เปิดหนังสือขออายัดร่าง "แตงโม นิดา" สงสัย 2 ประเด็นใหญ่การเสียชีวิต

เปิดหนังสือขออายัดร่าง "แตงโม นิดา" หลัง "แม่แตงโม" สงสัย 2 ประเด็นใหญ่ สาเหตุการตายของลูกสาว ขอส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ชันสูตรศพใหม่อีกครั้ง เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง

จากกรณีวันที่ 12 มี.ค.65 ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความแม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้เดินทางไป บช.ภ.1 เพื่อยื่นหนังสือขอ "อายัดศพแตงโม นิดา" เพื่อประสานให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ตรวจพิสูจน์ร่างใหม่อีกครั้ง เนื่องจากมีความเคลือบแคลงสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิต ตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปแล้วนั้น

 

เปิดหนังสือขออายัดร่าง "แตงโม นิดา" สงสัย 2 ประเด็นใหญ่การเสียชีวิต

สำหรับหนังสือที่ แม่แตงโม ยื่นขอ "อายัดศพแตงโม" มีใจความระบุว่า ข้าพเจ้า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดา น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ผู้มีอำนาจจัดการแทนผู้เสียหายตามกฎหมาย มีความประสงค์ให้พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบในคดีนี้ดำเนินการอายัดศพ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ "แตงโม นิดา" ตายโดยผิดธรรมชาติ และจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 14 มี.ค.65 นี้ เพื่อให้นำศพซึ่งเป็นวัตถุพยานสำคัญมาทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง


1. เนื่องจากว่าข้าพเจ้า มีความเคลือบแคลงสงสัยในสาเหตุการตายว่าเกิดจากความประมาทหรือเกิดจากการกระทำโดยเจตนาของผู้ต้องหาและบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องหรือไม่ นอกจากนี้สังคมยังมีความเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับการตายของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ว่าเกิดจากการฆาตกรรมหรือไม่


2. มีญาติของผู้ต้องหาบางคนเป็นญาติกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งอาจทำให้ข้าพเจ้าและสังคมเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับการพิสูจน์ศพของสถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ดังนั้นโดยหนังสือฉบับนี้ข้าพเจ้าในฐานะผู้มีอำนาจจัดการแทนผู้เสียหายตามกฎหมายจึงขอให้ท่านดำเนินการ มีหนังสือหรือมีหมายเรียกไปยังผู้ครอบครองศพเพื่อส่งไปยังพนักงานสอบสวนและส่งไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม


เพื่อดำเนินการผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้งหนึ่ง เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุหารตายของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ "แตงโม นิดา" โดยขอให้ท่านดำเนินการโดยเร่งด่วน

 

เปิดหนังสือขออายัดร่าง "แตงโม นิดา" สงสัย 2 ประเด็นใหญ่การเสียชีวิต

 

ขอบคุณ FB : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว