"ทัศน์วรรณ - ดวงใจ" ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดท้ายเพื่อ "สรพงศ์ ชาตรี"

"ทัศน์วรรณ - ดวงใจ" เร่งเดินทางรับ ยายชั้น พี่สาว สรพงศ์ ชาตรี เข้าร่วมพิธีศพน้องชาย ด้วยความรู้สึกเป็นห่วงยายชั้นที่เพิ่งสูญเสียน้องสุดที่รักไปอย่างกะทันหัน

จากกรณีข่าวเศร้าครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงกับการจากไปของ"เอก สรพงศ์ ชาตรี" ยอดพระเอกตลอดกาลของเมืองไทยผู้เป็นตำนานและต้นแบบให้นักแสดงรุ่นหลัง ฝากฝีมือมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ก่อนจากไปขณะเข้ารักษามะเร็งปอด ที่โรงพยาบาลในวัย 73 ปี ทิ้งไว้เพียงผลงานให้แฟนๆได้ชม

 

\"ทัศน์วรรณ - ดวงใจ\" ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดท้ายเพื่อ \"สรพงศ์ ชาตรี\"

อนึ่งทาง สวธ. ได้แจ้งกำหนดการงานศพของสรพงศ์ จะมีน้ำหลวงอาบศพ ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น. และกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ ระหว่างวันที่ 11- 17 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาส แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ซึ่งทายาทจะเก็บศพไว้บำเพ็ญกุศล 100 วัน และกรมส่งเสริมวัฒนธรรมจะดำเนินการขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

 

\"ทัศน์วรรณ - ดวงใจ\" ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดท้ายเพื่อ \"สรพงศ์ ชาตรี\"

โดยล่าสุด "ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้เคยเป็นอดีตคนรักเก่าของสรพงศ์ พร้อมด้วย "ดวงใจ หทัยกาญจน์" อดีตนักแสดงคู่ขวัญ ได้เดินทางมารับ "ยายชั้น เทียมเศวต"  พี่สาวของ สรพงศ์ ชาตรี  ที่บ้านพักในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อไปร่วมพิธีรดน้ำศพ "สรพงศ์ ชาตรี" ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 15.00 น. ณ วัดเทพศิรินทราวาส ศาลากลางน้ำ โดยเมื่อสองนักแสดงมารับ ยายชั้น ที่บ้าน ต่างร้องไห้โฮเข้ากอดยายชั้น ด้วยต่างเป็นห่วงความรู้สึกของยายชั้นที่สูญเสียน้องชายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

 

\"ทัศน์วรรณ - ดวงใจ\" ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดท้ายเพื่อ \"สรพงศ์ ชาตรี\"