เอ พศิน ประกาศแจ้งข่าวด่วนพร้อมลูกชาย น้องเลโก้ ด้านอดีตภรรยาคอยดูแล

"เอ พศิน" ประกาศแจ้งข่าวด่วนพบเชื้อโควิด-19 พร้อมลูกชาย "น้องเลโก้" ด้านอดีตภรรยาตรวจไม่พบเชื้อคอยดูแลใกล้ชิด

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ทั้งคู่ก็ยังคงติดต่อก็ยังคงเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันสำหรับอดีตคู่รักของ เอ พศิน เรืองคุณวุฒิ และอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร ที่ทั้งคู่ตกลงยอมหย่ากันและทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกชายเพียงคนเดียว น้องเลโก้

เอ พศิน ติดโควิดพร้อมลูกชยา น้องเลโก้

ล่าสุดทางด้าน เอ พศิน ประกาศแจ้งข่าวด่วนติดเชื้อโควิด-19พร้อมลูกชาย น้องเลโก้ โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ผมขออนุญาตแจ้งข่าวครับ  หลังจาก ทราบว่า ได้ร่วมงานกับผู้มีปัจจัยเสี่ยงสูง ผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธี RT-PCR แล้ว กว่าจะได้รับการวินิจฉัยว่า "พบเชื้อ" ก็ใช้เวลาในการทราบผลกว่า 2-3 วัน ระหว่างนั้นได้ปรึกษา อ.หมอ และ home isolation ทันที  จนได้ทราบผลแน่ชัด……………..! ( เมื่ออาการใกล้หายดี…)

เอ พศิน ติดโควิดพร้อมลูกชยา น้องเลโก้

ผมได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วครับ และ ผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ… น้อง Lego ลูกชายก็มีอาการหลังจากนั้น พอทราบผล จาก รพ.ว่า ปลอดภัย (เชื้อไม่ลงปอด) เราก็เลือกที่จะกลับมา home isolation ที่บ้านครับ #อบอุ่นสะดวกปลอดภัย แต่ต้องศึกษาข้อมูล การปฏิบัติตัวให้ถูกต้อง ร่างกายจะสร้างภูมิตามธรรมชาติขึ้นมา เสมือนได้รับวัคซีนบูสเตอร์ดีๆ ปล. TK.จิราพร (คุณแม่น้องเลโก้) ตรวจละเอียดไม่พบเชื้อครับ “นางสตรองจริงๆ” ดูแลพวกเราอย่างมืออาชีพ จบผู้ช่วยพยาบาลมาไม่เสียหลาย (น้องเลโก้ ฟื้นตัวเร็วครับ คาดว่าจะหายดีในเวลาไม่กี่วัน )

เอ พศิน ติดโควิดพร้อมลูกชยา น้องเลโก้

คาดว่าผมพร้อมกลับมารับใช้ 100% ในวันที่ 23 นี้เป็นต้นไปครับ…  ปล.ผมดูแลตัวเองที่บ้านด้วย สมุนไพร #ฟ้าทะลายโจร #พาราเซตตามอล #ดื่มน้ำอุ่น และ #การบริหารปอด จากคำแนะนำ ของ ท่าน รอง ผอ.ไพโรจน์ รองผอ.ด้านการแพทย์ รพ.ราชวิถี  “ลองศึกษาดูนะครับมีประโยชน์มาก”

เอ พศิน ติดโควิดพร้อมลูกชยา น้องเลโก้

เป็นกำลังใจให้ทุกท่านรับมือกับโรคประจำถิ่น อย่างเข้มแข็ง ทั้งพลังกายและกำลังใจนะครับ  ManyThanks ครอบครัว คุณปู่เต้ คุณหมอรังรักษ์ คุณอดัมย์ คุณแจง อ.หมอไพโรจน์ และ แพทย์ พยาบาล จนท.ทุกส่วนที่ได้ให้คำปรึกษาดูแล มา ณ. ที่นี้ด้วยครับ………. ขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านผู้ทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์ด้วยครับ

เอ พศิน ติดโควิดพร้อมลูกชยา น้องเลโก้