"กระติก"เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพ พูดหมดชีวิตล่าสุดไม่กล้าออกจากบ้าน

"กระติก"เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพให้การเท็จคดีเเตงโม พูดหมดเปลือกเรื่องชีวิตล่าสุดที่มีข่าวว่า ไม่กล้าออกจากบ้านเป็นจริงหรือไม่??

  กรณี"กระติก"สารภาพเเล้วให้การเท็จคดีเเตงโม หลังเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในวันที่ 4เม.ย.65 ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172ให้การเท็จ โดยมากับ นายสิระ เจนจาคะ  ล่าสุด "กระติก"เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพ

  "กระติก"เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพ พูดหมดชีวิตล่าสุดที่ไม่กล้าออกจากบ้าน จริงหรือไม่

โดย "กระติก"เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพให้การเท็จคดีเเตงโม  ยืนยันว่าไม่จริงที่หาว่าตนเองให้การกลับไปกลับมา  กระติกย้ำยังใช้ชีวิตได้ปกติ  ไปส่งลูกปกติ เเต่ยอมรับว่าเครียดเพราะไม่เจอเหตุการณ์เเบบนี้มาก่อน  

"กระติก"เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพ พูดหมดชีวิตล่าสุดที่ไม่กล้าออกจากบ้าน

  ส่วนข่าวที่ออกมาว่าไม่กล้าออกจากบ้านนั้นไม่จริง ตนไม่กลัวไม่มีใครมาข่มขู่ใดๆทั้งสิ้น เรื่องปัสสาวะท้ายเรือ กระติกยันไม่เห็น เเละไม่ได้พูดเเต่เเรกด้วย  เป็นทางเเซนบอกมา กระติกไม่เคยให้การว่าเห็นเเตงโมไปฉี่ท้ายเรือ

"กระติก"เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพ พูดหมดชีวิตล่าสุดที่ไม่กล้าออกจากบ้าน

 

   ด้าน  สิระ เจนจาคะ  ที่มาในนามตัวเเทนของกระติก ได้เปิดใจเเถลงข่าวหลังกระติกยอมรับสารภาพให้การเท็จ ยืนยันว่าวันนี้กระติกสารภาพเเบบหมดเปลือก วันนี้กระติกพูดหมดเเล้ว ขอให้คนที่เหลือ 4คนบนเรือยอมพูดความจริง อย่ามัวเเต่เชื่อทนาย  เตือนอีก4คนบนเรือ ถ้าคิดว่าเห็นเเตงโม นิดา ขอให้พูดความจริง ตอนนี้ยังไม่สาย มาพูดความจริงสารภาพกับพนักงานสอบสวน 

"กระติก"เปิดใจครั้งเเรกหลังรับสารภาพ พูดหมดชีวิตล่าสุดที่ไม่กล้าออกจากบ้าน

ชมคลิป