หนุ่ม กรรชัย ถึงสะดุ้ง กระติก ตอบชัด พวกตัวปั่น จงรับผลจากการกระทำ

หนุ่ม กรรชัย ถึงสะดุ้ง กระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวแตงโม นิดา ตอบชัด พวกตัวปั่น จงรับผลจากการกระทำ ใครพูดอะไรไว้ ก็ต้องรับผิดชอบกับคำพูดของตนเอง

หนุ่ม กรรชัย ถึงสะดุ้ง กระติก ตอบชัด พวกตัวปั่น จงรับผลจากการกระทำ หลังจากที่ กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวแตงโม นิดา ซึ่งจากน้ำเสียงของเธอเห็นได้ว่าเธอมีความโล่งใจอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไปก่อนหน้านี้จริงๆ ที่ว่า หลังจากรับสารภาพแล้วรู้สึกโล่ง ต่อไปจะได้ไม่ต้องมาคอยนั่งกังวลเเล้ว ทำงานตามปกติใช้ชีวิตปกติ 

หนุ่ม กรรชัย ถึงสะดุ้ง กระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ตอบชัด พวกตัวปั่น จงรับผลจากการกระทำ

ส่วนการรับสารภาพเรื่องใดนั้น ตนยังไม่ขอเปิดเผย ซึ่งรับสารภาพไปก็ได้มีการพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนบนเรืออีก 4 คนเเล้ว ทุกคนไม่มีการตำหนิถึงการรับสารภาพเรื่องนี้ เพราะทุกคนรู้ความจริงอยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่าอีก 3 คนบนเรือสปีดโบ๊ทก็ไม่มีใครเคยพูดเรื่องแตงโมไปฉี่ท้ายเรือ เรื่องนี้มีเเค่แซนพูดคนเดียว


เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอินสัมภาษณ์สดกับ โดย หนุ่ม กรรชัย ได้สอบถามในหลายๆ เรื่องหลังจากที่เธอได้ไปมอบตัวกับตำรวจที่ สภ.นนทบุรี กับนายสิระ เจนจาคะ  ในฐานะตัวเเทนที่ปรึกษา พร้อมทั้งถามอีกว่า ทำไมถึงได้ไปรู้จักกับนายสิระ 

หนุ่ม กรรชัย ถึงสะดุ้ง กระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ตอบชัด พวกตัวปั่น จงรับผลจากการกระทำ


กระติก ได้ตอบประเด็นข้อสงสัยนี้ว่า เพื่อนคุณพ่อเป็นทนายมือปราบที่ทำงานอยู่ในสำนักงานของ นายสิระ อยู่แล้ว ประกอบกับที่ ตนเองเห็นว่า นายสิระ ทำคดีให้กับลุงนิด (คนหาปลาที่ในคลิป ส.ส.เต้) ซึ่งมันเกี่ยวกับตน จึงได้ไว้วางใจให้นายสิระมาจัดการให้ ซึ่ง นายสิระ มีสำนักงานกฎหมาย แล้วคนที่เป็นทนายให้ตนก็เป็นเพื่อนกับคุณพ่อด้วย คือจังหวะมันพอดีเลย 
 

ส่วนประเด็นที่ว่า จ๊อบ ไปรับข้อกล่าวหาเหมือนกัน แต่ไม่ได้สารภาพอะไรเลยนั้น เธอระบุว่า เธอไม่ได้คุยกับใครเลย จริงๆ แล้วเธอไม่มีเบอร์จ๊อบ ซึ่งเธอจะมีแค่เบอร์แซน ปอ ที่เธอรู้จัก สำหรับ โรเบิร์ต เธอจะมีการคุยในช่วงแรกๆ ตอนที่ไปบวช แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับใครเลย 


สำหรับประเด็นที่ว่า 5 คนบนเรือเริ่มแตกคอกันเองนั้น ตนคิดว่าไม่ เพราะยังคุยกันปกติ แต่สำหรับคำให้การนั้น จริงตนก็ว่าจริง ตรงไหนว่าไม่ก็ไม่ ยึดหลักตามความเป็นจริง 


ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะยิงคำถามเด็ดว่า "มีคนมามาให้ติกพูดว่าบนเรือมีไวน์ 3 ขวดใช่มั้ย" เนื่องจาก ปอ ตนุภัทร เคยบอกว่า ตนดื่มไป 3 ขวด แต่ข้อเท็จจริงที่ออกมาปรากฏว่าไม่ใช่ 

หนุ่ม กรรชัย ถึงสะดุ้ง กระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ตอบชัด พวกตัวปั่น จงรับผลจากการกระทำ


กระติกถึงเงียบไปพักหนึ่ง ก่อนที่เธอจะบอกว่า "....อันนี้มันจะอยู่ในสำนวนแล้วพี่" 


ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย จะหันไปถาม นายสิระ แทน แต่นายสิระก็ยังโบ้ยให้ไปถามกระติกแทน จากนั้นทั้ง 3 ถึงได้แค่นหัวเราะออกมา หนุ่ม กรรชัย จึงได้บอกว่า "งั้นไม่เป็นไร"

แต่สิ่งที่ กระติก ยืนยันได้ก็คือ เธอไม่ได้เป็นคนโยนของลงน้ำ แต่เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ย้ำถามว่า ไม่ใช่กระติกโยน แต่เป็นคนอื่นถูกมั้ย? ซึ่งทางกระติกก็ยังได้บอกว่า อันนี้ก็อยู่ในสำนวนเหมือนกัน 


อีกทั้ง กระติก ยังได้ยอมรับอีกว่า มีคนมาบอกให้ไปสถานีตำรวจช้า จริงๆ ตั้งใจจะไปกันอยู่แล้ว แต่พอมันเป็นเรื่องใหญ่แล้วมีคนแนะนำว่าอย่าเพิ่งไป ก็เลยเชื่อในคนแนะนำก็เลยต้องเชื่อเขา 

 

กระติก ยังได้ยืนยันอีกเรื่องที่ว่าเธอจะฟ้องคนที่พูดพาดพิงให้เธอเสียหายว่า พูดรวมๆ ละกัน ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นอยู่แล้ว แต่ถ้าความคิดเห็นนั้นมันทำให้คนที่ถูกพูดถึงได้รับความเดือดร้อน สร้างความเกียจชัง ก็ต้องมีการรับผิดชอบ ใครพูดอะไรไว้ ก็ต้องรับผิดชอบกับคำพูดของตนเอง 

หนุ่ม กรรชัย ถึงสะดุ้ง กระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ตอบชัด พวกตัวปั่น จงรับผลจากการกระทำ


"แต่สำหรับประชาชนคนทั่วไปเราเข้าใจว่า ทุกคนรักโม มีอารมณ์ร่วมกับข่าว และอาจจะเข้าใจไปต่างๆ นานา ถูกบ้างผิดบ้างมาคอมเม้นต์เรา อันนี้เข้าใจได้ไม่ว่ากัน แต่สำหรับคนที่เป็นตัวปั่น สร้างความเกียจชัง 


ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ถึงได้พูดแทรกทันทีหลังจากที่ได้ยินคำว่าตัวปั่น พร้อมพูดขึ้นอีกว่า "ไม่ได้หมายความถึงพี่ใช่มั้ย" เนื่องจาก นายสิระ ได้หันมามองทางพิธีกรคนดัง ซึ่ง ทางกระติกก็ได้เปล่งเสียงหัวเราะออก พร้อมบอกว่า ไม่ใช่พี่หนุ่ม 


"หนูไม่ว่าประชาชนทั่วไปนะพี่หนุ่ม เพราะมีคนชี้นำเขา เขาไม่รู้จักเรา ไม่รู้จักเหตุการณ์ไม่รู้อะไรเลย เพราะเขาดูตามข่าว พอเห็นข่าวเขาก็มีอารมณร่วม คนชี้นำเขาก็มีอารมณ์ร่วม ติกเข้าใจหมดแหละ แต่พวกชี้นำเนี่ยคืออะไร"


อย่างไรก็ตาม เธอยังได้ยืนยันโยนไม่พาดพิงถึงชื่อใครอื่นว่า ใครที่พูดอะไรไว้ก็จงรับผลจากการกระทำเหล่านั้น แม้หนุ่ม กรรชัย จะถามตรงๆ เลยว่า จะฟ้อง หมอของขวัญ แอนนา และ ฮิปโป หรือไม่ 

หนุ่ม กรรชัย ถึงสะดุ้ง กระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ตอบชัด พวกตัวปั่น จงรับผลจากการกระทำ

ข้อมูลจาก โหนกระแส