พิมรี่พาย เดือดจัดนั่งชันเข่า ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ หลังถูกกล่าวหาช่วงขาลง

ดราม่าอีกแล้ว "พิมรี่พาย" เดือดจัดนั่งชันเข่า ชี้นิ้วด่าชาวเน็ตกลางไลฟ์ หลังถูกกล่าวหาเป็นช่วงตกต่ำของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง

เป็นคนที่เจอดราม่าตลอดๆ สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมพ์รดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง โดยตั้งแต่ช่วงต้นปีมาก็เจอเรื่องดราม่าเป็นระยะ  นับตั้งแต่กรณีพูดจาดูถูก อายตา ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มีการรีวิวแป้ง PRIM ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าของพิมรี่พาย

 

พิมรี่พาย เดือดจัดนั่งชันเข่า ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ หลังถูกกล่าวหาเป็นช่วงขาลง


หรือจะเรื่องที่พูดผ่านไลฟ์สดคล้ายดูถูกคนกินส้มตลาดนัดจนเป็นประเด็นร้อน ดูชาวเน็ตต่อว่าลืมกำพืดตัวเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษบอกว่า แค่หยอกล้อกับลูกค้าที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้ลืมกำพืดตัวเอง 

ดราม่าต่อมาคือเรื่องละเอียดอ่อน พูดถึงสงครามรัสเซีย-ยูเครน แบบติดตลกว่า "ดิฉันเมียวลาดีมีร์ ปูติน , วลาดีมีร์ ปูติน ตอนนี้ ดิฉันจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ยกำลังนะ กองทัพเรากำลังจะบุกยูเครนนะ บอกเลยต้องการความช่วยเหลือคุณ ให้คุณ CF เจเมลล่า ซะดีๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้" สุดท้ายพิมรี่พายก็ออกมาขอโทษอีกครั้ง โดยอ้างว่าเหตุการณ์ที่พูดช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ 2 ประเทศ กำลังจะมีการเจรจากัน จึงคิดว่าสถานการณ์คลี่คลายแล้ว

 

พิมรี่พาย เดือดจัดนั่งชันเข่า ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ หลังถูกกล่าวหาเป็นช่วงขาลง


และดราม่าร้อนล่าสุดที่เพิ่งเกิดไม่กี่วันก็คือ เมื่อ พิมรี่พาย กำลังไลฟ์ขายของตามปกติ และเธอได้แวะอ่านคอมเมนต์เจอชาวเน็ตตำหนิเรื่องแต่งตัวไม่เรียบร้อย, พูดจาหยาบคาย ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นช่วงขาลง คนดูน้อย ทำให้พิมรี่พายเดือดจัดแสดงอาการทุบโต๊ะ ทุบระฆัง ฟาดกลับทันทีว่า เอาอำนาจอะไรมาตัดสินคนอื่นว่าไม่ดี มาบอกให้ตนทำตัวแบบนั้นแบบนี้ สักวันขอให้กรรมทั้งหมดตามสนอง กรรมที่วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นแบบมองโลกแค่มิติเดียว ให้มันตามสนองไวเหมือนมอเตอร์ไซค์ หัดให้กำลังใจผู้อื่นในทางที่ดีบ้าง ใครไม่ชอบตนก็ไม่ชอบ วันดีคืนดีตนอยากจะทำการกุศล กลับมาบ้านนอนสุขใจสบายใจ ตนขายของได้เป็นร้อยๆล้าน น้ำหนักเงินร้อยล้าน 1 ปึก เท่ากับ 1 กิโลกรัม มีเงินเก็บเป็นพันๆล้าน แล้วก็นำไปแบ่งปัน ก็ได้รับคำชมว่าเป็นคนดี พอมาอีกวันพูดคำหยาบก็บอกเลวอีกแล้ว

 

พิมรี่พาย เดือดจัดนั่งชันเข่า ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ หลังถูกกล่าวหาเป็นช่วงขาลง

ส่วนเรื่องที่คนดูน้อย ตัวเองก็แค่คนขายของไม่ได้มีข่าวในกระแส เป็นคนธรรมดาปกติเป็นแม่ค้าออนไลน์ระดับประเทศ คนรุมดูคน 2.9 หมื่นคน บอกคนดูน้อยจัง สาระแนมาบงการว่าคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดหรือยัง การที่มาบอกว่าชีวิตตกต่ำนั้น เอาเครดิตอะไรมาพูด ตนเรียนจบ ม.6 คนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ตนจบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ดอกเตอร์ตนฟ้องเรียกเงินมาหมดแล้ว

 

พิมรี่พาย เดือดจัดนั่งชันเข่า ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ หลังถูกกล่าวหาเป็นช่วงขาลง


ตนให้เครดิตคนที่มาด่าตนสูงๆ เลยว่าจบ ป.ตรี เงินเดือน 14,000 บาท รู้หรือเปล่าว่าภาระเงินเฟ้อตนนี้มากที่สุดในรอบ 13 ปี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังตรึงราคาไม่ไหว บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ. รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน เอาเครดิตอะไรบอกตนตกต่ำ ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น แล้วจะเอาอะไรมาพิพากษาตน เอาเครดิตอะไรมาบอกว่าตัวเองตกต่ำ ตกต่ำตรงไหน ทำน้ำปลาร้าอันดับ 2 ในประเทศ เลี้ยงลูกน้องเป็นพันคน รายจ่ายเดือน 50 ล้าน แต่พวกนี้มีอะไรมาเสนอหน้าว่า ตนตกต่ำ รู้มั้ยหัวหน้าคลังตนเงินเดือน 1.5 แสนบาท ส่วนเด็กๆ ของตนเงิน 2-3 หมื่น ใส่รองเท้าคู่ 1.5 หมื่นบาท

 

พิมรี่พาย เดือดจัดนั่งชันเข่า ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ หลังถูกกล่าวหาเป็นช่วงขาลง