"โม อมีนา" หลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง เจอดราม่าดูแล "เบิร์ด"

ทำเอา "โม อมีนา" ถึงกับหลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง เจอดราม่าดูแล "เบิร์ด" แฟนพี่สาวเกินหน้าที่ไปไหม

นางร้ายหน้าสวย โม อมีนา เปิดใจถึงเรื่องคดีพี่สาวที่รัก แตงโม นิดา รับทำใจไว้แล้วว่าคดีจะยาวนาน ย้ำอยากให้ทุกคนออกมาพูดความจริง รับได้หากเป็นอุบัติเหตุ ขอแค่พูดความจริง ไม่ยุ่งเรื่องสิทธิ์ของคุณแม่กับการถอดถอนใคร พร้อมเคลียร์ดราม่า คนว่าหิวแสง ดูแลแฟนแตงโมเกินหน้าที่ ในรายการคุยแซ่บ SHOW ตามไปฟังกันเลยค่ะ

"โม อมีนา" หลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง

พิธีกร : หน้าที่หลักในงานของแตงโมคืออะไร?

โม : "โมจะมีทีมกล้องวีดีโอภาพนิ่ง อยู่เลย 3 ชั้น เก็บภาพบรรยากาศทั้งหมด ทีมสตาฟใช้คนในกลุ่มทั้งหมด 15 คน ทั้งหมดเกือบ 20 คน อันนี้เป็นหน้าที่ของโม

พิธีกร : งานใหญ่มากๆ ทำไมถึงไม่จ้างคนให้รันงาน?

โม : "งานพี่อะเนอะหนูอยากทำเอง หนูเป็นคนวิ่งเอง เวลาดาราใครมาหนูวิ่งลงไปให้เพราะหนูห่วงแต่ละคน มันเป็นไว้อาลัยไม่ใช่งานอีเวนท์ เพราะฉนั้นหนูจะถามทุกคนคำนี้ทุกคนจะได้ยินจากหนู "พี่ค่ะ พี่สะดวกให้สัมภาษณ์มั้ย ถ้าพี่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์บอกนะคะ เดี๋ยวให้ทีมพาขึ้นไปหรือโมพาขึ้นไปเองก็ได้" หรือถ้ามาพร้อมกันจะมีทีมการ์ดของพี่เอส กันตพงศ์ส่งมาให้ เราจะบอกเค้าไปรอคนนี้พาเค้าขึ้นไป หนูก็ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวด้วยบางคนเค้าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์จริงๆ เค้ามาไว้อาลัย
"โม อมีนา" หลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง

พิธีกร : กระแสดีก็มี ดราม่าก็เยอะ โดนว่า หิวแสง รู้สึกยังไงกับคำนี้?

โม : "ใครที่เป็นเพื่อนโม โมดูแลแบบนี้ทุกคน พี่เค้าเป็นหนึ่งในคนแรกในชีวิตหนูที่หนูรักมากที่เค้าจากไปเท่านั้นเอง เชื่อว่าหลายๆ คนยังไม่เห็นโมเมนต์ของเราที่เราแสดงออกับเพื่อนเราเป็นแบบนี้จริงๆ เราเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

พิธีกร : เจอคอนเมนต์ลบท้อมั้ย?

โม : "ท้อมากค่ะ แต่เพื่อพี่คำเดียว

พิธีกร : ได้ยินใครพูดอะไรมาถึงเฮิร์ทขนาดนั้น?

"โม อมีนา" หลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง

โม : "วันนั้นไม่รู้มาก่อนเลยว่าพี่เอจะเรียกไปทานข้าว เพราะหนูเป็นคนที่ต้องมางานก่อนเพื่อน งานเลิกก็รอเคลียร์งาน วันนั้นดึกมากเพราะเป็นวันสุดท้ายหนูต้องคอยเคลียร์ ขอบคุณทุกคน หนูก็ตามไปที่บ้านพี่เอก็ไปกินข้าว หนูสาบานเลยหนูไม่รู้ว่าเค้าถ่ายวิดีโอ เรารู้สึกว่ามันเป็นวันนั้นเดียวที่เราพูดได้ เพราะวันอื่นเราไม่มีเวลาแม้แต่ดูทีวีต้องไปงานพี่ หนูหมายถึงว่าถ้ามันแลกกันได้เอาพี่หนูคืนแล้วเอาชื่อเสียงหนูไปไม่เป็นไร เพราะว่าเวลาที่มีคนติดต่องานหนูมาหนูพูดเลยว่าพี่พอก่อนเนอะ หนูลงให้ได้ หนูก็ไม่ได้อยากให้ลูกค้าด่าเราเรื่องงาน แต่ไม่ได้อยากให้คนอื่นมองว่าโกย หนุไม่ได้จะทำแบบนั้นเลย

พิธีกร : ความน่ารักของอมีนาคนกดไลค์เยอะมาก ยอดฟอลโล่เท่าไหร่แล้ว?

โม : "ล้านเจ็ดค่ะ

"โม อมีนา" หลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง

พิธีกร : ในงานดูแลทุกอย่าง ดูแลแขกด้วย และดูแลคุณเบิร์ดด้วย?

โม : "กับพี่เบิร์ดก็มีดราม่า อันนี้หนูก็เสียใจว่าคิดได้ยังไงแต่ละคน หนูคอยดูแลพี่เบิร์ดเพราะหนูรู้พี่เบิร์ดไม่ไหว พี่เบิร์ดเค้ากินข้าวไม่ได้หนูก็เป็นคนประคอง กระแสดราม่าหนูถึงเนื้อถึงตัวพี่เบิร์ดมากไป เราดูแลเกินหน้าที่น้อง คิดได้ยังไงว่าเราจะอะไรกับแฟนพี่ ปัญญาอ่อนอ่ะพี่ แต่หนูก็ไม่ใส่ใจเพราะหนูรู้หนูทำอะไรอยู่ แต่ก็ไม่ควรคิดอ่ะ พี่เบิร์ดก็เหมือนพี่ชายหนู ก็คนที่พี่เรารักอะเนาะ"

"โม อมีนา" หลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง

พิธีกร : เบิร์ดดีขึ้นขนาดไหนแล้ว

โม : "เค้ายังคงไม่เลิกคิดถึงหรอกค่ะ โมว่าคนหลายๆ คนก็มูฟออนไม่ได้ อย่างหนูเหมือนจะได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ไม่ได้อีกแล้วเค้าก็พยายามหาไรทำ เป็นเหมือนกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองไม่เครียดแค่นั้นเอง มันเป็นอาชีพของพี่เค้าอยู่แล้วด้วย

"โม อมีนา" หลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง

"โม อมีนา" หลั่งน้ำตากลางรายการ หลังโดนด่าหิวแสง

ชมคลิป

ขอบคุณรายการ : คุยแซ่บ SHOW