ทนายกฤษณะ เผยพบวัตถุพยานสำคัญ อาจพลิกคดีแตงโมได้

ทนายกฤษณะ เผยมีหลักฐานสำคัญ คดีแตงโม นิดา แต่ไม่สามารถบอกได้ ชี้ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ แต่งตั้งหน้าที่ให้ไม่ใช่เพราะสงสารแต่เห็นความตั้งใจ

วันที่ 20 มีนาคม 65 จากกรณีนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความแม่แตงโม นิดา ได้รับการแต่งตั้งจาก ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ เป็นที่ปรึกษากฏหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ร่วมกับนายมงคลกิตติ์และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ และตนเองได้ตอบรับไปเป็นที่ปรึกษาเรียบร้อยแล้วว่าหน้าที่ในเบื้องต้นคือการค้นหาพยานหลักฐานร่วมกับนายมงคลกิตติ์และความจริงเกี่ยวกับคดีแตงโม 

 

ทนายกฤษณะ เผยพบวัตถุพยานสำคัญ อาจพลิกคดีแตงโมได้

ล่าสุดทาง ทนายกฤษณะ กล่าวยอมรับว่า ในส่วนของพยานหลักฐานสำคัญที่ตนเองก็ยังหวังว่าจะมีข่าวดี เช่น ร่องรอยบาดแผล ที่ พญ.คุณหญิงหมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ยังสงสัยอยู่ รวมถึงเล็บมือที่ตัดออกไปตรวจพิสูจน์ ซึ่งยังต้องลุ้นว่าจะมีผลดีในทางคดีหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีวัตถุพยานสำคัญอีกชิ้นหนึ่ง ที่ทางตำรวจได้เก็บไปแล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ทนายกฤษณะ เผยพบวัตถุพยานสำคัญ อาจพลิกคดีแตงโมได้

ส่วนการค้นหาพยานหลักฐานอื่นๆยอมรับว่ามีในใจ แต่ไม่สามารถบอกได้ เพราะหากฝ่ายตรงข้ามรู้ก็จะไปสกัดก็จะเข้าไปหาหลักฐานไม่ได้ พร้อมระบุว่า ตนเองมีแผนงานของตนเองอยู่แล้วที่จะนำเสนอ ส.ส.เต้  ยอมรับว่าจากคนทึ่โดนทัวร์ลงและต้องเดินหน้าสู้ต่อ

 

ทนายกฤษณะ เผยพบวัตถุพยานสำคัญ อาจพลิกคดีแตงโมได้

 

ตอนนี้เวลาออกไปข้างนอกมีทั้งคนที่ชอบและมาขอถ่ายรูป ซึ่งตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเพราะไม่ใช่ศิลปินดารา ส่วนการที่นายมงคลกิตติ์ แต่งตั้งตนเองมาทำหน้าที่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเพราะสงสาร แต่เห็นถึงความสามารถและความตั้งใจของตนเอง