห็นแม่คือช่วงที่พ่อเสียจริงๆ คือช่วงประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ได้เห็นแม่มาที่บ้านบ่อย แต่ถามว่าสนิทกันไหม ตาลก็ตอบไม่ถูก ตาลเห็นเขาคุยกันนะ แต่ว่ามันไม่เหมือนกับที่เขาคุยกับพ่อ

พิธีกร : เป็นคำถามที่หลายคนตั้งมา คุณแม่จะเรียกค่าเสียหายในครั้งนี้จากคุณปอ ประมาณ 30 ล้าน ลูกตาลรู้สึกยังไงบ้าง?
ลูกตาล : “ตาลคงตอบแทนไม่ได้ ตาลเข้าใจความสูญเสียของคุณแม่ แต่ว่าในเรื่องของตัวเลขค่าใช้จ่ายตาลคงตอบแทนไม่ได้ เอาจริงๆ ตาลก็อยู่ไกล ตาลก็ไม่รู้จริงๆ

"ลูกตาล อาริษา วิลล์" เพื่อนสนิทแตงโม นิดา เปิดปากเผยความสัมพันธ์ "แม่จิ๋ม-แตงโม"

ชมคลิป

ขอบคุณ : รายการคุยแซ่บshow