"บีม ปภังกร" กับผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิต บทบาทที่คนทั้งประเทศรอดู!

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับเศร้าหนักเลยทีเดียว เมื่อ "บีม ปภังกร" เสียชีวิตคาห้องพัก ทางครอบครัวพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพยายามกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล!

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าวงการบันเทิง นักแสดงวัยรุ่น บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ที่มีชื่อเสียงจากซีรีส์เรื่อง เคว้ง ที่ออกอากาศทาง เน็ตฟลิกซ์ ได้เสียชีวิตแล้ว โดยมีรายงานว่า นักแสดงหนุ่มนอนหลับ ทางครอบครัวพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพยายามกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล
 "บีม ปภังกร" กับผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิต บทบาทที่คนทั้งประเทศตั้งตารอดู!

ทั้งนี้ที่ผ่านมาหนุ่มบีมถือได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่น่าจับตาคนหนึ่ง มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย อาทิ เรื่องบนเตียง, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, Project S The Series ตอน Spike, บางระจัน, Blue Wave

รวมทั้ง Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ ซึ่งเรื่องนี้ บีมต้องแสดงคู่กับ “เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส” จนคนดูอินและเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น “บีม-เงิน” อีกด้วย
 "บีม ปภังกร" กับผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิต บทบาทที่คนทั้งประเทศตั้งตารอดู!

ขณะที่ซีรีส์ที่สร้างชื่อให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมากอีกเรื่องก็คือ "เคว้ง" ฉายทางช่อง Netflix ที่น่าเสียดายก็คือเจ้าตัวกำลังมีผลงานร่วมกับทาง Netflix อีกครั้งในซีรีส์เรื่อง "ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง" ที่บอกเล่าเนื้อหาการช่วยเหลือทีมฟุตบอลเด็กๆ ซึ่งไปติดในถ้ำจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

โดยในเรื่องนี้หนุ่มบีมรับบทเป็นตัวสำคัญอย่าง "โค้ชเอก" ซึ่งซีรีส์มีกำหนดจะออกฉายในปี 2022 นี้

 "บีม ปภังกร" กับผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิต บทบาทที่คนทั้งประเทศตั้งตารอดู!