สรพงศ์ ชาตรี เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

อาลัยเศร้า สรพงศ์ ชาตรี เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท สิริอายุ 71 ปี ปิดตำนานพระเอกชื่อดัง แฟนคลับร่วมอาลัย

สรพงศ์เสียชีวิตแล้ว สืบเนื่องจาก อาการป่วยของ "สรพงศ์ ชาตรี" ที่ได้รับการเปิดเผยจากปากของ ท็อป และ ไทด์  สองฝาแฝดนักแสดงจิตอาสาเมื่อช่วงเดือน ก.พ. 65 ที่ผ่านมาว่า อดีตพระเอกชื่อดังไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งสมองแต่เป็นมะเร็งปอด ซึ่งป่วยด้วยโรคนี้ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว และรักษาตัวตามอาการมาเรื่อยๆ ส่วนที่เข้าห้องไอซียูนั้น มาจากการที่กินกล้วยน้ำว้าแล้วสำลักนั่นเองแต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

สรพงศ์เสียชีวิตแล้ว
 

โดยตอนนี้ใบหน้าพี่เอก สรพงศ์ นั้นดีกว่าที่ไปเยี่ยมแรกๆ อีก สดใสมาก แต่ ณ ตอนนั้นพี่เอกยังมีอาการไอ ถ้าพูดแล้วจะไอและสำลัก หมอเลยให้ยานอนหลับตลอด ตอนที่เข้าไปเยี่ยมพี่เอก สรพงศ์ ก็นอนหลับอยู่  ถ้าไม่สำลักอาหาร ป่านนี้ก็จะนอนอยู่บ้าน รักษาตามอาการ น้ำหนักเพิ่มขึ้น สามารถพูดได้ และเดินได้ปกติ

 

สรพงษ์เสียชีวิต

กระทั่งต่อมา ทางคมชัดลึก ได้มีการเปิดเผยถึงอาการป่วยของสรพงศ์ ชาตรี อ้างว่ามากจากวงใน เผยว่าอาการตอนนี้นั้นไม่ค่อยดีนัก เริ่มทรุดหนักลงเรื่อยๆ  และยังบอกอีกด้วยว่าตอนนี้สัญญาณชีพอ่อนมากแล้ว  ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ต้องรอบทางครอบครัวสรพงศ์ ชาตรี ออกมายืนยันและเผยความคืบหน้าของ อาการป่วยเพื่อให้แฟนๆคลายความเป็นห่วง

อาลัยเศร้า สรพงศ์ ชาตรี เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท สิริอายุ 71 ปี ปิดตำนานพระเอกชื่อดัง แฟนคลับร่วมอาลัย

ล่าสุดรายการตกมันส์บันเทิง ได้รายงานว่า สรพงษ์ ชาตรี เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อเวลา 15.51 น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท สิริอายุ 71 ปี 


อย่างไรก็ตาม สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือและศิลปินแห่งชาติอย่าง สรพงษ์ ชาตรี ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็งปอดที่ลุกลามเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่า สรพงศ์ ได้รับกำลังใจเป็นอย่างดี ทั้งจากครอบครัวและเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิง

สรพงศ์เสียชีวิตแล้ว

ข้อมูลจาก รายการตกมันส์บันเทิง