แม่แตงโม โต้ข่าววงใน ปมขนกระเป๋าแบรนด์เนมจากบ้านลูกสาว ทิ้งไว้แต่แมว

แม่แตงโม โต้ข่าววงในปมเข้าไปหยิบของจากบ้านลูกสาว "แตงโม นิดา" ลั่นกระเป๋าแบรนด์เนมของแม่เอง น้องยังไม่ได้หิ้ว

จากกรณีที่มีกระแสข่าววงในระบุว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา นักแสดงสาวที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้เข้าไปขนของแบรนด์ออกมาจากบ้านลูกสาวทั้งหมด ทิ้งไว้แต่แมว จนเรื่องดังกล่าวสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ 

 

แม่แตงโม โต้ข่าววงใน ปมขนกระเป๋าแบรนด์เนมจากบ้านลูกสาว ทิ้งไว้แต่แมว

ล่าสุด คุณแม่ภนิดา ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า เอาข่าวมาจากไหน สิ่งที่หยิบมาคือโทรศัพท์กับกุญแจรถ ส่วนทรัพย์สินยังไม่ได้หยิบ ทรัพย์สินบ้านน้องโมเยอะ หยิบไม่ได้ สมุดธนาคาร เจ้าหน้าที่ที่ดูแลบัญชีน้องโมขอ 1 เล่ม แม่เข้าไปหาแล้วไม่เจอ หาเท่าไรก็ไม่เจอ กระเป๋าแบรนด์เนมกุชชี่ของแม่เอง ไม่ใช่ของแตงโม เพิ่งเอาไป น้องโมยังไม่ทันได้หิ้ว และเอากุญแจรถมาเพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาเอารถน้องไป รหัสบ้านมีคนรู้เข้าได้ประมาณ 20 คน มีช่วงที่เพื่อนไปปลอบใจตอนคุณพ่อเสีย ตอนนั้นแม่ไม่อยากเข้าไป เพราะเขามีเพื่อนอยู่ด้วย 

 

แม่แตงโม โต้ข่าววงใน ปมขนกระเป๋าแบรนด์เนมจากบ้านลูกสาว ทิ้งไว้แต่แมว

ส่วนบ้านคุณพ่อไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรหัส เพราะพ่อไม่อยู่ ทางนิติบุคคลดูอยู่แล้ว ถ้ามีคนแปลกหน้าไปเขาไม่ให้เข้าแล้ว ยกเว้นคุณแม่คนเดียว เขาป้องกันให้ ตั้งแต่มีคนเอากรมธรรม์ไปฉีกอ่านก่อนแม่จะเห็น แล้ววางคืนไว้ที่ตู้จดหมาย ไม่ทราบใคร ตอนนี้แม่อยู่คอนโดแม่มีความสุขแล้ว หลังของน้องโมกับหลังของคุณพ่อมันติดกัน ทั้ง 2 หลังมีคนเสียชีวิต ใครจะกล้าอยู่ มันก็หนาวๆนะ