ทนายเดชา แถลงผลชันสูตร แตงโม ไม่โดนทำร้าย-ฟันครบ รู้แล้วเกิดอะไรขึ้นบนเรือ

ทนายเดชา แถลงผลชันสูตรล่าสุด แตงโม นิดา ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย-ฟันไม่หัก พร้อมบอกรู้แล้วเกิดอะไรขึ้นบนเรือ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยสำหรับกรณีข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และถึงแม้ว่าจะผ่านมาราว 2 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง แตงโม นิดา โดยการจากไปครั้งนี้ของ แตงโม นิดา นับว่าเป็นข่าวที่เศร้าสะเทือนใจของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน

ทนายเดชา แถลงผลชันสูตร แตงโม นิดา

ล่าสุด (14มี.ค.)ทางด้าน ทนายเดชา พร้อมกับทนายกฤษณะและคุณแม่ภนิดา ได้ออกมาแถลงล่าสุดผลชันสูตรศพ แตงโม นิดา จากนิติเวช แล้วว่า ไม่มีเรื่องของการตีหัว ฟันไม่ได้หักและไม่มีการทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ไปดูร่างกาย แตงโม นิดา ซึ่งภาพหลุดที่หลุดตอนแรกอาจจะเป็นภาพที่ร่างกายยังไม่ได้ทำความสะอาดเลยทำให้มีรอยต่างๆ

ทนายเดชา แถลงผลชันสูตร แตงโม นิดา

ทางด้าน ทนายเดชา ได้กล่าวต่อว่า ขณะนี้ตำรวจได้ทำการสืบสวนพยานไปแล้ว 95 ปาก  กล้องวงจรปิดมากมาย คลิปต่างไป เกือบ 200 คลิป ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตั้งข้อหาเพิ่ม ยังมีเพียงแค่ข้อหาประมาทเป็นเหตุให้คนอื่นถึงแก่ความตาย เท่านี้ก่อน ตอนนี้รอผลต่าง ๆ ถ้ามีพยานหลักฐานไปถึงใครอีก ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

ทนายเดชา แถลงผลชันสูตร แตงโม นิดา

ในส่วนของแผลที่ขาของแตงโม ไม่ได้ลึกไปถึงกระดูก ถึงแค่เส้นเอ็นเท่านั้น ไม่มีเศษโลหะ การเน่าเปื่อย ตาถลนต่าง ๆ เรื่องปกติของศพ  แต่เพื่อความสบายใจของทุก ๆ ฝ่าย ก็จะส่งศพผ่าชันสูตรต่อไป และขณะนี้ทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ปิดไว้ แต่หลักฐานยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายบนเรือ

ทนายเดชา แถลงผลชันสูตร แตงโม นิดา

ส่วนแผลที่ขา เกิดจากของมีคม แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นอะไร และแผลนี้ เกิดก่อนตาย แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าแผลนี้เกิดบนเรือหรือ หลังจากตกน้ำไปแล้ว ไม่มีรอยช้ำใด ๆ ตามที่ลือกันในโซเชียล ส่วนสาเหตุการตาย ก็คือขาดอากาศ จมน้ำตาย แผลไม่ได้ทำให้ตาย ซึ่งทางด้าน คุณแม่ภนิดา ได้กล่าวว่า ตอนนี้สบายใจมากขึ้นหลังได้เห็นข้อเท็จจริงจากนิติเวช สุดท้ายทางด้าน ทนายเดชา ได้ยืนยัน ณ วันนี้ พยานหลักฐานที่มี ยังไม่มีการบ่งชี้ว่าการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ทนายเดชา แถลงผลชันสูตร แตงโม นิดา