หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังแม่แตงโมประกาศขอหยุดแทรกแซง

หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหวแล้ว พร้อมโพสต์หลักธรรมให้หลายคนได้ชวนคิด หลังทางแม่แตงโม นิดา ประกาศขอหยุดแทรกแซง...

เชื่อว่าหลายคนที่ติดตามคดีของนางเอกสาวแตงโม นิดา ต้องคุ้นหูกับชื่อของแพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะกรรมาธิการ สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภาอย่างแน่นอน กับการมาช่วยดูคดีดังหลัง"คุณแม่ภนิดา" มารดาแตงโมขอให้มาช่วยเป็นที่ปรึกษาตรวจชันสูตรร่างลูกสาวครั้งที่ 2 ซึ่งคุณหมอพรทิพย์ก็ทำออกมาได้ดีคลายความสงสัยของผู้ที่ติดตามได้นอกจากนี้คุณหมอพรทิพย์ยังไปดูสถานที่เก็บหลักฐานซึ่งเป็นเรือสปีดโบ๊ทพร้อมแนะตำรวจให้หาที่เก็บดีกว่านี้เนื่องจากสภาพอากาศอาจทำหลักฐานหายไปได้

 

หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังแม่แตงโมประกาศขอหยุดแทรกแซง

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าในวันนี้ (28 มีนาคม)คุณแม่ของแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา จะเดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือถึง  นายสมชาย แสวงการ ประธานกรรมาธิการฯ ในการขอถอนเรื่องคดีแตงโม ออกจาก กมธ. และขอให้ หมอพรทิพย์ หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจทันที

และนอกจากนี้จะยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์ จากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ การประสานเชิญหมอพรทิพย์เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดี จะเป็นความต้องการของคุณแม่เอง โดยให้เหตุผลว่ามีความเชื่อมั่นในหมอพรทิพย์ก็ตามจนทำให้ชาวเน็ตหลายคนงงกับการกระทำของคุณแม่แตงโมเป็นอย่างมาก

 

หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังแม่แตงโมประกาศขอหยุดแทรกแซง

ส่วนด้านหมอพรทิพย์เองก็ไม่ได้มีการตอบโต้อะไรเพียงแค่โพสต์ภาพท่านเจ้าคุณพระธรรมโพธิวงษ์มารับนิมนต์ฉันเพลที่บ้าน พร้อมกับแคปชั่นหลักธรรมให้หลายคนได้ ชวนคิดว่า... ท่านเจ้าคุณพระธรรมโพธิวงษ์เมตตารับนิมนต์ฉันเพลที่บ้านเป็นมงคลยิ่ง 17ปีที่แล้ว ท่านเจ้าคุณเปิดประตูให้เดินเข้าสู่เส้นทางธรรมอย่างมั่นคง ท่านสอนว่าให้เดินในเส้นทางเขาเพื่ออุดมการณ์เรา จึงแน่วแน่เก็บเศษแก้วแตกออกจากเส้นทางตลอ หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังแม่แตงโมประกาศขอหยุดแทรกแซง ดไป