“แอนนา” สงสัยหนัก “กระติก” เอาเงินจากไหนมาใช้ ทั้งที่ลาออกงาน อยู่แต่ในบ้าน

“แอนนา” สงสัยหนัก “กระติก” ผู้จัดการ "แตงโม" เอาเงินจากไหนมาใช้ ทั้งที่ลาออกงาน อยู่แต่ในบ้าน ออกไปไหนไม่ได้!

จากกรณี เมื่อวันที่ 13 มี.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นวันสุดท้ายของพิธีอาลัย แตงโม นิดา มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความอาลัยกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โตโน่ ภาคิน หนุ่ม กรรชัย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปอย ตรีชฎา อั้ม พัชราภา

 

หนุ่ม กรรชัย เผย โตโน่ นั่งจ้องแต่รูป แตงโม

 

ต่อมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวินาที "กระติก" โดนชี้หน้า ยืนคุยกับบุคคลหนึ่ง โดยชาวเน็ตได้กล่าวว่า ผู้จัดการส่วนตัว พิ้งกี้ สาวิกา ชี้หน้าจิ้มหัว ระติก  และมีช่วงระหว่างการคุยก็มีชี้ไปที่ กระติก อยู่หลายครั้งและที่พีคคือมีจิ้มไปแรงๆที่หัวของ กระติก โดยที่ทางด้าน กระติก ก็มีสีหน้าไม่พอใจ โดยจังหวะที่มีการชี้นั้นทางด้านผู้สื่อข่าวที่เห็นเหตุการณ์ถึงกับร้องหู้ยกันทั้งงาน

 

 

ล่าสุด "แอนนา" เปิดเผยว่า "หลังจากเกิดเรื่องกระติกก็เก็บตัวเงียบมาก ที่บ้าน กระติกกับโม บ้านไม่ได้อยู่ด้วยกันนะ เขาย้ายไปนานและ คือก่อนหน้านี้ เมื่อปีที่แล้ว กระติกเขาก็ย้ายไปอยู่เอง คราวนี้ อยู่คนเดียว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกกระติกสอบปากคำไม่น่าต่ำกว่า 5 ครั้งแล้ว เพราะเป็นคนที่น่าสงสัยมากที่สุด และตอนนี้ กระติกเก็บตัวอยู่กับบ้าน และน่าจะไม่ได้ไปทำงาน อย่าว่าไปทำงาน ออกไปร้านสะดวกซื้อให้ได้ก่อน”

 

“แอนนา” สงสัยหนัก “กระติก” เอาเงินจากไหนมาใช้ ทั้งที่ลาออกงาน อยู่แต่ในบ้าน

 

“ทุกวันนี้คนยังไม่มูฟออนจากกระติกได้เพราะกระติกพูดอะไรแล้วมันย้อนแย้ง พูดไม่เคลียร์ การกระทำกระติกวันเกิดเรือ เพื่อนตกเรือเธอกลับบ้าน ขณะเพื่อนๆ โม อมีนา , ฮิปโป มาอยู่ตรงท่าเรือกันหมด เธอกลับบ้านไปนอนได้ยังไง ฉันคิดอะไรไม่ออกเลยตอนนั้นว่าเธอกลับบ้านไปนอนได้ แล้วตอนนี้กระติกอยู่บ้าน ไม่ได้ทำอะไร ใช้เงินเก่าไป เงินเก่ามาจากไหนเยอะแยะขนาดนั้น”

 

“แอนนา” สงสัยหนัก “กระติก” เอาเงินจากไหนมาใช้ ทั้งที่ลาออกงาน อยู่แต่ในบ้าน