"พี่เต้007"เผยเเล้วเบื้องต้น คราบเลือดใกล้จุดพบร่างแตงโม คืออะไร?? เเต่ยังไม่ปักใจเชื่อ รอนำไปตรวจนิติวิทยาศาสตร์เพื่อความกระจ่าง

   อัพเดทล่าสุดคดีเเตงโม วันนี้20 มี.ค.65  "เต้ มงคลกิตติ์" สุขสินธารานนท์   หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้มีการนัดมอบงานให้กับ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความเเม่เเตงโม  หลังถูกแม่แตงโมสั่งลดบทบาทให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทำหน้าที่ทนายความแทน ซึ่ง เต้ มงคลกิตติ์ได้มีการแต่งตั้งทนายกฤษณะ ให้เป็นที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลุยคลี่ปมคดีเเตงโมต่อ ล่าสุด พี่เต้007เผยเเล้วเบื้องต้น คราบเลือดใกล้จุดพบร่างแตงโม คืออะไร??


เต้007 เปิดใจว่า สาเหตุที่เลือกทนายกฤษณะเข้ามาเพราะได้ติดตามคดีนี้ตั้งเเต่เเรกเเละมีหลักฐานที่น่าสนใจหลายอย่าง ซึ่งมีประโยชน์ในทางคดี โดยหลักฐานบางอย่างก็ส่งให้พนักงานสอบสวนไปเเล้ว บางส่วนก็ยังไม่ได้มอบให้ เพราะฉะนั้นหลังจากที่มีการเปลี่ยนเป็นทนายเดชา ข้อมูลบางอย่างของทนายกฤษณะ อาจจะไม่ถูกนำเข้าสู่กระบวนการ โดยทนายกฤษณะ เป็นทนายที่ตรงไปตรงมา มีความเข้าใจในคดีนี้เป็นอย่างดี ตรงกับนโยบายพรรค ที่มุ่งปฏิรูปกระบวนการสืบสวนสอบสวน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กระบวนการยุติธรรม ดังนั้นในฐานะพรรคการเมือง เเละสมาชิกสภาผู้เเทนราษฎร จึงเเต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย เพื่อให้ทำงานนี้ให้เสร็จ 

ส่วนกรณีที่มีคนกล่าวหาว่าหิวเเสง ส่วนตัวมองไปที่หน้าที่ของพรรคการเมือง ว่ามีหน้าที่บรรเทาความทุกข์ร้อน เเละเเก้ปัญหาให้ประชาชน ดังนั้นจึงขอมุ่งไปที่การทำงานเพื่อประชาชน เพื่อให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นในสังคม 

พี่เต้007 เผยเเล้วเรื่องคราบเลือดใกล้จุดพบร่างแตงโม เเต่ยังไม่ปักใจเชื่อ

   ด้านประเด็นคราบเลือดใกล้จุดพบร่างแตงโม บริเวณบนเขื่อนกั้นน้ำติดกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) บางกรวย  ได้รับรายงานจากคนดูแลว่าเป็น"เลือดปลา" แต่เพื่อให้สิ้นข้อสงสัย จะให้คณะทำงานทำหนังสือไปถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อนำเลือดไปตรวจนิติวิทยาศาสตร์เพื่อความกระจ่างต่อไป

พี่เต้007 เผยเเล้วเรื่องคราบเลือดใกล้จุดพบร่างแตงโม เเต่ยังไม่ปักใจเชื่อ

คลิป