"ไฮโซปอ" พูดแล้ว เงินเยียวยา "แม่แตงโม" หลังอายัดศพ เลื่อนเผาไม่มีกำหนด

"ไฮโซปอ" พูดแล้ว เงินเยียวยา "แม่แตงโม" หลังอายัดศพ เลื่อนเผาไม่มีกำหนด ปมตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา!

จากกรณี เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดพิธีอาลัย แตงโม นิดา ที่ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร โดยผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส

 

\"ไฮโซปอ\" พูดแล้ว เงินเยียวยา \"แม่แตงโม\" หลังอายัดศพ เลื่อนเผาไม่มีกำหนด

 

และล่าสุด (13 มี.ค.65) ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของพิธีอาลัย แตงโม นิดา มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความอาลัยกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โตโน่ ภาคิน หนุ่ม กรรชัย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปอย ตรีชฎา อั้ม พัชราภา

 

หนุ่ม กรรชัย เผย โตโน่ นั่งจ้องแต่รูป แตงโม

 

ล่าสุด นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ เปิดเผยหลัง แม่แตงโม ประกาศเลื่อนเผาศพไม่มีกำหนด ระบุว่า ไม่รู้สึกตกใจ รู้อยู่แล้วว่าเหตุการณ์จริงๆที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ และตนนั้นได้แสดงข้อเท็จจริงในการสอบปากคำ ต่อพนักงานสอบสวนไปแล้ว 6-7 รอบ ให้การเหมือนกันทุกรอบ ความจริงก็คือความจริง ทุกอย่างว่าไปตามพยานหลักฐาน 

 

\"ไฮโซปอ\" พูดแล้ว เงินเยียวยา \"แม่แตงโม\" หลังอายัดศพ เลื่อนเผาไม่มีกำหนด

 

และในเรื่องที่จะเยียวยาคุณแม่ ยืนยันว่ารับผิดชอบแน่นอน แต่ขอให้พิธีจบก่อนได้มีการพูดคุยกับคุณแม่ทุกวัน พูดคุยกันอยู่ตลอด แต่ทุกเรื่องมีขั้นตอน ทุกอย่างจะจบลงได้ด้วยดี ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้า เราจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

\"ไฮโซปอ\" พูดแล้ว เงินเยียวยา \"แม่แตงโม\" หลังอายัดศพ เลื่อนเผาไม่มีกำหนด