ไพรวัลย์ เข้าใจอารมณ์ พิมรี่พาย หลังถูกว่าตกต่ำ ลั่นคนบางประเภทสมควรโดนด่า

"ไพรวัลย์" เข้าใจอารมณ์ "พิมรี่พาย" หลังถูกชาวเน็ตกล่าวหาเป็นช่วงตกต่ำ คนดูน้อย ลั่นคนบางประเภทสมควรโดนด่า

จากกรณีที่ พิมรี่พาย หรือ พิมพ์รดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่กำลังตกเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้งในตอนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวเดือดแตกกลางไลฟ์สด ถึงขั้นทุบโต๊ะ ทุบระฆังหลายครั้ง พร้อมชี้นิ้วด่ากราด หลังจากที่มีชาวเน็ตเข้ามาตำหนิเรื่องแต่งตัวไม่เรียบร้อย พูดจาหยาบคาย ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นช่วงตกต่ำ หรือ ช่วงขาลง คนดูน้อย

 

ไพรวัลย์ เข้าใจอารมณ์ "พิมรี่พาย" หลังถูกคนว่าตกต่ำ ลั่นคนบางประเภทสมควรโดนด่า


ซึ่ง พิมรี่พาย ได้มีการระบุว่า เอาอำนาจอะไรมาตัดสินคนอื่นว่าไม่ดี มาบอกให้ตนทำตัวแบบนั้นแบบนี้ หัดให้กำลังใจผู้อื่นในทางที่ดีบ้าง ตนเป็นแม่ค้าออนไลน์ระดับประเทศ คนรุมดูคน 2.9 หมื่นคน บอกคนดูน้อยจัง สาระแนมาบงการว่าคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดหรือยัง การที่มาบอกว่าชีวิตตกต่ำนั้น เอาเครดิตอะไรมาพูด ตนเรียนจบ ม.6 คนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ตนจบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ดอกเตอร์ ตนฟ้องเรียกเงินมาหมดแล้ว

ตนให้เครดิตคนที่มาด่าตนสูงๆ เลยว่าจบ ป.ตรี เงินเดือน 14,000 บาท รู้หรือเปล่าว่าภาระเงินเฟ้อตนนี้มากที่สุดในรอบ 13 ปี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังตรึงราคาไม่ไหว บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ. รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน เอาเครดิตอะไรบอกตนตกต่ำ ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น แล้วจะเอาอะไรมาพิพากษาตน เอาเครดิตอะไรมาบอกว่าตัวเองตกต่ำ ตกต่ำตรงไหน ทำน้ำปลาร้าอันดับ 2 ในประเทศ เลี้ยงลูกน้องเป็นพันคน รายจ่ายเดือน 50 ล้าน แต่พวกนี้มีอะไรมาเสนอหน้าว่า ตนตกต่ำ รู้มั้ยหัวหน้าคลังตนเงินเดือน 1.5 แสนบาท ส่วนเด็กๆ ของตนเงิน 2-3 หมื่น ใส่รองเท้าคู่ 1.5 หมื่นบาท

 

ไพรวัลย์ เข้าใจอารมณ์ "พิมรี่พาย" หลังถูกคนว่าตกต่ำ ลั่นคนบางประเภทสมควรโดนด่า

ล่าสุดทางด้าน ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเห็นถึงกรณีของ พิมรี่พาย โดยระบุว่า "ไม่ได้ว่าจะเห็นด้วยกับ "พิมรี่พาย" นะ แต่คนบางคนสมควรโดนด่า ไม่ว่าคนๆนั้นจะรวยหรือจน คนประเภทว่าชอบระรานคนอื่น ชอบค่อนแคะคนอื่น คนที่ไม่ได้มีอะไรดีกว่าเขา ทำไม่ได้เหมือนอย่างเขา แต่ชอบเสนอหน้าไปดูถูก หรือบั่นทอนกำลังในการทำมาหากินของเขา


ผมเข้าใจอารมณ์แบบพิมรี่พายเลยนะ ประเภทว่า ตอนนี้คนดูไลฟ์น้อยลงนะ ดับแล้วสิ ทองไปไหน ขายกินหมดแล้วหรอ ชีวิตดูตกต่ำลงนะ คนแบบนี่ไม่ใช่คนรวยหรือคนจน แต่คนแบบนี้คือพวกนังป้าข้างบ้าน ซึ่งไม่ได้มีชีวิตอะไรดีกว่าชาวบ้านเขาหรอก แต่ชอบสาระแน ดูถูกถากถาง ซึ่งสมควรโดนด่า ปล. ไม่ว่าจะรวยหรือจน เราก็ไม่มีสิทธิ์ไประรานหรือดูถูกชีวิตคนอื่น"

 

ไพรวัลย์ เข้าใจอารมณ์ "พิมรี่พาย" หลังถูกคนว่าตกต่ำ ลั่นคนบางประเภทสมควรโดนด่า

 

ไพรวัลย์ เข้าใจอารมณ์ "พิมรี่พาย" หลังถูกคนว่าตกต่ำ ลั่นคนบางประเภทสมควรโดนด่า

 

ขอบคุณ FB : ไพรวัลย์ วรรณบุตร