"แม่แตงโม นิดา"เผยถึง"โอเด็ต"เป็นหนังคนละม้วน

นางภนิดา แม่แตงโม เผยถึง โอเด็ต เฮนเรียต หลังมีข่าวว่าจะฟ้อง ลั่น เพิ่งทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจากข่าว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร...

วันที่ 25 มีนาคม 2565 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงคราม1 เพื่อวางดอกไม้ระลึกถึงการจากไปของลูกสาวในโอกาสครบรอบ 1 เดือน โดยวันนี้ได้นำช่อดอกไม้เป็นดอกไฮเดรียนเยียสีขาวแซมด้วยดอกกุหลาบสีชมพู ซึ่งเป็นดอกไม้ที่แตงโมชอบ และได้เขียนการ์ดแนบมากับช่อดอกไม้ด้วย 

 

\"แม่แตงโม นิดา\"เผยถึง\"โอเด็ต\"เป็นหนังคนละม้วน

โดยทันทีที่มาถึงนางภนิดา ได้นำดอกไม้ไปวางที่หน้ารูปแตงโมที่บริเวณท่าเรือ ก่อนจะคุกเข่าอธิษฐานถึงดาราสาว ก่อนจะเข้าไปสัมผัสรูปถ่ายด้วยความรักและคิดถึง ทั้งนี้ นางภนิดา เปิดเผยว่า วันนี้ ลูกสาวขึ้นสวรรค์ไปแล้ว แต่เนื่องจากครบรอบ 30 วัน ที่แตงโมจากไปจึงขออัญเชิญพระเยซูเจ้ามารับความรู้สึกของคุณแม่ที่มาหาแตงโมที่นี่ ซึ่งทันทีที่เดินเดินเข้ามาเห็นน้ำทำให้รู้สึกขนลุก เป็นเรื่องที่แปลกมาก วันนี้ตนพูดไม่ออก แม้ว่าวันนี้จะรู้ว่าลูกสาวไปอยู่กับพระเยซูเจ้าแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกสงสารและคิดถึงแตงโมอย่างมาก หัวใจของแม่สลาย ทานข้าวไม่ได้ เพราะคิดถึงลูกมาก ก่อนเสียชีวิตแตงโมน่ารักกับคุณแม่มาก และอายุก็ยังน้อย เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดกับลูกเรา ตอนนี้ก็ยังรับไม่ได้ ทุกวันนี้อยู่อย่างทรมาน ได้พูดกับรูปของแตงโมทุกวันนี้ 

 

\"แม่แตงโม นิดา\"เผยถึง\"โอเด็ต\"เป็นหนังคนละม้วน

 

พร้อมกันนี้ นางภนิดา เปิดเผยว่า ก่อนเสียชีวิตแตงโมขอให้ตนเข้าศาสนาคริสต์ และพาตนไปโบสถ์ด้วยกัน จึงตั้งใจว่าหลังเสร็จเรื่องของแตงโม และจิตใจตนสงบลงจะ เปลี่ยนไปนับถือศาสนาคริสต์เพื่อเป็นของขวัญให้กับแตงโม โดยได้แจ้งกับ ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์เรียบร้อยแล้ว 

 

\"แม่แตงโม นิดา\"เผยถึง\"โอเด็ต\"เป็นหนังคนละม้วน

 

ส่วนประเด็นเรื่องผ้าคลุมสีขาวของแตงโมที่หายไป นั้น นางภนิดา ยืนยันว่า ตนเห็นว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนหนึ่งใช้ไม้เกี่ยวผ้าผืนดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำแล้ว โดยเห็นจากข่าวช่วงค่ำของวันพบร่าง กล้องได้ถ่ายไปที่เรือที่เคลื่อนร่างของแตงโมคนขึ้นมาจากน้ำ ขณะนั้น มีเจ้าหน้าที่สวมชุดทหารใช้ไม้เกี่ยวผ้าขึ้นมาจากน้ำและโชว์ให้เห็นชัดเจน แต่ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นผ้าไปอยู่ที่ไหนตนไม่รู้ คาดว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยน่าจะเก็บไว้ให้ 

อย่างไรก็ตาม แม่ของดาราสาวแตงโม ปฏิเสธกระแสข่าวว่าจะฟ้องอดีตนางแบบ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน หลังออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงถึงตนเอง โดยยืนยันว่าตนไม่รู้จักโอเด็ต เพิ่งทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจากข่าว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร  ภายหลังวางดอกไม้เสร็จสิ้น นางภนิดา ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับฟังการแถลงข่าวประเด็นสำคัญในคดีของดาราสาวแตงโมทันที

 

\"แม่แตงโม นิดา\"เผยถึง\"โอเด็ต\"เป็นหนังคนละม้วน