ทนายตั้มพูดแล้ว กาวใจช่วยเคลียร์"แม่แตงโม" ไม่ใช่ใครที่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งรัก

ทนายตั้มพูดแล้ว ใครเป็นกาวใจช่วยเคลียร์จนคุณแม่แตงโมให้อภัย 100% ที่แท้ไม่ใช่ใครที่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งรักจริงๆ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (12 มี.ค. 65) ทนายตั้มได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า แม่แตงโมให้อภัยทนายตั้ม พร้อมบอกว่าจะสู้ไปด้วยกัน เรียกร้องความยุติธรรมให้กับแตงโม 

 

โดยทนายตั้ม ได้โพสต์ว่า "คุณแม่ให้อภัยผม100% บอกกับผมว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน พร้อมประกาศเลื่อนงานฌาปนกิจอย่างไม่มีกำหนด ขอบคุณคุณแม่มากนะครับ"

 

ทนายตั้มพูดแล้วใครเป็นกาวใจช่วยเคลียร์แม่แตงโม

 

นอกจากนี้ทนายตั้มพูดแล้ว กาวใจช่วยเคลียร์"แม่แตงโม" ไม่ใช่ใครที่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งรัก เพราะคนคนนั้นก็คือ เอ ศุภชัย ผู้จัดการชื่อดังและเป็นผู้สนับสนุนการจัดงานพิธีไว้อาลัยแตงโมร่วมกับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา อีกหนึ่งคนที่รักแตงโมอย่างสุดหัวใจนั่นเอง โดยทนายตั้มได้บอกว่า

"ขอบคุณพี่เอ ศุภชัย ที่เป็นกาวใจ พาผมไปหาคุณแม่ ผมได้ขอโทษที่เคยล่วงเกิน และขอบคุณคุณแม่ที่ให้ผมช่วยกันตามหาความจริงด้วยกันครับ"

 

ทนายตั้มพูดแล้ว ใครเป็นกาวใจช่วยเคลียร์แม่แตงโม

 

แฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมคุณเอ ศุภชัย ที่นอกจากจะเนรมิตงานไว้อาลัยแตงโมอย่างยิ่งใหญ่แล้วยังเข้ามาช่วยเคลียร์ความไม่เข้าใจของหลายๆฝ่ายจนหันมาเข้าใจกันและได้ร่วมมือตามหาความจริงเพื่อช่วยแตงโมจนถึงที่สุดด้วย

 

รู้แล้วใครช่วยเคลียร์แม่แตงโมจนให้อภัยทนายตั้ม 100%

 

นอกจากนี้ เพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเป็นเพจของแฟนคลับสำหรับคนรัก อั้ม พัชราภา  ได้ออกมาโพสต์คลายข้อสงสัยว่าทำไม อั้ม พัชราภา ออกค่าใช้จ่ายในงานให้ทุกอย่างว่า "หลายคนอาจจะสงสัย ทำไมพี่อั้มถึงออกค่าใช้จ่ายในงานให้ทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะอั้มรู้จักกับน้องแตงโมมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี เป็นทั้งนางเอกในสังกัดเดียวกัน ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองก็สนิทกันมาก และเพื่อนสนิทของอั้มหลายคนก็สนิทกับแตงโม จึงทำให้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งอั้มก็เอ็นดูแตงโมมาก สมัยยุคแรก ๆ ที่สื่อจับตามองว่า แตงโมจะเดินตามรอยอั้ม ซึ่งอั้มก็เอ็นดูน้องคนนี้เสมอมาถึงทุกวันนี้"

 

ขอบคุณ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ และ เพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ