"ไบรท์ โต๋" มีข่าวดีต้อนรับสมาชิกคนใหม่หลานชาย "ตระกูลเวชสุภาพร"

"ไบรท์ พิชญทัฬห์- โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ยินดีต้อนรับสมาชิกคนใหม่ตระกูลเวชสุภาพร หลังสะใภ้เล็กคลอดลูกชายแล้ว!

ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน ไบรท์ พิชญทัฬห์ นั้นมีนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาดูแลหัวใจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ที่ไม่หวือหวาแต่สม่ำเสมอมากๆเพราะทั้งคู่นั้นคบกันมายาวนานถึง 9 ปี

ไบรท์-โต๋ สมาชิกใหม่ตระกูลเวชสุภาพร

และก่อนหน้านี้ทางด้าน ไบรท์ พิชญทัฬห์-โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซื้อที่ดินสร้างบ้านไว้เพื่อเป็นเรือนหอไบรท์-โต๋ ซึ่งขณะนี้กำลังเริ่มสร้าง และเพิ่งได้ฤกษ์ทำพิธีลงเสาเอกแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ไบรท์-โต๋ สมาชิกใหม่ตระกูลเวชสุภาพร

 

ล่าสุดทางด้าน ไบรท์ พิชญทัฬห์ ยินดีสมาชิกใหม่ตระกูลเวชสุภาพร โดยเป็นลูกของน้องชายทางด้าน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดยทางด้านน้องสะใภ้ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้โพสต์รูปไว้พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า  จากความตั้งใจที่จะคลอดธรรมชาติ เตรียมตัวทุกอย่าง แม่ปวดท้องที่สุดในชีวิต แต่ปากมดลูกก็ไม่เปิดเพิ่ม สุดท้ายต้องรีบตัดสินใจผ่า เพิ่อลดความเสี่ยงหลายๆอย่าง แม่ทำเต็มที่แล้วจริงๆ สุขสันต์วันเกิดนะคับลูก อีสตัน  ด.ช. อาคิรา เวชสุภาพร (Easton อีสตัน) Dob : 27/03/22 หนัก : 3,023 กรัม @eastonsmoment  ขอบคุณพี่หมอพลอยนิลด้วยนะคะ  ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจ ที่support เรา3คนนะคะ

ไบรท์-โต๋ สมาชิกใหม่ตระกูลเวชสุภาพร

ซึ่งงานนี้ทางด้าน ไบรท์​ พิชญ์ทัฬห์ ก็ได้ร่วมเข้ามาแสดงความยินดี โดยได้เข้าไปคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจรัวๆให้กับทางด้าน อะตอม สะใภ้เล็กของตระกูล เวชสุภาพรด้วย 

ไบรท์-โต๋ สมาชิกใหม่ตระกูลเวชสุภาพร

ไบรท์-โต๋ สมาชิกใหม่ตระกูลเวชสุภาพร