เบส ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียบุคคลสำคัญ ”บ้านคำสิงห์”

“เบส" ลูกสาว "สมรักษ์ คำสิงห์" แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียบุคคลสำคัญของ ”บ้านคำสิงห์” ชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความอาลัย

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกสำหรับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ นั้นได้เข้าวงการบันเทิงมาอย่างเต็มตัว และได้รับเป็นนางเอกตั้งแต่เรื่องแรกเลยทีเดียว ซึ่งการเล่นละครเรื่องแรกของเธอนั้น ได้พระเอกขาวออร่าอย่าง ตงตง เดอะสตาร์ ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้มาเป็นป๋าดันให้

เบส คำสิงห์ ได้แจ้งข่าวเศร้าคุณยายเสียชีวิต

คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าขณะนี้ทางด้าน เบส คำสิงห์ คบหาดูใจ ตงตง อีกทั้งหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็จะเห็นว่ามักจะออกมาโชว์หวานให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ อีกทั้งยังมักจะทำคอนเทนต์หวานๆร่วมกัน จนทำเอาแฟนคลับอิจฉาตาร้อนผ่าวกันเลยทีเดียว

เบส คำสิงห์ ได้แจ้งข่าวเศร้าคุณยายเสียชีวิต

 

ล่าสุดเกิดเรื่องเศร้าสูญเสียสมาชิกบ้านคำสิงห์ หลังทางด้าน เบส คำสิงห์ ได้แจ้งข่าวเศร้าคุณยายเสียชีวิต โดยทางด้าน เบส คำสิงห์ แจ้งข่าวเศร้าว่า วันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 03:14น. เป็นวันที่เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้หัวเราะด้วยกัน ไม่ได้ถ่ายคลิปด้วยกัน ไม่ได้กินข้าวยายแล้ว.. ยายคือคนที่เลี้ยงเบสมาจริงๆ ตอนเด็กๆพ่อแม่ก็ทำงาน ทำงานเช้าเลิกงานดึก เบสอยู่กับยายตลอด ยายปลุกเบสไปโรงเรียน ซื้อปาท่องโก๋ ชงโกโก้ร้อนให้กินทุกเช้า เลิกเรียนยายก็สอนการบ้านเบส ยายบอกว่ายายจบแค่ป.4 ยายสอนไม่ได้หรอก แต่ยายรู้มั้ย ที่เบสมีความรู้มาถึงทุกวันนี้ เพราะยายเลย เสียดายที่ยายไม่ได้อยู่ดูเบสรับปริญญา แต่อย่างน้อยยายก็เห็นและรับรู้ว่าเบสเรียนจบปริญญาตรีแล้ว ขอบคุณยายที่ดูแลและสอนเบสมานะ เบสดีใจมากๆที่ความสามารถเบส ความรู้เบส มีถึงวันนี้เพราะยาย ยายอยู่บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะยาย ไม่ต้องห่วงเบสหรือลูกหลานยายคนไหนเลย เบสจะดูแลทุกคนเอง รักและคิดถึงยายเสมอและตลอดไปนะ ขอให้ทุกๆชาติเบสได้เป็นหลานยายอีกนะ รักยายมากๆนะ

เบส คำสิงห์ ได้แจ้งข่าวเศร้าคุณยายเสียชีวิต

เบส คำสิงห์ ได้แจ้งข่าวเศร้าคุณยายเสียชีวิต

เบส คำสิงห์ ได้แจ้งข่าวเศร้าคุณยายเสียชีวิต