เพื่อนสนิทเผย "แตงโม นิดา" ปิ๊ง "เบิร์ด" ตั้งแต่แรกพบ เดินตามขอไลน์กลางห้าง

เพื่อนสนิทเล่าจุดเริ่มต้นความรัก "แตงโม นิดา" ปิ๊ง "เบิร์ด" ตั้งแต่แรกพบ เดินตามขอไลน์กลางห้าง สุดท้ายได้เป็นแฟนกัน

จากกรณีที่ เบิร์ด เทคนิค แฟนแตงโม นิดา ได้โพสต์ภาพในไอจี ซึ่งเป็นรูปของคน 3 คน ที่มีเบิร์ด , แตงโม และเพื่อนของแตงโมอีก 1 คนที่อยู่ตรงกลาง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "จุดเริ่มต้นของเรา 2 คน" หลายคนต่างสงสัยว่าเพราะเพื่อนคนนี้หรือเปล่าที่เป็นแม่สื่อที่ทำให้ เบิร์ด และ แตงโม ได้เป็นแฟนกัน 

 

เพื่อนสนิทเผย "แตงโม นิดา"  ปิ๊ง "เบิร์ด" ตั้งแต่แรกพบ เดินขอไลน์กลางห้าง

ล่าสุดทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ คุณซูซี่ เพื่อนแตงโม ถึงจุดเริ่มต้นของทั้งคู่ โดยระบุว่า วันที่แตงโมเจอกับเบิร์ดครั้งแรก แตงโมไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เธอก็ไปด้วย หลังเลิกงานมีโอกาสเดินไปซื้อของ ขณะที่กำลังเลือกซื้อของ แตงโมก็หันไปเจอกับเบิร์ดที่กำลังเดินผ่าน แตงโมจึงสะกิดให้เธอดู แต่เธอเห็นเพียงแค่ด้านหลัง แตงโมพูดให้ฟังว่า "งานดีมาก" จึงเดินตามหาทั้งห้าง สุดท้ายก็ไม่เห็น

 

เพื่อนสนิทเผย "แตงโม นิดา"  ปิ๊ง "เบิร์ด" ตั้งแต่แรกพบ เดินขอไลน์กลางห้าง


ตอนนั้นก็ไม่ได้อะไรแล้ว จึงไปหาข้าวทานกัน พอกินข้าวเสร็จ ด้วยความบังเอิญแตงโมก็มาเจอกับเบิร์ดชั้นล่าง ขณะกำลังลงบันไดเลื่อน แต่เราก็ไม่เห็นอีก และไปเจอกันอีกครั้งที่ลานจอดรถ เราจึงแกล้งเดินผ่านเพื่อดูหน้า และได้เดินเข้าไปขอเบอร์ ซึ่งเบิร์ดก็ให้ขำๆกันไป เบิร์ดก็ขอถ่ายรูปกับแตงโม เขาก็รู้ว่าแตงโมอยู่ในวงการบันเทิงแล้ว

 

เพื่อนสนิทเผย "แตงโม นิดา"  ปิ๊ง "เบิร์ด" ตั้งแต่แรกพบ เดินขอไลน์กลางห้าง

หลังจากนั้นพวกเธอก็ขึ้นรถแยกย้ายกันกลับบ้าน แตงโมก็ไม่ได้เล่าให้ฟังว่าได้คุยกับเบิร์ดหรือไม่  จนคิดว่าคนนี้คงไม่ใช่สำหรับแตงโมแล้ว โดยในช่วงที่เบิร์ดกับแตงโมเป็นแฟนกัน เธอไม่รู้เลย วันที่แตงโมเปิดตัวเบิร์ด แตงโมเซอร์ไพรส์ตนด้วยชวนไปกินข้าวที่ร้านอาหาร ยอมรับว่าตกใจเพราะเบิร์ดนั่งอยู่ที่โต๊ะแล้ว หลังจากที่ได้สัมผัสนิสัยของเบิร์ด เขาเป็นคนที่มีนิสัยตรงกันข้ามกับหน้าตา หน้าตาดุๆ แต่นิสัยอ่อนโยนมาก สะอาด เรียบร้อย จนอยากให้เอานิสัยของเบิร์ดมาสลับกับแตงโม เพราะแตงโมนิสัยแมนมากๆ 

 

เพื่อนสนิทเผย "แตงโม นิดา"  ปิ๊ง "เบิร์ด" ตั้งแต่แรกพบ เดินขอไลน์กลางห้าง


นอกจากนี้เธอรู้มาว่าทั้งคู่แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย ก็ดีใจที่ทั้ง 2 คนรักกันมากขนาดนี้ และแม้ว่าเบิร์ด จะเป็นคนธรรมดา แตงโมเป็นนางเอก แต่แตงโมไม่ได้มองคนที่หน้าตา หรือเงินทอง เขาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แตงโมไปขายของ ไปไหนกับเบิร์ดเสมอๆไม่เคยอาย

 

ขอบคุณ : รายการทุบโต๊ะข่าว , stonerbkk