หมวย สุภาภรณ์ ร่ำไห้ เผยปมทำผิดกับ แตงโม นิดา เสียใจยังไม่ทันได้ขอโทษ

"หมวย สุภาภรณ์" ร่ำไห้เผยปมทำผิดกับ "แตงโม นิดา" เสียใจยังไม่ทันได้ขอโทษ พร้อมฉะแม่แตงโม ไม่ควรเกิดเป็นแม่ใครหลังเรียกเงินเยียวยา 30 ล้าน

จากกรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม นิดา นักแสดงสาวผู้ล่วงลับจากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ได้เปิดใจพูดคุยเรื่องการเรียกเยียวยา 30 ล้านจากไฮโซปอ ตนุภัทร ซึ่งเรื่องดังกล่าวเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก จนทำให้แฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย

 

หมวย สุภาภรณ์ ร่ำไห้ เผยปมทำผิดกับ แตงโม นิดา เสียใจยังไม่ทันได้ขอโทษ


ขณะที่ทางด้าน หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ได้ออกมาไลฟ์สดแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าความเป็นคนมีค่าแค่ 30ล้าน มันใช่เหรอ ความเป็นคนถูกตีค่าเป็นเงินเนี่ยนะ แล้วก็ให้คนมากันทั้งประเทศแต่ก็เป็นหมากันทั้งประเทศเลย เพื่อนกูหมากันหมดทั้งวงการ ไม่ว่าจะเป็นหมาแทค ภรัณยู, หมาหนุ่ม กรรชัย กูก็หมาด้วย ไม่เข้าใจเลย ที่กูลำบากทุกวันนี้เพราะถือศักดิ์ศรี ศักดิ์ศรีความเป็นคนซื้อไม่ได้ คนอยากได้กูเป็นเมียน้อยสมัยดังๆเยอะแยะ ทำไมไม่ทำเพราะมีศักดิ์ศรีไง มีพ่อแม่ไง ก็ไม่เข้าใจ น้ำตาจะไหล เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า

เชื่อไหมมันต้องจบตรงรอลงอาญา 2 ปี ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตเชื่อสิโดนแค่นี้ เงินเยอะเอามาโปรยหน้าบ้านหน่อยจะเผาให้ดู ที่ออกมาไม่ได้หิวแสงแต่รับความเป็นคนพวก...ไม่ได้จริงๆ อย่าว่าแต่เป็นแม่ของแตงโมเลย ไม่ควรจะเกิดมาเป็นแม่ใครเลยทั้งนั้น พูดครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่พูดถึงมันอีกแล้วรู้สึกเสนียดปาก แม้กระทั่งจะเอ่ยชื่อหรืออะไรก็ตาม พี่น้องร่วมวงการหัวหงอกหัวดำ ไม่ว่าเป็นแฟนคลับ เปิ้ล นาคร, โตโน่, เจ เจตริน, พี่ไทด์ มันก็เป็นอย่างนี้อะพี่ หนูเสียใจกับพวกพี่ด้วยที่สิ่งที่พี่ทำมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย

 

หมวย สุภาภรณ์ ร่ำไห้ เผยปมทำผิดกับ แตงโม นิดา เสียใจยังไม่ทันได้ขอโทษ


ไม่เข้าใจคนเรา ใครเกิดทันฟังเพลงแม่สาย ของคาราบาวไหม ใครเล่าเจ็บปวดเท่าสาวเมืองเหนือ แต่ตอนนี้คนเจ็บปวดกันทั้งประเทศ จะไม่พูดละนะและไม่ต้องไปให้ค่าแล้ว พี่อั้ม พัชราภา พี่เอ ศุภชัย นะหมวยไหว้ตรงนี้เลยนะ ชื่นชม จะจัดงานให้เขายิ่งใหญ่อลังการ เขาบอกว่าเขาวางทุกอย่างไว้หมดแล้ว ใครจะทำอะไรต้องผ่านเขาก่อนเขาเป็นผู้จัดการมรดก วันนี้เขาเก่งเลยนะกฎหมายน่ะ เก่งเลยในไม่กี่วัน ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ด้วย 


30 ล้านใช้แปปเดียว ไม่ใช่ไม่เคยรวยนะ แต่มันผ่านมาแล้วมันเป็นข้อผิดพลาดของ..เองในชีวิต ยังไม่โทษใครเลยกูรับไว้เอง แต่นี่อะไร สงสารเพื่อนกรรชัยมาก กรรชัย กำเนิดพลอย สัมภาษณ์ไปคือหนุ่มมันเสียทรงเลยนะ ไม่ต้องไปให้ค่าแม่ ให้ค่าแตงโมเพื่อนๆเรา

 

หมวย สุภาภรณ์ ร่ำไห้ เผยปมทำผิดกับ แตงโม นิดา เสียใจยังไม่ทันได้ขอโทษ

ส่วนความสัมพันธ์กับแตงโม เขาเป็นเด็กดี หมวยเล่นละครยัยไบบ้ากับเขา ตอนนี้ก็อยากกลั้นใจตาย ตอนฉันถ่ายละครกับแตงโม ฉันเห็นพ่อเขา เขามาไหว้ฉันทุกครั้ง ดาราสมัยนี้ ขอบอกตรงๆ เขาไม่ได้มีสัมมาคารวะกับคุณนะ เขาก็แค่มองเชิดข้ามหัวคุณไป คุณก็เป็นแค่ดาราแก่ๆ แค่นั้น แล้วหมวยจะเห็นพ่อเขาถามลูกว่าจะกินอะไร ลูกยังไง ร้อนไหม เป็นอย่างไร ทำงานแล้วยังไง นั่นคือสิ่งที่เห็น


แต่ก่อนหมวยมีหมาตัวนึง เรียกว่าแตงโม เพราะตัวมันอ้วนมาก แตงโมบอกว่าพี่หมวยอย่าเรียกชื่อนี้ได้ไหม มันเป็นชื่อเดียวกับโมเลย เราก็แบบไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้รู้สึกผิดมากเลย ตั้งชื่อเล่นหมาชื่อเดียวกับแตงโม ขอโทษนะแตงโม ขอโทษ (ยกมือไหว้)