นางเอกดังประกาศแต่งงานครั้งที่ 2 หลังหย่าได้ไม่ถึงปี

ฮือฮาวงการบันเทิง นางเอกดังประกาศแต่งงานครั้งที่ 2 หลังหย่าได้ไม่ถึงปี ฝ่ายชายคนรักชื่นมื่นพูดเต็มปาก เราจดทะเบียนสมรสกันแล้ว

นางเอกดังประกาศแต่งงานครั้งครั้งที่ 2 กับถ่านไฟเก่า หลังหย่าได้ไม่ถึงปี  สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงไต้หวันอยู่ตลอดๆ จากที่ก่อนหน้านี้ ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน และ วังเสี่ยวเฟย สามีนักธุรกิจชาวจีน ที่แต่งงานกันมานานครบ 11 ปี พอดี ตัดสินใจฟ้องหย่ากัน ซึ่งปิดตำนานแต่งงานหลังเดทกันได้ 4 ครั้ง กินเวลาคบหาดูใจได้แค่ 20 วันเท่านั้น ซึ่งในอนาคตจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ 2 คนต่อไป

นางเอกดังประกาศแต่งงานครั้งครั้งที่ 2 กับถ่านไฟเก่า หลังหย่าได้ไม่ถึงปี

ล่าสุด นักแสดงหญิงเจ้าของบท ซันไช่ F4 เวอร์ชั่นไต้หวัน กลายเป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า ต้าเอส ประกาศแต่งงานใหม่กับ DJKOO ซึ่งเป็นอดีตคนรักของเธอเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

 

โดย  DJKOO หรือ "คูจุนยอบ" เป็นดีเจและนักร้องรุ่นใหญ่แห่งวงการเพลงเกาหลีได้ประกาศว่า "พวกเราแต่งงานกันแล้ว สานต่อความรักเมื่อ 20 ปีก่อนที่ยังไม่คลาย พวกเราอยากสานต่อความรักที่ล้ำค่านี้ เมื่อได้ยินว่าเธอหย่ากับสาม ผมก็ไปควานหาเบอร์โทรเมื่อ 20 ปีก่อนเพื่อติดต่อเธอ โชคดีที่เบอร์โทรไม่เปลี่ยน พวกเราจึงกลับมาติดต่อกันใหม่ 

นางเอกดังประกาศแต่งงานครั้งครั้งที่ 2 กับถ่านไฟเก่า หลังหย่าได้ไม่ถึงปี
เราเสียเวลามามาก ไม่อาจสิ้นเปลืองเวลาได้อีก ดังนั้นผมจึงขอเธอแต่งงาน และในที่สุดเธอก็รับปาก หลังจากนี้เราจะจดทะเบียนสมรสกันก่อน จึงใช้ชัวิตอยู่ด้วยกัน เพราะผมแต่งงานช้ามาก ดังนั้นจึงหวังว่าทุกท่านจะสนับสนุนและอวยพรเรา"

นางเอกดังประกาศแต่งงานครั้งที่ 2 หลังหย่าได้ไม่ถึงปี เจ้าบ่าวไม่ใช่ใครที่ไหน


ด้าน ต้าเอส ก็มีการทวิตข้อความว่า "ชีวิตคนไม่แน่นอน ฉันถนอมความสุขในปัจจุบัน ขอบคุณทุกสิ่งที่ทำให้ฉันเดินมาจนถึงปัจจุบัน"

นางเอกดังประกาศแต่งงานครั้งครั้งที่ 2 กับถ่านไฟเก่า หลังหย่าได้ไม่ถึงปี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ต้าเอส หย่ากับสามีได้ไม่กี่วัน สื่อไต้หวันก็รายงานว่า มีปาปารัซซี่จีนที่คอยตามวังเสี่ยวเฟย บอกว่าเมื่อครึ่งปีก่อนวังเสี่ยวเฟยมีแฟนใหม่อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ยังอยู่ในสถานการณ์โรคโควิดระบาด ฝ่ายชายจึงอยู่แต่ในบ้านเสียส่วนมาก ทำให้ไม่สามารถถ่ายภาพยืนยันความสัมพันธ์ใดๆ ได้ แต่ก็มีข้อมูลคร่าวๆ ของแฟนใหม่คนนี้ว่าเป็นนักแสดงเบอร์เล็กของวงการจีน อายุไม่ถึงสามสิบ หน้าตาดี แถมยังมีฐานะยิ่งกว่าตัววังเสี่ยวเฟยเองเสียอีก


 เธอคนนี้อาศัยอยู่ในย่านไฮโซ เขตเฉาหยาง กรุงปักกิ่ง ด้วยความที่เป็นย่านชั้นสูงที่มีการรักษาความปลอดภัยแน่นหนา เลยยิ่งยากต่อการทำงานของปาปารัซซี่ ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่านักแสดงสาวปริศนาเป็นมือที่สามหรือสาเหตุในการหย่าของวังเสี่ยวเฟยและต้าเอส

นางเอกดังประกาศแต่งงานครั้งครั้งที่ 2 กับถ่านไฟเก่า หลังหย่าได้ไม่ถึงปี