ตกใจแรงคลิป แตงโม นิดา ซูม 400 เท่า เห็นคนทะเลาะกันบนเรือ

ทีมงาน โปรดิวเซอร์ยุง ซูมภาพคลิปวงจรปิด เหตุการณ์วัน แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา 400 เท่า พบคนทะเลาะกันบนเรือ

วันที่ 14 มี.ค. 65 ทีมงานของ โปรดิวเซอร์ยุง ได้นำคลิปวงจรปิดหน้า กฟผ. วันที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยในภาพเป็น ลักษณะคล้ายคนเกาะท้ายเรือ แล้วถูกลากไป นอกจากนี้ยังมีการขยายจากโปรแกรมตัดต่อแล้วพบว่าคล้ายมีหัวคนอย่างเห็นได้ชัด จากการวิเคราะห์มองว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ หากผู้หญิงคนหนึ่งตกเรือ ไม่ว่าจะตกหน้าเรือข้างเรือหรือท้ายเรือ เพราะผู้หญิงไม่มีแรงพอที่จะดึงตัวเองเพื่อมาเกาะราวบันไดเรือ ทั้งนี้มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากเป็นจริงต้องจอดเรือ และคนบนเรือก็สามารถที่จะคว้าช่วยเหลือได้

 

ตกใจแรงคลิป แตงโม นิดา ซูม 400 เท่า เห็นคนทะเลาะกันบนเรือ

 

ขณะเดียวกันหากเหตุการณ์ที่คนจะเกาะเรือได้ก็ต่อเมื่อเรือจอดสนิท แล้วเกาะบันไดเรือไปพร้อมกับช่วงที่เรือออกตัวเท่านั้น จึงเป็นไปไม่ได้ว่าผู้หญิงจะตกเรือแล้วเกาะท้ายเรือจนถูกลาก มองว่าภาพที่เห็นหัวคน และผมคนอย่างชัดเจนนั้น เชื่อว่าเป็นเรื่องของสิ่งลี้ลับที่ต้องการสื่ออะไรบางอย่างให้พิสูจน์หาความจริงจากการตกเรือ

นอกจากนี้ การซูมภาพ 400 เท่า พบว่าที่หน้าเรือมีคนอยู่ กลางเรือคนขับเรือมีการหยิบคล้ายโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อบันทึกภาพ มีผู้หญิงเงาซ้อนกัน 2 คนยืนขึ้นที่กลางเรือหลังคนขับ กำลังยื้อแย่งสิ่งของบางอย่างกัน คล้าย ทะ เลาะ กันหรือไม่ ส่วนที่ท้ายเรือมีผู้ชายบางคนยืนอยู่และกำลังโยนสิ่งของบางอย่างลงแม่น้ำ สังเกตว่าบนเรือมีทั้งหมด 5 คน

 

ตกใจแรงคลิป แตงโม นิดา ซูม 400 เท่า เห็นคนทะเลาะกันบนเรือ

 

นายพยุงศักดิ์ เสริมสันติวาณิช หรือ โปรดิวเซอร์ยุง เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าว จากภาพดังกล่าวเมื่อเรือแล่นผ่านไปสักพัก สายน้ำที่อยู่ด้านหลังเรือปกติไม่มีสิ่งของต่ำ แต่เมื่อเรือแล่นผ่านไปแล้ว และมีลำแสงจากเรือที่แล่นสวนมา จะสังเกตเห็นว่าลำแสงของไฟเรือที่กระทบบนน้ำจะตรงแต่มีอยู่บางช่วงที่คล้ายเงาดำๆมีบางอย่างพาดผ่านบริเวณลำแสง เชื่อได้ว่าอาจจะเป็นคนหรือไม่ ซึ่งไม่ได้ตกจากบริเวณหลังเรือ แต่อาจตกจากชุดอื่นที่มองไม่เห็น มีการซูม 300-400 เท่า เพิ่มแสง ปรับภาพเป็นขาวดำ

ส่วนกล้องของ กฟผ. ลักษณะบริเวณด้านหลังเรือ ตนเองเห็นคล้ายผู้หญิงเกาะในตอนแรก แต่เมื่อดูโดยรวมประกอบความเป็นไปได้แล้ว มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นมอเตอร์เรือ มองว่าเป็นไปไม่ได้ที่ผู้หญิงหลังจะตกเรือแล้วควรจะกระเด็นไปด้านหลังเรือ และไม่มีพละกำลังที่จะว่ายกลับมาเกาะเรือในลักษณะดังกล่าวได้ทันแน่นอน โดยรวมจากคลิปดังกล่าวแล้วยังไม่เห็นว่ามีสิ่งของ หรือมนุษย์ตกจากเรือ

 

ตกใจแรงคลิป แตงโม นิดา ซูม 400 เท่า เห็นคนทะเลาะกันบนเรือ

ก่อนหน้านี้โลกโซเชียลและสำนักข่าวมีการนำเสนอคลิปนี้ ไม่แน่ใจว่าเป็นคลิปก่อนหรือหลังจากแตงโมนิดาพลัดตกเรือซึ่งตอนแรกมีการจับผิดบริเวณหัวเรือคล้ายกับมีคนถูกตีและกระชากศีรษะ โดยหากนับเงาบนเรือตนเองนับได้ 6 คนคือ บริเวณหน้าเรือมีผู้ชายและผู้หญิงยืนซ้อนกันอยู่ จุดที่ตนเองอยากให้สังเกตวันนี้คือบริเวณคนขับเรือและหญิงที่นั่งหลังคนขับเรือ หลังจากที่หน้าเรือมีการทำอะไรกัน คนขับเรือลักษณะเหมือนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ แต่หญิงด้านหลังพยายามที่จะไม่ให้ถ่ายภาพหรือคลิป จึงมีการยื้อแย่งมือถือกัน ก่อนที่จะสังเกตเห็นว่าชายที่ยืนอยู่ด้านหลังเรือทิ้งอะไรบางอย่างลงในน้ำ

 

ตกใจแรงคลิป แตงโม นิดา ซูม 400 เท่า เห็นคนทะเลาะกันบนเรือ

 

ซึ่งภาพนี้ชัดเจนว่ามีการทำอะไรกันบนเรือระหว่างคนขับกับจริงที่นั่งอยู่หลังคนขับ หากมีการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจริงตำรวจที่ดูแลคดีนี้ควรที่จะเช็คโทรศัพท์มือถือคนบนเรือทั้งหมด เพื่อที่จะคลี่คลายคดีได้ ตนเองอยากให้น้องแตงโมได้รับความเป็นธรรม เชื่อว่าคดีนี้แปลกทุกอย่าง แต่ยืนยันไม่ได้ต้องการจะจับผิดตำรวจ แต่อยากให้ทุกอย่างชัดเจน ตนเองยืนยันว่า มีการดูคลิปและอธิบายตามที่เห็นซึ่งเป็นการสันนิษฐานเบื้องต้นเท่านั้น

 

ขอบคุณทุบโต๊ะข่าว