กานต์ วิภากร ประกาศฟ้องลูก "เสือ-กวาง" ร่ายยาวสาเหตุที่ทำก็เพราะรัก

กานต์ วิภากร ประกาศฟ้องลูก "เสือ-กวาง" รวมทุกคนที่เกี่ยวข้อง ลั่นคนจริงฟ้อง 8-9 หลัก ร่ายยาวสาเหตุที่ทำก็เพราะรัก

ประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ยังคงไม่จบง่ายๆ ล่าสุดทางด้านภรรยา กานต์ วิภากร ได้ออกมาเคลื่อนไหวประกาศฟ้องลูกทั้ง 2 คน ซึ่งได้แก่ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี โดย กานต์ วิภากร ได้มีการโพสต์ภาพหมายเรียกของศาลเยาวชนและครอบครัว พร้อมระบุข้อความว่า

 

กานต์ วิภากร ประกาศฟ้องลูก "เสือ-กวาง" ร่ายยาวสาเหตุที่ทำก็เพราะรัก


"ถึงเวลาเข้าเรื่องซีเรียสแล้วนะคะ ไม่ได้อยากมีเรื่อง แต่อยากถามว่า 1. ขบวนการที่ไปร้องศาลเยาวชนทุกคน คุณทำคือต้องการอะไร เพื่ออะไรเพราะ ไม่มีหมายเลย เช็คที่ศาลก็ไม่มีคดีนี้ คุณก่อเรื่องอุปโลกน์ส่งหมายสื่อมาทำข่าวแต่ไม่ได้ทำอะไรเลย บอกต้องการคุยผ่านคนกลาง ก็ไม่มาสักรอบ ประโคมข่าวว่าเราต้องพบแพทย์ ก็ไม่เห็นสนใจ เราเนี่ยโทรนัดหมอหลายรพ. แล้ว เขาไม่เช็คให้ คุณทำไม่ประสาน? ต้องการปลอดภัย อะไรที่มันรุนแรง ทำให้ครอบครัวแตกแยก เห็นน้ำตาแม่เป็นเรื่องสนุก แม่เกิดอุบัติเหตุก็ไม่แม้แต่ถามพ่อสักคำ ผิดปกติวิสัยมนุษย์


2. ไปออกโหนกระแส ประจานแม่ซ้ำไปซ้ำมา บอกจะคืนเงินก็ไม่คืน บิทคอยก็ไม่คืนให้เรียบร้อย คิดบ้างไหมว่าพ่อแม่ลำบากเป็นนะ เคยถามไหมว่าพ่อแม่กินอยู่ยังไง ผิดปกติวิสัยมนุษย์ พ่อขึ้นศาลคดีสำคัญ อาจไม่ได้เจอหน้าเขานานเลยถ้าวันนั้นโชคร้าย ดีที่ศาลเมตตา ก็ไม่มาดูแลเค้าหรือโทรหาเค้า แปลก คิดอะไรกันอยู่

 

กานต์ วิภากร ประกาศฟ้องลูก "เสือ-กวาง" ร่ายยาวสาเหตุที่ทำก็เพราะรัก

รู้ไหมว่าทุกอย่างที่ลูกๆทำนั้นแหละคือ การกระทำความรุนแรงในครอบครัว ทำให้พ่อแม่เครียด เป็นทุกข์ ทำให้แม่เป็นซึมเศร้าหนักมากร้องไห้ทุกวัน ทำให้ทุกคนมาด่าทอให้แม่เป็นคนเลว ขนาดลูกยังไม่ต้องการ ครอบครัวเสียหายมากเรื่องนี้


เพราะฉะนั้น สิ่งที่แม่ทำคือสิ่งที่ลูกค้างคาไว้ 1. แม่ฟ้องทุกคนที่ทำให้ครอบครัวแม่ต้องเสียหาย 2. กระทำความรุนแรงในครอบครัวเราดั่งที่เอ่ยไปข้างต้น 3. เพื่อสิ่งที่ลูกต้องการแต่ลูกแค่อุปโลกน์ให้แม่เสียหายร่วมกันกับผู้คนที่รายล้อมลูก ฟ้องทุกคน ไม่เว้น


สำหรับคนที่ติดต่อมา ขอโทษด้วยที่จำเป็นต้องฟ้องเพราะมันเกี่ยวพันกันหมด กานต์จำเป็นต้องปกป้องศักดิ์ศรีของครอบครัวกานต์ อยู่ดีๆคงไม่ยอมให้ใครมาย่ำยีได้ขนาดนี้หรอก คนอื่นคิดการใหญ่ แต่ขอบอกทำร้ายทำลายครอบครัวเสกโลโซ!! คงยอมไม่ได้ถ้าครอบครัวเรามาพังเพราะน้ำมือคนอื่น ที่ทำก็เพราะรักถึงได้ทำ ก่อนที่ทุกอย่างจะพังลงไปมากกว่านี้!


กวาง เสือ หมายศาลถึงแล้ว คงทราบดีแล้ว กระทำความรุนแรงในครอบครัว!! อีก 2 ที่เหลือก็หมายเรียกที่1 ถึงแล้วและยื่นฟ้องวันนี้ด้วยอีกต่างหาก สำหรับผู้เผยแพร่การกระทำความรุนแรงในครอบครัว กำลังจะส่งหมาย ใครไม่ชอบวิธีนี้อย่าเ-ือกมาด่านะ วิธีแก้ปัญหาของทุกคนไม่เหมือนกันคะ


ขอโทษที่อาจไม่ถูกใจหลายคนแต่พิจารณาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เรื่องใหญ่สุดๆของพวกเรา กานต์จำเป็นต้องปกป้องคะ พรบ. ครอบครัว หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ได้ทุกๆตัวคะ ไม่ต้องแย่งกัน ใครเมนต์ลักษณะเกลียดชังหรือทำให้เสียหาย ฟ้องหมด เพราะฉะนั้น ขอความกรุณาให้เกียรติก่อนเมนต์ด้วย"
 

 

กานต์ วิภากร ประกาศฟ้องลูก "เสือ-กวาง" ร่ายยาวสาเหตุที่ทำก็เพราะรัก

และล่าสุด กานต์ วิภากร ยังโพสต์ต่ออีกว่า ตอนนี้มีผู้ต้องหาอยู่ 7 คน ในคดีที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ "ครอบครัว" ขอให้เข้าใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรานะคะ ขอโทษที่กานต์ต้องฟ้อง มันจำเป็นมาก เพราะมันคือ ศักดิ์ศรีของครอบครัวกานต์ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่คิดจะฟ้องใครเลยจริงๆแต่เวลาผ่านไป แทนที่อะไรมันจะดีขึ้นกลับแย่ลงเพราะหลายคนทำผิดจริงๆ ครอบครัวกานต์มันพังเพราะหลายคนรวมถึงกานต์กับเสกด้วย สาเหตุสำคัญที่สุด รู้คะและสำนึกผิด พยายามทำตัวให้ดีขึ้นเพื่อเค้าแต่เค้าก็ไม่ได้ต้องการแล้ว มันสายไปแล้ว จึงต้องทำในสิ่งที่ถูกเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของครอบครัวกานต์


กานต์กับเสกทำครอบครัวพังมาแล้วหลายครั้ง ทำบาปกับลูกๆ และพยายามชดเชยและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุด แต่มันไร้ค่าไปแล้ว ไม่เป็นรัยพยายามต่อไป ด้วยวิธีการใหม่ คนเราต้องลองผิดลองถูก "คนที่ไม่ผิดคือคนที่ไม่คิดจะทำอะไร" เบื้องบนทดสอบความแข็งแกร่ง ว่าเราจะก้าวผ่านไปยังไง ถ้าก้าวข้ามไปได้ เราจะพบสิ่งที่วิเศษสุด ฟ้าขีดเส้นไว้หมดแล้ว 

 

กานต์ วิภากร ประกาศฟ้องลูก "เสือ-กวาง" ร่ายยาวสาเหตุที่ทำก็เพราะรัก


7 คนที่เกี่ยวข้อง กับ 14 คดี เบาๆ ส่งฟ้องหมดแล้วคะ มีไรไปเคลียร์กันในศาลเลยนะคะ ไม่ต้องโทรมากันหรอกนะคะ มันเลยเถิดไปไกลแล้ว (คนนึงเจอหลายกรรมหน่อยนะ ทำใจกันไว้เลยคะ) #กรรมคือผลของการกระทำ ทำกันเองก็ไปแก้กันเอง เรียนผูกก็ต้องเรียนแก้ นะคะ #ไม่อยากทำใครถึงแม้จะต้องทน


ขอร้องนะคะว่า !! อย่าคอมเม้นในลักษณะที่ไม่ดี ดูหมิ่น เกลียดชัง ด่าทอ เหยียดหยาม เพราะกานต์ก็ต้องการกำลังใจเหมือนกัน ถ้าทำแบบนั้น ก็รอหมายเลยคะ!! ตอนนี้จะไม่ทนและไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมแล้ว ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ไม่ได้หวังให้ใครเข้าใจ เพราะกานต์มันเข้าใจยากจริงๆ 

 

ขอบคุณ FB : wiphakorn15