"ทนายรัชพล"เหมือนรู้อะไรมา ลั่น คดีแตงโม ไม่แน่เป็นการทำร้ายถึงตาย

ทนายรัชพล ศิริสาคร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงคดี ดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตจะเสียชีวิต เผย เจตนาฆ่าคงไม่ใช่ แต่ทำร้ายถึงตาย ไม่แน่

เรียกได้ว่าต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่องจากกรณีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตจะเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้เกิดเป็นประเด็นในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านเพื่อนบนเรือ หรือคุณแม่แตงโม และทนายหลายคนที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

 

โดยมีรายงานล่าสุดออกมาว่ากองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 งดให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับคดีของแตงโมในทุกกรณี เนื่องจากขณะนี้ข้อมูลพยานหลักฐานในคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และใกล้ที่จะสามารถสรุปคดีดังกล่าวได้ โดยตำรวจได้พยานหลักฐานสำคัญมาชิ้นหนึ่ง ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่าเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นบนเรือที่เกิดเหตุ แต่ต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบพยานหลักฐานดังกล่าว เพื่อคลายข้อสงสัยของสังคมและโลกออนไลน์ ป้องกันข้อครหาต่างๆ และส่วนสำคัญที่ชุดสืบสวนสอบสวนรอมาใช้ในการคลี่คลายคดีมากที่สุด คือ ผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากกองพิสูจน์หลักฐาน และผลการชันสูตรศพของแตงโม เพราะเป็นส่วนสำคัญที่จะใช้ในการสรุปสำนวนคดีและสนับสนุนพยานหลักฐานและคำให้การต่างๆที่ตำรวจรวบรวมได้ตลอดหลายวันที่ผ่านมา

ด้าน ทนายรัชพล ศิริสาคร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

หลักฐานใหม่แตงโม
มาเรื่อยๆ
หวังว่า ตร คงไม่รีบปิดคดี

"ทนายรัชพล"เหมือนรู้อะไรมา ลั่น คดีแตงโม ไม่แน่เป็นการทำร้ายถึงตาย

เจตนาฆ่าคงไม่ใช่
แต่ทำร้ายถึงตาย ไม่แน่

"ทนายรัชพล"เหมือนรู้อะไรมา ลั่น คดีแตงโม ไม่แน่เป็นการทำร้ายถึงตาย