เมียลุงนิดคนหาปลา ร่ำไห้เปิดใจถึง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์

เมียลุงนิด คนหาปลา เปิดใจ ตอนนี้ลำบากหนัก หลัง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ กล่าวหาว่าสามีตนเจอแตงโม นิดา แต่ไม่ยอมช่วยเหลือทั้งที่ไม่จริง...

 จากกรณี ส.ส.เต้ หรือ"นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์"  ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในการดำเนินการหาพยานหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง "แตงโม นิด" โดยเฉพาะล่าสุดที่ปล่อยคลิปหลักฐานใหม่อ้างว่าเป็นแตงโมว่ายน้ำอยู่กลางเจ้าพระยาและมีคนหาปลาไปพบแต่ไม่ช่วย  ก่อนที่ลุงนิดคนหาปลาจะสวนกลับว่าในคลิปเป็นขอนไม้หากเป็นแตงโมจริงตนพร้อมช่วยอยู่แล้ว ตอนนี้ได้รับผลกระทบถูกสังคมเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก 

 

เมียลุงนิดคนหาปลา ร่ำไห้เปิดใจถึง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์

 

ล่าสุดนางลำภู จิตต์กุศล อายุ 48 ปี ภรรยาลุงนิด เปิดใจว่า หลังจากที่สามีตกอยู่ในกระแสข่าว ทราบว่ามีประชาชนเข้าใจผิดและด่าทอถึงสามีว่าเป็นคนใจดำ ไม่ยอมช่วยเหลือแตงโมที่กำลังจมน้ำอยู่ ซึ่งส่งผลกระทบจิตใจของคนในครอบครัวมาก และเชื่อเลยว่าแค่คำพูดของคนมันสามารถฆ่าคนได้ ซึ่งวัตถุที่ลอยน้ำในวันเกิดเหตุตนได้ย้ำถามกับสามีแล้ว ได้รับคำยืนยันว่าคือ "ขอนไม้ลอยน้ำ" ส่วนที่มีการพายเรือหนีออกมา เพราะกลัวว่าแหจะไปติดกับขอนไม้แล้วมันจะขาด การจะหาเงินมาซ่อมหรือสานทำขึ้นใหม่ ครอบครัวก็ไม่ได้มีเงินถึงขนาดนั้น

 

เมียลุงนิดคนหาปลา ร่ำไห้เปิดใจถึง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์

 

 

ส่วนประเด็นเรื่อง ส.ส.เต้ มีการไปพูดในเชิงไม่เชื่อว่าสามีของตนคือคนที่ปรากฏในคลิป และมีการรับเงิน จนกระทั่งมีการเจอกันที่สภ.เมืองนนทบุรี ก็ยังบอกว่าไม่ใช่คนนี้ "คน ๆ นั้นผมยาวกว่านี้" ตนขอชี้แจงว่าปกติสามีตนไปออกหาปลาก็จะสวมโม่งตลอด ซึ่งในตอนมืดอาจทำให้เข้าใจว่าผมยาว ส่วนเรื่องโกรธเคืองหรือไม่นั้นกับสามีตนตนไม่แน่ใจ แต่ความรู้สึกของตนตนเสียใจ และรู้สึกเครียดมาก ซึ่งอยากจะบอกกับ ส.ส.เต้ ว่าแม้ว่าตนจะยากจนก็ไม่ควรไปดูถูกคนอื่นว่าเขาจะต้องรับเงิน และอย่าตัดสินคนอื่นจากภายนอก โดยที่ไม่รู้จักสามีตนแม้แต่น้อย

 

เมียลุงนิดคนหาปลา ร่ำไห้เปิดใจถึง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์
 

ซึ่งปกติแล้วสามีตนเป็นคนดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะที่วัด ชาวบ้านแถวนี้เขารู้ดีกันหมด มีแต่คนภายนอกที่อาจจะยังไม่รู้แล้วก็ตัดสิน จึงอยากขอความเห็นใจจากประชาชนว่าทางครอบครัวตนรู้สึกแย่ ไม่ได้ต้องการจะดำเนินคดีใคร แต่อยากกลับมาใช้ชีวิตธรรมดาเหมือนชาวบ้านคนหนึ่ง ส.ส.เต้ เป็นคนประกาศตามหาเจ้าของเรือในคลิป ซึ่งก็ไม่คิดว่าการที่สามีตนไปยืนยันความบริสุทธิ์จะถูกโยงให้โดนด่าแบบนี้ "ถ้าเห็นคนตกน้ำทำไมจะไม่ช่วย หมาตกน้ำเขายังช่วยเลย"

 

เมียลุงนิดคนหาปลา ร่ำไห้เปิดใจถึง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์

 

หลังจากเกิดเหตุก็เดินทางไปสอบปากคำหลายที่ หลายวัน และก็ไม่ได้มีการออกหาปลา ซึ่งเป็นอาชีพหลักในการหาเงิน ทำให้รายได้ของครอบครัวหายไป ตอนนี้ครอบครัวต้องมาขอกินข้าวที่วัดแทน แม้ล่าสุด ส.ส.เต้ จะโพสต์ขอโทษ แต่ตนก็ยังรู้สึกเสียใจอยู่ดี

 

ขอบคุณ ทุบโต๊ะ