แจ๊คจิลล์ เผยเรื่องคนตกเรือ ใกล้ถึงเวลาไปแล้ว โผล่หาเพื่อนกลิ่นน้ำหอมฟุ้ง

แจ๊คจิลล์ กูรูเครื่องรางของขลัง โพสต์เล่าเรื่องราว "คนตกเรือ" ใกล้ถึงเวลาจะไปแล้ว โผล่มาหาเพื่อนกลิ่นน้ำหอมฟุ้ง

เป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทอย่างปริศนา โดยความคืบหน้าล่าสุดคดีแตงโม นิดา บุคคลทั้ง 5 ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทในคืนวันเกิดเหตุได้ถูกแจ้งข้อหาทั้งหมด ดังนี้

 

แจ๊คจิลล์ เผยเรื่อง "คนตกเรือ" ใกล้ถึงเวลาจะไปแล้ว โผล่มาหาเพื่อนกลิ่นน้ำหอมฟุ้ง


1. ไฮโซปอ แจ้งข้อกล่าวหา ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 291 ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172 การให้การเท็จ และ พรบ.การเดินเรือ มาตรา 119


2. โรเบิร์ต แจ้งข้อกล่าวหา ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 291 ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ พรบ.การเดินเรือ มาตรา 119


3. จ๊อบ แจ้งข้อกล่าวหา ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 184 พยายามทำลายพยานหลักฐาน และพรบ.การเดินเรือ มาตรา 119


4. แซน แจ้งข้อกล่าวหา ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 291 ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


5. กระติก แจ้งข้อกล่าวหา ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172 การให้การเท็จ

ล่าสุดทางด้าน แจ๊คจิลล์  อดีตนักร้องดูโอ้ และกูรูเครื่องรางของขลัง ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก jack jill kumanthong เล่าถึงเหตุการณ์ที่มีคนมาปรึกษาเรื่องเพื่อนตกน้ำ มักจะมาหาเวลา 5 ทุ่ม พร้อมกับกลิ่นน้ำหอม และบางครั้งก็ได้เห็นเงาปลายตา ซึ่งได้ระบุข้อความดังนี้

 

แจ๊คจิลล์ เผยเรื่อง "คนตกเรือ" ใกล้ถึงเวลาจะไปแล้ว โผล่มาหาเพื่อนกลิ่นน้ำหอมฟุ้ง


"ได้กลิ่นเธอมา เรื่องเศร้าของ เรื่องคนตกเรือ คนใกล้ชิดท่านนึงได้นำเรื่องราวสุดหลอนมาปรึกษาผม เรื่องเพื่อนตกน้ำ ว่าเหมือนเพื่อนเธอมาหาเธอหลายครั้ง เวลากลับบ้านตอนขึ้นบันไดบ้าน จะได้กลิ่นน้ำหอมโปรดของเธอ เค้าสัมผัสรู้สึกได้เลยว่าเพื่อนมาหาพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมนั้น


ถ้าได้กลิ่นนี้ก็รู้ว่าเป็นเธอ เวลาได้กลิ่นประมาณ5ทุ่มประจำแรกๆตอนเกิดเรื่อง บางครั้งก็ได้กลิ่น 2 คืนติดกัน นอกจากนั้นก็จะมาทำเสียงเหมือนมีคนเดินผ่าน หรือเห็นเหมือนมีคนเดินผ่านไปปลายหางตา

ร้อนใจ จึงมาปรึกษาว่า "เธอต้องการอะไร" ผมก็บอกไปว่า "เค้าไม่ได้ต้องการอะไร แค่เค้ารักและเป็นห่วงทุกคน เพราะตอนเธออยู่ทุกคนก็มีแต่มิตรไมตรีที่ดีให้กัน และเธอก็ไปหาทุกคนที่สามารถสื่อสัมผัสจิตได้ว่า เค้าคิดถึง"


ผมว่ามันอาจใกล้เวลาแล้วที่เค้าจะต้องไปจริงแล้ว แค่อยากมาสัมผัสให้รู้เท่านั้น ผมเลยแนะนำให้พูดคุยกับเธออย่าได้กลัว เพราะเค้ามาดี มาด้วยความรัก และเหงาโดดเดี่ยว ผมจะเล่าอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้เพราะเป็นคำสัญญาที่ผมให้ไว้ต่อกันกับบางอย่างภูติผีพรายน้ำไว้ เรื่องราวลี้ลับต่างๆเกิดขึ้น เมื่อชะตาพาพวกเค้าไปอยู่ผิดที่ผิดเวลากันเอง มันจึงเกิดเรื่องราวขึ้น เรื่องราว #ตกน้ำ จะจบยังไงคงต้องตามต่อกันครับ
#jackjillkumanthong"

 

ขอบคุณ FB : jack jill kumanthong