เพจดังฟาด คำทำนายหมอปลาย ครอบจักรวาลยังไงก็ถูก หลังคนโยง "บีม ปภังกร"

ภายหลังจากที่ชาวเน็ตแห่แชร์คำทำนายหมอปลาย โยงไปถึงการเสียชีวิตของ "บีม ปภังกร" ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กดังออกมาฟาด คำทำนายครอบจักรวาลยังไงก็ถูก

จากกรณีการที่นักแสดงดาวรุ่ง บีม ปภังกร ดาราเสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังจากที่เจ้าตัวนอนหลับไป ทางญาติพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ทีมแพทย์พยายามกู้ชีพแล้วแต่ไร้ปาฏิหาริย์ ซึ่งมีการสันนิษฐานว่าเป็นภาวะใหลตาย

 

เพจดังฟาดเดือด คำทำนายหมอปลาย ครอบจักรวาลยังไงก็ถูก หลังคนโยง "บีม ปภังกร"

ต่อมาทางด้านโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คำทำนายของหมอปลาย ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้าคลิปสัมภาษณ์โพสต์วันที่ 22 ม.ค.2565 ที่ระบุว่า "ต่อไปนี้จะเป็นกลุ่มคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว เป็นผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเบญจเพส ที่เห็นคือผอม เคยงานเยอะและอยู่ดีๆ ก็ซึมลงไปเลย แต่กลุ่มเพื่อนเยอะมาก" โดยชาวเน็ตต่างโยงไปถึงการเสียชีวิตของ บีม ปภังกร เพราะมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดูตรงกับคำนาย

 

เพจดังฟาดเดือด คำทำนายหมอปลาย ครอบจักรวาลยังไงก็ถูก หลังคนโยง "บีม ปภังกร"

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ศาสดา ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.5 แสนคน ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอีกแง่มุมหนึ่ง มองว่าสิ่งเกิดขึ้นเพียงแค่บังเอิญไปตรงกับคำทำนายของหมอปลาย ทำนายแบบครอบจักรวาลแบบนั้น เป็นใครก็ทายถูกได้เหมือนกัน โดยทางเพจได้ระบุว่า "ขนลุกอะไร พูดสุ่มๆ คลุมเครือๆ ตีคลุมไว้กว้างๆ แล้วพูดอะไรที่ร้อยทั้งร้อยก็ถูก "ให้ระวังดาราชาย เบญจเพส" ส่วนมากดาราก็ช่วงนี้หมด ถ้าพูดว่าให้ระวังดาราอายุเยอะ เดี๋ยวก็โยงไป สรพงศ์ ชาตรี อีก


แล้วนี่ไม่นับว่าวันก่อนก็โยงเรื่องเครื่องบินตกที่จีน ว่าหมอปลายแม่น เพราะพูดแค่ว่า "ให้ระวังเรื่องเครื่องบิน" คือ เครื่องบินมันบินปีละหลายแสนไฟล์ทปะ  accident จะไม่เจอเลยได้ไง คือสังคมไทยต้องเลิกปัญญาอ่อนกับอะไรแบบสักที ถ้าของจริงแม่นจริง ต้องบอกเลยใคร วันไหน ช่วงไหน กับใคร โซนไหน เอาให้เป๊ะๆหน่อย ไม่ใช่พูดหว่านๆมั่วๆกว้างๆ กว้างแบบนี้ ยังไงก็ต้องถูกวันยังค่ำ แล้วชาวเน็ตไทย ทวิตเตี้ยน กับนักข่าวเป็นอะไรเอะอะก็ อุ๊ย ขนลุก อุ๊ย ขนลุก แม่นมากขนลุก ขนลุกทั้งวันอ่ะ ขนลุกกับของที่ประสาท ของทื่อๆแบบนี้ก็ยังขนลุก ขนลุกอะไร ปลายประสาทอักเสบหรือ พบหมอเหอะ"

 

เพจดังฟาดเดือด คำทำนายหมอปลาย ครอบจักรวาลยังไงก็ถูก หลังคนโยง "บีม ปภังกร"

 

ขอบคุณ FB : ศาสดา