พั้นช์ เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เพราะจุดหนึ่งคิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน

นักร้องสาวเสียงดี "พั้นช์ วรกาญจน์" เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เลิกสามี เพราะจุดหนึ่งที่คิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน

เป็นหนึ่งสาวที่เป็นสาวแกร่งและเก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร นักร้องสาวเสียงดี เจ้าของฉายาผู้หญิงตาดำๆ ซึ่งเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว เริ่มร้องเพลงกับวงดนตรีของครอบครัวตั้งแต่อายุยังไม่ถึงสิบขวบ หลังจากนั้นก็ร้องเพลงมาโดยตลอด จนกระทั่งมาเป็นนักร้องของวง Tiny Thai เพื่อประกวดโครงการ Nescafe' ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ก็มีแมวมองจากค่ายเพลงชื่อดังอย่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ติดต่อไปเทสต์เสียง จนในที่สุด พั้นช์ วรกาญจน์ ได้เป็นศิลปิน ที่มีความสามารถในการร้องเพลง ชีวิตของเธอผูกพันกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก

 

พั้นช์ เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เพราะจุดหนึ่งคิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน

ล่าสุด พั้นช์ วรกาญจน์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม โดยระบุว่า


ถึงจะดังแค่ไหน พั้นช์ วรกาญจน์ ก็ยังคงติดดินเสมอที่บ้านของเรา พั้นช์ ใช่คำว่าเป็นชุมชนเลย?

พั้นช์ วรกาญจน์ : เขาเรียกว่าเป็นชุมชนหลังเขตเสสะเวช เป็นชุมชนที่รถใหญ่เข้าไม่ได้ค่ะ เข้าได้แต่มอเตอร์ไซค์ (ยิ้ม) ซึ่งพอเราเริ่มมีรายได้เราก็ซื้อรถแต่จอดไว้ข้างนอกเพราะเราก็ยังคงเดินเข้าออกเหมือนเดิม


แล้วความรักครั้งแรกของ พั้นช์ วรกาญจน์ เกิดขึ้นที่ไหน?

พั้นช์ วรกาญจน์ : ในโรงเรียน เราจะไม่มีแฟนในโรงเรียนเลย เราจะไปเจอรุ่นพี่ข้างนอก ถามว่านั่นถือว่าเป็นรักแรกไหม อันนั้นคือป็อปปี้เลิฟค่ะ แต่ว่าเราก็ทำงานไปด้วยแล้วเราก็เรียนไปด้วยเราก็ขอถอยออกมาเขาก็เสียใจนะ


ถามตรงๆ ตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่าอยากทำงานหรือว่า ?

พั้นช์ วรกาญจน์ : เราเบื่อด้วย แต่เขาก็ไม่โกรธเรานะคะ เขาก็เหมือนกับยังรอคอย

 

พั้นช์ เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เพราะจุดหนึ่งคิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน

กับอดีตสามี 8 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย?

พั้นช์ วรกาญจน์ : พั้นช์ จะเป็นคนแบบว่าสบายๆ แบบจะไม่จู้จี้จุกจิก ไม่ตาม ตอนนั้นที่ขอเลิกกันเพราะว่าเราจับได้ว่าเขาไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งก่อนจะแต่งงานประมาณครึ่งปีได้ ที่เรารู้เพราะว่ามันไม่เหมือนเดิม มันแปลกๆ ก็ไปไหว้พระขอพระพิฆเนศว่าถ้าเขามีคนอื่นหรือว่าอะไรที่เปลี่ยนไป ขอให้รู้ภายในสามวันเจ็ดวัน และเราก็ได้แต่งงานมา 4 ปี ซึ่ง พั้นช์ ก็เป็นคนพูดเองบอกเลิกเองที่ตัดสินใจเลิกจัดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน


ร้องเพลงเพราะมาเยอะแยะมากมายมีเพลงไหนที่อินมากเป็นพิเศษไหม?

พั้นช์ วรกาญจน์ : พั้นช์ จะอินอยู่ช่วงหนึ่งเพลงของพี่ลุลา เรื่องที่ขอ คิดว่าทำไมมันโดนเราจังเลยเอาขึ้นไปร้องบนเวทีด้วยนะคะ แต่เรารู้สึกว่าทำไมแบบตอนนั้นปัจจุบันที่เราเป็นอยู่เราอินมากทำไมเราร้องไม่ได้เพราะเวลาที่เราจะร้องเหมือนเราจะร้องไห้ด้วยก็เลยยื่นให้เขาร้องเพราะตอนนั้นอินจริงๆๆๆ

 

พั้นช์ เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เพราะจุดหนึ่งคิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน


ทั้งนี้ สามารถติดตามเรื่องราวชีวิตของ พั้นช์ วรกาญจน์ ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดีช่อง34