พีเค-เป็กกี้ ของขึ้น ทนายแม่แตงโม เทรายการสด ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้ว

พีเค ปิยะวัฒน์-เป็กกี้ ศรีธัญญา ของขึ้น ทนายกฤษณะ ทนายความของแม่แตงโม นิดา เทสัมภาษณ์รายการสด ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้ว

จากกรณีที่ทางรายการ คุยแซ่บShow ได้ติดต่อ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา ซึ่งรับหน้าที่ดูแลคดีแตงโม นิดา จากเหตุการณ์พลัดตกเรือเสียชีวิตปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายกฤษณะ ได้คอนเฟิร์มกับทางรายการจะมาออกรายการสดที่ออนแอร์เวลา 13.05 – 14.05 น. ในวันที่ 9 มี.ค. ทางช่อง One31

 

พีเค-เป็กกี้ ของขึ้น ทนายแม่แตงโม เทรายการสด ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้ว

ทั้งนี้ ทางเพจเฟซบุ๊ก คุยแซ่บShow ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า "ทนายแม๊ เฟิร์มแล้ว เทกันได้ อิหยังวะ??" ซึ่งในคลิป เป็กกี้ ศรีธัญญา ผู้ดำเนินรายการ ได้เล่าเรื่องราวว่า "จริงๆเก้าอี้มันกว้างกว่านี้ แต่วันนี้ต้องเอาเก้าอี้แคปลง เพราะว่า ทนายกฤษณะ ซึ่งเป็นทนายที่คุณแม่แตงโมจ้าง จริงๆแล้วท่านต้องนั่งอยู่ตรงนี้ด้วย แต่ว่าอยู่ดีๆเทรายการเราเฉยเลย งงเหมือนกัน คือเมื่อวาน (8 มี.ค.65) ทางรายการเราขอคิวทาง ทนายกฤษณะ ไปตอน 13.18 น. ด้าน ทนายกฤษณะ โทรกลับมาย้ำเรื่องเวลาและสถานที่ตอนเวลา 13.19 น. และทนายโทรมาคอนเฟิร์มคิวตอน 13.43 น.

 

พีเค-เป็กกี้ ของขึ้น ทนายแม่แตงโม เทรายการสด ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้ว


ด้านทีมงานรายการ คุยแซ่บShow ได้โทรกลับไปแจ้งข้อมูลและคุยรายละเอียดกันตอน 16.13 น. ทางทีมงานก็โทรรีบเช็ก คอนเฟิร์มวันเวลาอีกทีตอน 23.56 น. ว่า วันนี้ (9 มี.ค.65) มีถ่ายรายการ สรุปวันนี้ (9 มี.ค.65) ไม่มาเฉยเลย แล้วบอกว่า ผมนัดซ้อน มีงานซ้อนขอเลื่อนไปก่อน และมีการที่ต้องไปคุยกับกรรมาธิการเดี๋ยวจะขอเลื่อนไปก่อน ไม่น่ามีปัญหาอะไร 9 โมงจะโทรมาแจ้ง


ไปๆมาๆพอเมื่อคืนเวลา 00.01 น. ทีมงานได้ส่งรายละเอียด วันเวลาและสถานที่เพื่อคอนเฟิร์มอีกครั้ง จากนั้น 07.35 น.ของวันนี้ (9 มี.ค.65) ทนายกฤษณะ ส่งไลน์มาแต่ไม่ได้แจ้งเรื่องเลื่อนคุยใดๆ แต่สุดท้ายแล้ว 11.46 น. ทางทนายกฤษณะ โทรมาแจ้งว่า เขาไม่มา ขอยกเลิก เนื่องจากเขาติดอีกรายการหนึ่ง พร้อมอ้างว่า น้องที่ดูคิวรับงานไว้ก่อน"

ขณะที่ทาง พีเค ปิยะวัฒน์ อีกหนึ่งผู้ดำเนินรายการ ได้พูดต่อว่า สั้นๆก็คือคุณดูที่โหนกระแส เขาออกรายการพี่หนุ่ม ซึ่งอันนี้ไม่เกี่ยวกับพี่หนุ่มนะ แต่รายการเราโดนเท ยอมรับมีเคืองทนายบ้าง เพราะนี่คือรายการสด และพี่หนุ่มก็คือรายการสดด้วย ถ้าวันนี้เราไม่มีแขกรับเชิญ 2 คน คือ ยุ่งสิ ขอถามทนายเอก (ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์)  เป็นความรู้ว่าถ้าเคสนี้เกิดขึ้นทางทีมงานคุยแซ่บ Show สามารถฟ้องได้ไหม 

 

พีเค-เป็กกี้ ของขึ้น ทนายแม่แตงโม เทรายการสด ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้ว


ด้าน ทนายเอก เผยว่า ถ้าเราโปรโมทแล้วมีความเสียหาย ปรากฏว่าไม่มา อันนี้อาจจะเสียหายได้ ถ้าเรามีการทำสัญญาและไม่มาปฏิบัติตามสัญญา อันนี้สามารถฟ้องได้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มีสัญญาตนเองจะไม่มาหรือไม่สะดวกต้องบอกตั้งแต่แรก เพราะจะทำให้คนอื่นเสียหาย อย่าลืมเวลาทำรายการมันไม่ใช่แค่พิธีกร มันมีกองอะไรเยอะไปหมดไม่ใช่คนเดียว ต้องเห็นใจคนทำงานด้วย

 

พีเค-เป็กกี้ ของขึ้น ทนายแม่แตงโม เทรายการสด ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้ว

 

ขอบคุณ FB : คุยแซ่บShow