ทนายตั้ม บอกแม่เป็นลม 3 รอบ เห็นพี่ชายแตงโม ลุยคดีหาความยุติธรรมให้น้องสาว

ทนายตั้ม บอกคุณแม่เป็นลมถึง 3 รอบ หลังพี่ชายแตงโมลุยคดี ก่อนเทความตั้งใจ หยุดหาความจริงให้น้องสาว ทิ้งท้าย ยังเหลืออีก 1 จิ๊กซอว์เด็ด

ทนายตั้ม บอกเหตุผล พี่ชายแตงโม เทคดี หยุดหาความจริงให้น้องสาว เรียกได้ว่าเกิดเป็นประเด็นใหม่ๆ รายวันเลยทีเดียว หลังจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เปิดตัว พี่ต่อย ดายศ ซึ่งเป็นพี่ชายแตงโม นิดา ที่ได้เข้ามาขอคำปรึกษา เพื่อที่จะตามหาความจริงและความยุติธรรมให้กับน้องสาวผู้ล่วงลับ ทว่ายังไม่ทันข้ามวัน ทนายตั้มกลับโดนเท หลายคนจึงสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น 

ทนายตั้ม บอกเหตุผล พี่ชายแตงโม เทคดี หยุดหาความจริงให้น้องสาว แต่ไม่หมดมุก ยังเหลืออีก 1 จิ๊กซอว์เด็ด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทนายตั้ม ได้มาออกรายการโหนกระแสที่มีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งทนายตั้มได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ นายดายศ พี่ชายแตงโมถอนตัวไปว่า มีปัญหาการโพสต์เกี่ยวกับแม่แตงโม ก็คิดไว้แล้วว่าเขาอาจจะไม่สบายใจ

 

ด้าน หนุ่ม กรรชัย เผยว่า ทนายตั้ม ได้คุยกับคุณดายศ  และเตรียมจะให้มาพูดคุยกับสื่อ และไปพบกับตำรวจเพื่อร้องขอความเป็นธรรม ปรากฏว่า คุณดายศปฏิเสธ?

 

ทนายตั้ม บอกเหตุผล พี่ชายแตงโม เทคดี หยุดหาความจริงให้น้องสาว แต่ไม่หมดมุก ยังเหลืออีก 1 จิ๊กซอว์เด็ด


โดย ทนายตั้ม อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า เขาปฏิเสธและเปลี่ยนใจ ให้เหตุผลเรื่องของครอบครัว เพราะว่าคุณแม่น่าจะเป็นลมด้วย เขากลัวว่าเดี๋ยวคุณแม่จะเป็นอะไรไป เขาบอกว่าคุณแม่เป็นลม 3 ครั้ง หลังจากรู้ว่าเขามาพบกับตนเพื่อจะขอความเป็นธรรมให้กับแตงโม ซึ่งแม่เขาเชื่อมั่นในตำรวจ ตำรวจมาแนวไหนคือถูกใจคุณแม่หมด ทีนี้พอพี่ดายศมาหาตนเขาเลยไม่พอใจ เกิดกระทบกระทั่งกัน

 

ทนายตั้ม บอกคุณแม่เป็นลม 3 ครั้ง เห็นพี่ชายแตงโม ลุยคดีหาความยุติธรรมให้น้องสาว แต่ไม่หมดมุก ยังเหลืออีก 1 จิ๊กซอว์เด็ด

"ตอนแรกคุยกับพี่ดายศเขายังโอเคอยู่ ขอแค่ไม่ให้สัมภาษณ์ แต่จะไปกับตน แต่พอกลับไปมีคุณลุง ญาติๆ มาหาที่บ้านเขา ซึ่งเขาก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องทะเลาะกันในครอบครัว อยากให้ไปในทางเดียวกัน ทราบว่าพี่ดายศก็เสียใจที่ไม่สามารถออกมาช่วยน้องได้ แต่เขาก็คงไม่อยากมีปัญหากับญาติๆ" ทนายตั้มระบุ 


นอกจากนี้ ทนายตั้มยังบอกอีกว่า ในความจริงหลายคนช่วยกันก็น่าจะดี ทำงานคู่ขนานกันไป อีกฝ่ายไม่อยากให้ความจริงปรากฏหรือเปล่า ตนไม่ทราบเหมือนกัน ยืนยันว่า ที่ผ่านมา พี่ดายศ ไม่เคยพูดถึงเรื่องเงินเลย ตามสิทธิทุกอย่างก็เป็นของคุณแม่ทั้งนั้น ไม่มีใครแย่งของคุณแม่ไปได้เลย อยากให้คุณแม่ใจเย็นๆ นิดหนึ่ง

ทนายตั้ม บอกเหตุผล พี่ชายแตงโม เทคดี หยุดหาความจริงให้น้องสาว ทิ้งท้าย ยังเหลืออีก 1 จิ๊กซอว์เด็ด


ทนายคนดัง ยังได้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกว่า เรื่องนี้ที่ตนออกมาตอนแรก ตนก็คิดว่าจะทำเพื่อแตงโมอย่างเดียว วันหนึ่งพี่เขาบอกอยากจะมาเดินกับตนแล้วมาเทกัน ยอมรับว่าเฟล อยากนอนคิดสักวันเพื่อทบทวนจะทำอะไรต่อ แต่ถึงแม่และพี่ของแตงโมไม่อยากไปต่อ แต่ตนเชื่อว่ายังมีคนที่สามารถทำให้เรื่องนี้ไปต่อไป ส่วนญาติฝั่งพ่อของแตงโม แม้จะไม่ได้อยากออกมา แต่ก็ได้ให้กำลังใจและขอให้ตนสู้ต่อเพื่อแตงโม ยืนยันมีอีก 1 จิ๊กซอว์สำคัญในคดีนี้


ก่อนทนายตั้ม จะระบุทิ้งท้ายว่า สุดท้ายอยากจะบอกว่า ตอนแรกตั้งใจทำเรื่องนี้คนเดียวอยู่แล้ว วันหนึ่งมีเพื่อนมาจะไปด้วยกัน พอจะนัดวัน สุดท้ายเพื่อนไม่เอาด้วย ความรู้สึกตนก็คือแบบนี้ ขอไปคิดก่อนว่าจะเอาอย่างไรต่อ เมื่อเช้าทีมงานเตรียมเล้งให้ผมกิน แต่ผมขอเป็นอาหารเม็ด

ทนายตั้ม บอกเหตุผล พี่ชายแตงโม เทคดี หยุดหาความจริงให้น้องสาว ทิ้งท้าย ยังเหลืออีก 1 จิ๊กซอว์เด็ด

ข้อมูลจาก โหนกระแส