"กานต์"ฟาด หลังดูโหนกระแส แสดงความโง่ คุณไม่ใช่คนที่เกิดมาเป็นแม่ใครได้

"กานต์ วิภากร" ภรรยาเสกโลโซ ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังได้ดูรายการโหนกระแสที่แม่แตงโมมาเป็นแขกรับเชิญ วิจารณ์ตามประสาชาวเน็ตไม่หมิ่นประมาทใครนะคะ

 

หลังจากกรณีของ"แม่แตงโม นิดา" พนิดา ศิริยุทธโยธิน ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการโหนกระแส ว่า มีการเจรจากับ "ไฮโซปอ" เรื่องการจ่ายชดใช้เยียวยาการสูญเสียของแตงโม แม่คำนวณ เป็นเงิน 30 ล้านบาท จากรายได้ที่คาดว่าแตงโมจะทำได้ และยังมีการพูดถึงเรื่องเงินประกันที่แตงโม นิดา ได้เซ็นให้ลูกสาวอีกด้วย ว่าแม่เป็นผู้จัดการมรดกอยู่ที่ว่าแม่จะใจดีให้หรือเปล่านั้น 

ล่าสุด "กานต์ วิภากร" ได้เพิ่งดูคลิปนี้เสร็จก็เลยมาวิพากษ์วิจารณ์ตามประสาชาวเน็ตไม่หมิ่นประมาทใครนะคะ

1. พี่หนุ่มฉลาดที่สุดในการดึงทุกอย่างธาตุแท้ของคนคนหนึ่งออกมาอย่างหมดเปลือกด้วยเวลาเพียงแค่นั้นชัดเจน

2. แต่ไม่ได้บอกว่าพี่หนุ่มสุดสุดนะคะแต่พี่หนุ่มล้ำกว่าแขกมากเกินไปดีวิชั่นของคนสัมภาษณ์และผู้ถูกสัมภาษณ์มันคนละเกรดจึงทำให้พี่หนุ่มเป็นฮีโร่ของคนที่รักแตงโม

3. ส่วนแขกเค้าไม่รู้ตัวหรอกค่ะว่าเค้าพลาดอย่างหนักแสดงความโง่ออกมาหมดเปลือก และพยายามสัมภาษณ์ให้ดูเนียนแต่แปลกนะคะได้ข่าวว่าเคยเป็นนักแสดงมาก่อนทำไมไม่เนียนไปเรียนมาใหม่นะคะ

4.จะไม่ขอเรียกคำว่าคุณแม่ตามที่ใครใครเค้านะคะขอเรียกว่าแขกเพราะดูทั้งหมด ตั้งแต่ต้นจนจบคนนี้เค้าไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นแม่คน ถ้าจะเปรียบเทียบกับตัวเราเอง อันนี้ใครจะด่าจะหาว่าตอแหลก็เรื่องของคุณแต่สิ่งที่เราทำไม่ได้คือออกมาโพสต์ข้อความระบุ 

- ช่วงระยะเวลานี้เราไม่สามารถจะเจอใครได้ทั้งนั้นถ้าเป็นตัวเราเป็นเขาไม่สามารถรับโทรศัพท์ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ไม่สามารถออกรายการอะไรได้ทั้งนั้นแม้กระทั่งงานศพยังไม่รู้เลยว่าจะมีแรงไปไหม
- ไปคัดทะเบียนราษฎร์ ยิ่งแล้วไปใหญ่เลย จ้างร้อยล้านก็คงไม่มีแรงไปคัดลอกค่ะกับเงินแค่หนึ่งล้านบาท คุณไม่เศร้าใจเลยหรอคะ
- คุณรู้มั้ยว่าสิ่งที่คุณพูดทั้งหมดมันช่างแสดงความโง่เขาทุกเรื่องคุณไม่มีทนายความคุณไม่ศึกษามาตรากฏหมายคุณคิดได้ยังไงว่าเงินประกันชีวิตมันมีส่วนของคุณได้ ไฮไลท์เลยที่พี่หนุ่มพูดว่าย้ำว่า””คุณแม่ต้องมีทนายนะครับ”
- ความต้องการของแตงโมงต้องการให้เงินเด็กคนนี้คุณยังคิดที่จะมาแย่งจัดสรรปันส่วนบ้าบ่โชว์โง่คุณอายเค้ามั่งไหมเนี่ยหน้ารังเกียจ
- คนบอกเป็นผู้จัดการมรดกเรียบร้อยแล้วลูกตายไม่กี่วันเอกสารที่เกี่ยวกับเรื่องตัวเลขของคุณเนี่ยลอยขึ้นมาอยู่บนหัวคุณอย่างเดียวเลยมีหน้าลูกคุณบ้างไหมหรือมีแต่ตัวเลข
- ขนาดแมวของลูกคุณถ้าเป็นเราเราจะขอเอามาเลี้ยงอย่างดีเพื่อจะได้ลึกระลึกถึงก็เอาแมวมากอดมาเล่นแต่นี่ไม่เอาคืนให้ไปเลยโดยปกติแล้วนิสัยของผู้หญิงจะต้องเอาสิ่งที่คนรักของเรารักมาเป็นตัวแทนเมื่อเขาจากไป แม่ไม่ได้อ่อนโยนเลยค่ะแต่ แม่แข็งกระด้างที่สุดอย่างไม่เคยพบเห็นมาก่อนใจร้ายเหลือเกิน!!

5. กำลังหลงตัวเอง คิดว่าตอนเนี่ยคุณเด่นดังและเป็นแม่ที่ดีและจนพังตัวเอง และทำร้ายลูกตัวเองที่ตายไปแล้วเลือดเย็น

6. เรื่อง 30 ล้านกับเรื่องคดีก็จะผ่อนหนักเป็นเบาที่ชาวเน็ตต่างไม่พอใจ แถมยังผักใสเพื่อนเพื่อนเขาเพียงเพราะว่าเค้าไม่มีเงินให้คุณพูดเองนะคุณเผลอดูถูกคนคุณเป็นคนดูถูกคนตัวจริงทั้งทั้งที่คุณไม่มีอะไรเลยซักอย่าง

7. คุณไม่ใช่คนที่จะเกิดมาเพื่อเป็นแม่ใครได้

"กานต์"ฟาด หลังดูโหนกระแส แสดงความโง่ คุณไม่ใช่คนที่เกิดมาเป็นแม่ใครได้