แฉแหลก "แพทย์หญิง"คนดัง  อาจถูกสั่งพักใบอนุญาตเป็นปี แถมมีคดีจ่อเพียบ

เพจหมอแฉแหลก "แพทย์หญิง"คนดัง ถูกสั่งพักใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ 3 เดือน งานนี้มีวงในบอกอีก อาจถูกสั่งพักเป็นปี เพราะมีคดีจ่อเพียบ

มีเรื่องมาให้ได้เผือกกันอีกแล้วล่าสุดกับเรื่องราวของแพทย์หญิงชื่อดังด้านความงามท่านหนึ่งที่เรามักจะเห็นเธอขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่บ่อยๆ พร้อมกับกระแสต่างๆบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเมือง อาชญากรรม โควิด หรือแม้แต่แนวคิดเรื่องการตอบแทนพระคุณพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่แพทย์หญิงท่านนี้ โดนชาวโซเชียลจวกยับเต็มๆ กับความคิดของเธอ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor” ได้ออกมาเผยแพร่ภาพเอกสารเก่าที่เคยตกเป็นข่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง อ้างว่าเป็นของ “แพทยสภา” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับมติคณะกรรมการให้พักใบอนุญาต “คุณหมอท่านหนึ่ง” เป็นเวลา 3 เดือน จากปัญหาร้องเรียนของลูกค้าเรื่องการเสริมความงาม

 

แฉแหลก "แพทย์หญิง"คนดัง  อาจถูกสั่งพักใบอนุญาตเป็นปี แถมมีคดีจ่อเพียบ
 

ภายในเอกสารฉบับดังกล่าว ระบุข้อความว่า ลงวันที่ 29 ส.ค.2564 เรื่อง “แจ้งมติคณะกรรมการแพทยสภา” ตามที่ท่านได้ทำคำร้องยื่นต่อแพทยสภา ท่านได้เข้ารับหัตถการร้อยไหมบริเวณใบหน้า ฉีดคางและขมับ ใส่สปริงร่องแก้ม แก้ไขปัญหาคางสั้นถดถอย ที่สถานพยาบาล...สาขาทองหล่อ โดยแพทย์ผู้ทำการรักษา แจ้งว่า ใช้ไหมทองคำในการรักษา แต่ปรากฎว่าเป็นเพียงไหมละลายเคลือบทอง

 

แฉแหลก "แพทย์หญิง"คนดัง  อาจถูกสั่งพักใบอนุญาตเป็นปี แถมมีคดีจ่อเพียบ

 

อีกทั้งการรักษาส่วนอื่น ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน และการรักษาไม่ได้ผลตามที่กล่าวอ้าง แต่เก็บค่ารักษาในราคาสูง ทั้งที่ไม่ได้ใช้วัสดุตามที่ตกลง และยังปกปิดชื่อยี่ห้อของเวชภัณฑ์ที่ใช้ทำการรักษา ทำให้ผู้เข้ารับการบริการหลงผิดจ่ายค่ารักษาในราคาที่สูง แต่ผลการรักษาไม่เป็นไปตามที่แพทย์กล่าวอ้าง และผู้รักษาไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญตามสาขาที่กล่าวอ้าง ขอให้แพทยสภาตรวจสอบมาตรฐานการประกอบวิชาชีพเวชกรรมของผู้ถูกร้องนั้น

 

ในการนี้แพทยสภาได้ดำเนินการพิจารณาคำร้องดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยคณะกรรมการแพทยสภาในการประชุมครั้งที่ 5/2564 วันที่ 8 เม.ย.2564 มีมติลงโทษพักใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรม “แพทย์หญิง” ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2565-31 มี.ค.2565

“กรณี 1.มาตรฐานประกอบวิชาชีพเวชกรรม 2.หลอกลวงให้หลงเข้าใจผิด เพื่อประโยชน์ของตน 3.ไม่คำนึงถึงความสิ้นเปลืองของผู้ป่วย เป็นระยะเวลา 3 เดือน”นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังเขียนข้อความอ้างอีกว่า “มีวงในแจ้งว่า ไม่ได้โดนพักแค่ 3 เดือน ตอนนี้แน่ๆ แล้ว 6เดือน มีคดีรอพิจารณาอีกเพียบ สิริรวมแล้วอาจโดน 2-3 ปี

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทัน ส่วนใหญ่ต่างพากันเดาทายชื่อ “แพทย์หญิง”คนดังกล่าวว่าเป็นใครกันแน่??

 

แฉแหลก "แพทย์หญิง"คนดัง  อาจถูกสั่งพักใบอนุญาตเป็นปี แถมมีคดีจ่อเพียบ