เปิดความรู้สึกสามีเก่านางเอกดัง ภรรยาหย่าไม่ถึง 4 เดือน ประกาศแต่งงานใหม่

เปิดความรู้สึก "หวังเสี่ยวเฟย" สามีเก่านางเอกดัง F4 ไต้หวัน "ต้าเอส" หลังภรรยาหย่าได้ไม่ถึง 4 เดือน ประกาศแต่งงานใหม่

จากกรณีข่าวที่สร้างความฮือฮาในวงการบันเทิงไต้หวัน เมื่อ สวีซีหยวน หรือ ต้าเอส นางเอกซีรีส์ F4 ไต้หวัน วัย 46 ปี ที่เพิ่งประกาศหย่าสามีนักธุรกิจ หวังเสี่ยวเฟย ขอสิ้นสุดชีวิตคู่หลังอยู่กินกันมาเกือบ 11 ปี เมื่อเดือน พ.ย. 2564 แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2565 ต้าเอส ได้จดทะเบียนสมรสกับ ดีเจ คู (DJ Koo) หรือ คูจุนยอบ วัย 53 ปี ซึ่งเป็นดีเจและนักร้องรุ่นใหญ่แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ และเคยเป็นแฟนเก่าของต้าเอส เมื่อ 20 ปีที่แล้ว

 

ต้าเอส กับ ดีเจคู เมื่อ 20 ปีก่อน

ทั้งนี้ ดีเจคู ได้โพสต์อินสตาแกรมซึ่งแปลเป็นภาษไทย ระบุว่า "ผมได้แต่งงานแล้ว ก่อนหน้านี้ผมได้ข่าวว่า สวีซีหยวน ได้หย่าร้างกับสามีไป ผมก็เลยพยายามค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของเธอที่ผมเคยมีเมื่อ 20 ปีที่แล้วเพื่อติดต่อเธอ ซึ่งโชคดีที่เธอยังคงใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดิมอยู่ หลังจากที่ได้คุยกันไม่นานและตัดสินใจคบกัน เราทั้งคู่ต่างก็อยู่ในวัยที่ไม่ควรจะเสียเวลาอะไรอีกแล้ว ผมก็เลยขอเธอแต่งงาน ซึ่งเธอก็ตอบตกลง ดังนั้นผมและ สวีซีหยวน จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันหลังจากที่ได้จดทะเบียนสมรสไปแล้ว ผมขอให้ทุกคนแสดงความยินดีให้กับผมด้วยกับการแต่งงานในช่วงวัยที่ค่อนข้างช้าไปหน่อยสำหรับผม"

 

ดีเจคู สามีใหม่ ต้าเอส

 

ดีเจคู โพสต์อินสตาแกรม

ขณะที่ทางด้าน หวังเสี่ยวเฟย อดีตสามีของ ต้าเอส ได้เผยความรู้สึกครั้งแรกบน Weibo สื่อโซเชียลของจีน ระบุว่า "ทุกคนเริ่มมีชีวิตใหม่ ขอให้ต้าเอสมีความสุข"

 

ต้าเอส กับ หวังเสี่ยวเฟย อดีตสามี

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ฟากฝั่งของคุณแม่ ต้าเอส ถึงกับเป็นลมช็อกทันทีที่รู้ข่าวลูกสาวจะแต่งงานใหม่ โดยคุณแม่เผยว่าลูกสาวไม่เคยบอกให้เธอทราบมาก่อนเลย แต่อยู่ๆเมื่อคืนวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา ต้าเอสเพิ่งสารภาพกับเธอเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานใหม่ เธอตกใจและโมโหกับการตัดสินใจของลูกสาว จนความดันขึ้นสูงต้องกินยาเพื่อสงบสติอารมณ์ ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับผู้ชายเกาหลีคนนั้นเลย ลูกสาวไม่เคยบอกอะไรเกี่ยวกับแผนการแต่งงานของเธอเลย ฉันทำอะไรไม่ได้ ฉันหวังว่าลูกสาวของฉันจะมีความสุข เธอไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว เธอยังต้องการใครสักคนอยู่เคียงข้างเธอ

 

ต้าเอส กับ ดีเจคู เมื่อ 20 ปีก่อน