ไม่ธรรมดา หนุ่มหน้าใสในงานบวช "ปอ-โรเบิร์ต" กับฉายาเด็กวัดร้อยล้าน

ไม่ธรรมดา หนุ่มหน้าใสร่วมงานบวช "ปอ-โรเบิร์ต" กับฉายาเด็กวัดร้อยล้าน ซึ่งชื่อจริงๆคือ เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล อดีตนักแสดง ซึ่งมีอีกฉายาว่า เอก เด็กวัดร้อยล้าน

หลังจากที่ ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต เข้าพิธีบวชพราหมณ์ - โยคีที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สวนผึ้ง เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยปอ-โรเบิร์ต บวชให้แตงโม เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ และมีการปลงผมในเวลา 08.00น. โดยหลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้

ซึ่งในวันนั้นได้มีภาพในพิธีออกมา และมีคนคนหนึ่งได้รับความสนใจจากโซเชียลอย่างมาก เนื่องจากไปโผล่ร่วมเฟรมขณะทำพิธีและยังเป็นผู้ถือพานรองผมให้กับปอและโรเบิร์ต ซึ่งเป็นหนุ่มรูปร่างสูงขาวหน้าตาดี หลายๆคนจึงอยากรู้ว่าเขาคนนี้คือใครกันและเกี่ยวข้องกับปอและโรเบิร์ตอย่างไร

 

ไม่ธรรมดา หนุ่มหน้าใสร่วมงานบวช "ปอ-โรเบิร์ต" กับฉายาเด็กวัดร้อยล้าน

ล่าสุดทราบแล้วเขาคือใคร ซึ่งบอกเลยว่า ไม่ธรรมดา หนุ่มหน้าใสในงานบวช "ปอ-โรเบิร์ต" กับฉายาเด็กวัดร้อยล้าน หลายๆคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาดี

เขาคือ "เอก เด็กวัดร้อยล้าน" หรือ เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล" อดีตดารานักแสดงนั่นเอง

ไม่ธรรมดา หนุ่มหน้าใสร่วมงานบวช "ปอ-โรเบิร์ต" กับฉายาเด็กวัดร้อยล้าน


และตอนนี้เขาก็เริ่มโดนดราม่าไปด้วยว่าทำไมต้องมาร่วมพิธี เป็นอะไรกับปอและโรเบิร์ต

สำหรับเอก เด็กวัดร้อยล้าน ชื่อเดิม ศุภากร ประทีปถิ่นทอง เป็นนักแสดง ก่อนที่จะได้พบกับหลวงพี่อุเทนตอนอายุ 13 ปีจึงได้เข้ามาเป็นลูกศิษย์ และมีธุรกิจส่วนตัวของตัวเอง

สำหรับเหตุผลที่ไปช่วยงานบวชปอ โรเบิร์ต นั้น เพียงแค่ติดตามหลวงพี่อุเทนไปเท่านั้น ไม่รู้รายละเอียดเชิงลึกและไม่รู้จักกับทั้งคู่ ปกติตนก็อยู่วัดท่าไม้คอยดูแลช่วยเหลือและขับรถไปให้หลวงพี่อุเทนเฉยๆ