ทนายตั้ม โผล่เล่น MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์" ทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา

ทนายตั้ม โผล่เล่น MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์ Rock Rider" ทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา โดยเงินค่าตัวทั้งหมดจะนำไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แตงโม

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา จากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังจากที่เคลือบแคลงใจในหลากหลายประเด็น จนถึงตอนนี้คดียังไม่มีความชัดเจน

 

ทนายตั้ม โผล่เล่น MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์" ทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 65 ทนายตั้ม ได้เดินทางไปยังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ให้กับ แด๊กซ์ Rock Rider หรือ แด๊กซ์ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส ซึ่งเพลงมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเรียกร้องความยุติธรรม

ล่าสุดวันนี้  (15 มี.ค.) ทนายตั้ม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า "เมื่อวันก่อนได้รับการติดต่อจากพี่ฟองเบียร์ เจ้าของค่ายเพลง ME RECORDS ว่าอยากให้มาเล่นมิวสิคเพลงที่พี่ DAX ROCK RIDER ร้อง ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะรับหรือไม่รับดี แต่พี่ฟองเบียร์บอกว่าน้องแตงโมเคยเล่น MV เค้าเมื่อหลายปีก่อน พร้อมส่ง DEMO เพลงมาให้ลองฟัง 

 

ทนายตั้ม โผล่เล่น MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์" ทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา


ผมฟังเนื้อหาแล้วมันเหมือนในตอนนี้ที่พวกเรากำลังทำกันอยู่ คือเรียกร้องความยุติธรรม อยากให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา อย่าเกรงอิทธิพลใดๆ แต่ยิ่งเรียกร้องยิ่งเหมือนเป็นเส้นขนาน ระหว่างชีวิตจริงกับความยุติธรรม ผมจึงรับเล่น MV เพลงนี้ และผมคิดว่าเพลงนี้แทนใจใครหลายๆคนในตอนนี้ ยังไงรอฟังกันนะครับ ปล.ค่าตัวผมจะนำไปทำบุญเพื่ออุทิศเป็นส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่น้องแตงโมทั้งหมดครับ"

 

ทนายตั้ม โผล่เล่น MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์" ทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา

ขณะที่ทางเฟซบุ๊ก Pativate Utaichalurm ของ ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความที่คาดว่าเกี่ยวกับ MV เพลงนี้ โดยระบุว่า "ขอพูดถึง "แตงโม" น้องรักของผมมากๆ คนนึง ปีแรกที่ผมเปิดค่าย Me Records แตงโมเธอมาหาผม แตงโมเรียกผมว่า "จารย์" หรืออาจารย์นั่นแหละบอก จารย์ๆ หนูอยากเล่น MV มี MV ให้หนูเล่นไหมนั่นเลยเป็นที่มาของ MV เพลง "กลับตัวกลับใจ" ของพี่ Dax 


ใน MV เพลงนั้นแตงโมไม่ขอรับค่าตัวแม้แต่บาทเดียว แต่ก็นั่นแหละ เราพยายามจะให้ค่าตัวที่น้องมาแสดง แต่โมบอกว่าไม่เอาๆ หนูขอเป็นถ้าว่างตรงกันเมื่อไหร่ จารย์พาหนูไปเที่ยวญี่ปุ่น กินอะไรอร่อยๆ ขอแค่นี้พอละ ผมรับปากแตงโม และเราหาคิวตรงกันไม่ได้สักที อาทิตย์หน้าเหมือนโชคชะตานะ เอาจริงๆ ผมรู้สึกแบบนั้น


เพลงใหม่พี่ Dax มีคนๆ นึงรับเล่น MV เพลงนี้ให้ และบอกว่าไม่ขอรับค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ามีให้ทำบุญให้โม ผมยังตกใจกับการรับเล่น MV ของเขาอยู่เลย และดีใจด้วย รวมถึง ผกก.MV ที่บอกว่ามาเลยพี่ อยากทำด้วยงบไม่สน ซึ่งจะยังไงผมก็ต้องขอบคุณทุกท่านมากๆ ครับที่ทำเพื่อโมเพลงใหม่นี้


จะบอกว่าโชคชะตาอีกก็ได้นะ มันเป็นเพลงเก่าแต่งเพื่องานๆ นึง แต่บังเอิญว่าไม่ได้เอาไปใช้ในงานๆ นั้น ไม่ได้แต่งเพื่อพี่ Dax ตั้งแต่แรก แต่แกมาขอฟังเดโมต่างๆ จนมาเจอเดโมเพลงนี้เมื่อปีที่แล้ว แล้วแกชอบเพลงนี้มันอาจจะถูกกำหนดไว้แล้วว่าชีวิตจะเป็นแบบนี้ แต่ไม่ว่ายังไงก็อยากให้โมรู้ไว้นะน้องรัก เพลงนี้ทุกคนทำเพื่อเธอแตงโม"

 

ทนายตั้ม โผล่เล่น MV เพลงใหม่ "แด๊กซ์" ทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา

 

ขอบคุณ FB : Pativate Utaichalurm , ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ