กฟผ.ออกตัวแล้ว ช่วยคดีแตงโมเต็มที่ ส่งมอบหลักฐานสำคัญแล้ว

กฟผ.ออกตัวแล้ว ช่วยเต็มที่คดีแตงโม ส่งภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ ล่าสุดถึงมือเจ้าหน้าที่รัฐแล้วขอให้ประชาชนวางใจ

ยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับคดีแตงโม ภัทรธิดา ตกเรือเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา ก่อนพบร่างในวันที่ 26 ก.พ. 2565 โดยล่าสุดทางกฟผ. ได้ออกแถลงการณ์สนับสนุนคดีเต็มที่ หลังมีการตรวจสอบพบว่าจุดที่แตงโมตกเรือคือบริเวณ กฟผ.
 

ก่อนหน้านี้วันที่ 9 มีนาคม 2565 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยถึงจุดที่แตงโมตกเรือ และตอนนี้ตำรวจได้คลิปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระบุ

 #ไม่ต้องนอน แตงโมตกเรือแถวการไฟฟ้าตำรวจเอาคลิปไปแล้ว

 

กฟผ.ออกตัวแล้ว ช่วยเต็มที่คดีแตงโม ส่งภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ

 

และเมื่อวันที่ 11 มี.ค.2565 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. ได้ออกประกาศว่าสนับสนุนคดีแตงโมเต็มที่ และได้ส่งมอบหลักฐานสำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดถึงมือเจ้าหน้าที่รัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 

น.ส.นพวรรณ กาญจนะวรรณ รองผู้ว่าการบริหาร การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะเจ้าหน้าที่ควบคุมการรักษาความปลอดภัย กฟผ. เปิดเผยว่า กล้องโทรทัศน์วงจรปิดของ กฟผ. ติดตั้งเพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของทรัพย์สิน และระบบการผลิตไฟฟ้าของประเทศเป็นหลัก ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของ กฟผ. เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

 

กฟผ.ออกตัวแล้ว ช่วยเต็มที่คดีแตงโม ส่งภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ

 

สำหรับเหตุการณ์นักแสดงสาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ประสบเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนคดี เจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องได้ประสานงานขอภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบริเวณโรงไฟฟ้าพระนครเหนือเพื่อประกอบการสอบสวนคดีดังกล่าว

กฟผ. ได้พิจารณานำส่งข้อมูลภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดให้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐ คือ กรมเจ้าท่า กองบังคับการปราบปราม และสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เรียบร้อยแล้ว และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

กฟผ.ออกตัวแล้ว ช่วยเต็มที่คดีแตงโม ส่งภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ