หนุ่ม กรรชัย เดือดกลางรายการ แฉยับ "บังแจ็ค" ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้ว

หนุ่ม กรรชัย ฟาดกลางรายการ แฉยับ "บังแจ็ค" ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้ว ปมโชว์หลักฐานกระโปรงผ้าสีขาวของแตงโม ลั่นทำสังคมพังหมด

ทำเอาพิธีกรดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ออกอาการเดือด กับกรณี บังแจ็ค อ้างมีคนส่งผ้าขาวของแตงโมที่หายไปมาให้ และเต้ มงคลกิตติ์ กับทนายกฤษณะได้มีการไลฟ์พูดคุย พร้อมบอกว่าจะบินไปรับหลักฐานชิ้นนี้จากบังแจ็คที่สหรัฐอเมริกา

ล่าสุดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 6 เมษายน 2565 หนุ่ม กรรชัย ได้รายงานข่าวที่เกิดขึ้น โดย หนุ่ม กรรชัย เดือดกลางรายการ แฉยับ "บังแจ็ค" ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้ว

 

หนุ่ม กรรชัย เดือดกลางรายการ แฉยับ "บังแจ็ค" ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้ว

 

เรื่องผ้า "ในมุมผมเองผมก็ไม่เชื่อว่ามันคือผ้าจริง เพราะผมเวลาทำงานหาข้อมูลทุกอย่างที่จะทำได้ กรณีแบบนี้ต้องกลั่นกรองก่อนที่จะนำออกมาให้สาธารณชนได้เห็น ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่งั้นสังคมปั่นป่วน มันยิ่งไปกันใหญ่ แบบนี้ไม่ถูกเรื่อง" 

หนุ่ม กรรชัย บอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมารายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ไม่เคยเสนอข่าวบังแจ็คเลย เพิ่งมีครั้งนี้ครั้งแรกเพราะไม่ไหวแล้ว "ไอการกระทำแบบนี้ผมว่าไม่ไหว สังคมพังเลยทำแบบนี้ ใครมีส่วนเกี่ยวข้องต้องหยุดได้แล้วนะ"

หนุ่ม กรรชัย แฉยับบังแจ็ค ปั่นไปทั่ว พร้อมเคยโพสต์ภาพปืนขู่ หนุ่ม กรรชัยด้วย

 

หนุ่ม กรรชัย เดือดกลางรายการ แฉยับ "บังแจ็ค" ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้ว

 

"ผมจะบอกให้ฟังผมไม่เคยพูดเลยเรื่องบังแจ๊ค เคยมีคุณนายดาวที่ตำรวจมาจับที่โหนกระแส คุณนายดาวกลับไป บังแจ็คโทรไปหาคุณนายดาว ปั่นเรื่องนี้เรื่องนั้น ผมเป็นคนโทรไปบอกคุณนายดาวอย่าไปฟังบังแจ็คเป็นคนสร้างเรื่องมาตั้งกี่เรื่องแล้ว

บังแจ็คเป็นคนที่เอาปืนลงเฟซบุ๊กแล้วขู่ผม ผมมีหลักฐานเก็บไว้หมด กรรชัยอยู่ที่ไหนมึงระวังโดนลูกปืนนะ โน่นนี่นั่นมาจากคนนี้ ผมไม่เชื่อถือเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว"

 

 

ขอบคุณ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์