เกิดอะไรขึ้น ทนายเดชา  ยกมือไหว้ขอโทษ อั๋น ภูวนาท กลางรายการ

ทนายเดชา ยกมือไหว้ขอโทษ อั๋น ภูวนาท ที่เคยก้าวร้าว ลั่นผมต้องเร่งทำงานร่วมกับตำรวจ ยันชัดไม่ได้เป็นสุนัขรับใช้ ผมอัดตำรวจเต็มที่

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ทนายของ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ก็ได้มาเปิดใจพูดคุยกับ พิธีกร ดีเจชื่อดัง  "อั๋น ภูวนาท" เกี่ยวกับคดี "แตงโม" ในรายการ "ดราม่าวันนี้" ถึงประเด็น "ศึกรอบด้าน ทนายเดชา ยืนกราน ขาไม่สั่น  ยังยืนยันคดีนี้ปิดแน่ไม่แยแสทัวร์ลง ขอให้แตงโมลงโทษ…จุ๊กกรู๊"    โดยมีบางช่วงบางตอน ทนายเดชา ได้ยกมือไหว้ขอโทษประชาชน และ ขอโทษ อั๋น ภูวนาท ที่เคยก้าวร้าว เผยตนมีความจริงใจ แตงโมต้องไม่ตายฟรี!!

 

 

เกิดอะไรขึ้น ทนายเดชา  ยกมือไหว้ขอโทษ อั๋น ภูวนาท กลางรายการ

อั๋น : อยากจะบอกอะไรในมุมของทนายกับทุกๆ คนที่ติดตามเรื่องนี้อยู่


ทนายเดชา  : อยากจะยกมือไหว้ขอโทษทุกคนก่อนครับ เพราะว่ามันจะจบแล้ว ผมขอโทษทุกคนเลย แม้กระทั่งคุณอั๋นด้วยครับ คำพูดอะไรที่ก้าวร้าวและก็เอฟซีอะไรต่างๆที่ผมก้าวร้าว เพราะว่าผมต้องเร่งทำงานร่วมกับตำรวจ ผมไม่ได้เป็นขี้ข้าตำรวจ หรือสุนัขรับใช้ ผมอัดตำรวจเต็มที่ และผมก็ช่วยตำรวจทำงาน และอย่างที่ผมบอกการกระทำจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งที่ผมพูดมีความจริงใจในการที่จะค้นหาความจริง ว่าไม่ให้น้องแตงโมตายฟรีหรือไม่ วันนี้มันก็สำเร็จมาเยอะแล้วนะครับ ทุกคนถูกดำเนินคดรีหมด

 

เกิดอะไรขึ้น ทนายเดชา  ยกมือไหว้ขอโทษ อั๋น ภูวนาท กลางรายการ

 

 

อั๋น : เราจะเห็นการสิ้นสุดคดี ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนคะ

ทนายเดชา : กว่าศาลชั้นต้นจะตัดสินก็อีกปี 2 ปี จากนี้ไป แต่ถ้าวันข้างหน้ามีหลักฐานว่าเป็นคดีฆาตกรรมก็รื้อคดีขึ้นมาใหม่ได้ ก็อยากบอกเอฟซีว่า หลักฐานมันมีอยู่แค่นี้ มันมีศพ มันมีเรือ มันมีคน แต่ไม่มีคนเห็นว่าใครฆ่า ใครทำร้าย ไม่มีอาวุธ คือมันขาดไป 2 ส่วน ขาดพยานที่เห็นว่ามีคนฆ่ากับขาดอาวุธที่ใช้ในการฆ่า จึงอยากจะฝากพี่น้องประชาชนเข้าใจ”

อั๋น : เราจะเห็นการสิ้นสุดคดี ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนคะ

ทนายเดชา : กว่าศาลชั้นต้นจะตัดสินก็อีกปี 2 ปี จากนี้ไป แต่ถ้าวันข้างหน้ามีหลักฐานว่าเป็นคดีฆาตกรรมก็รื้อคดีขึ้นมาใหม่ได้ ก็อยากบอกเอฟซีว่า หลักฐานมันมีอยู่แค่นี้ มันมีศพ มันมีเรือ มันมีคน แต่ไม่มีคนเห็นว่าใครฆ่า ใครทำร้าย ไม่มีอาวุธ คือมันขาดไป 2 ส่วน ขาดพยานที่เห็นว่ามีคนฆ่า กับขาดอาวุธที่ใช้ในการฆ่า จึงอยากจะฝากพี่น้องประชาชนเข้าใจ”

 

 

เกิดอะไรขึ้น ทนายเดชา  ยกมือไหว้ขอโทษ อั๋น ภูวนาท กลางรายการ