โม อมีนา ไม่แลกหมัด นิก คุณาธิป ใครร้อนตัวก็รับไป แต่ถ้าน้องเปิดก่อนก็จัดไป

"โม อมีนา" เปิดใจหลังเกิดดราม่า "นิก คุณาธิป" ลั่น ไม่ขอแลกหมัดด้วย ใครร้อนตัวก็รับไป แต่ถ้าน้องเปิดก่อนก็จะจัดไป

จากกรณีที่ โม อมีนา ได้ไปออกรายการแฉ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่ แตงโม นิดา เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบไว้ว่า "แตงโมเพิ่งมาฟ้องกับหนูเรื่องสุดท้าย เหมือนเขาบอกกับใครไม่ได้ หนูออกโรงเอง หนูทะเลาะกับผู้ชายแน่ๆ หนูเจอเขาในงาน หนูยังชี้หน้าอยู่เลย แล้วสักพักหนึ่งเขาก็ลุกกลับไป คือหนูโกรธมากที่มากระโดดถีบพี่โมแบบนั้น ดีนะที่หนูไม่กระโดดถีบคืน อยู่ในงานพี่หนูอะ หนูได้แค่ชี้ และอยากจะบอกคนนั้นว่า ก็โชคดีของน้องละที่พี่ไม่อยู่ ไม่งั้นได้เปิดกับหนูบ้างล่ะ"

 

โม อมีนา ไม่แลกหมัด นิก คุณาธิป ใครร้อนตัวก็รับไป แต่ถ้าน้องเปิดก่อนก็จัดไป

หลังจากที่เทปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีคนโยงไปถึง นิก คุณาธิป อดีตคนรักของแตงโม จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงหลังทัวร์ลง โดยระบุว่า ผมอยู่ของผมเฉยๆ นะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไร ผมไม่เคยสนใจ แต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ 'ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด' และ 'ไม่ควรเติมแต่ง' (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น...ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !! ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้"

 

โม อมีนา ไม่แลกหมัด นิก คุณาธิป ใครร้อนตัวก็รับไป แต่ถ้าน้องเปิดก่อนก็จัดไป

 

ล่าสุด โม อมีนา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้ โดยระบุว่า "ที่แตงโมเล่าว่ามีคนทำร้ายอะไรแบบนี้ ก็มาพูดกับเราแหละ เชิงฟ้อง เราก็บอกว่าถ้ามีโอกาส ถ้าเขาทำอีกให้บอกเราเท่านั้น ณ ตอนนั้น ส่วนตอนนี้โมมองว่ามันไม่เกี่ยวแล้วนะ ถ้าเกิดว่าใครร้อนตัว แล้วก็ออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้ ก็ปล่อยให้เขาทะเลาะกับตัวเองไป เพราะว่าเราไม่เกี่ยวแล้ว พี่เราไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว โมก็จะไม่พูดถึง วันนั้นแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ 

เจตนาแค่เล่าให้ฟัง ไม่ได้อยากทะเลาะ แล้ววันนั้นที่โมเจอเขา โมก็ไม่ได้ยิ้มแย้มอะไร โมใส่แมสก์ เขาน่าจะคิดไปเองว่าเรายิ้ม เราไม่ได้ยิ้มให้ เราแค่พูดว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งฝั่งโน้นแค่นั้นเอง ตอนที่มานั่งแล้วหันไปอีกทีก็ไม่เห็นแล้ว ก็กลับก่อนจริงๆ หรือจะย้ายที่นั่ง อันนั้นก็ไม่ทราบ แต่ว่าไม่เห็น เพราะโมเป็นคนให้พามานั่งข้างหน้าเอง เป็นคนจัดที่ไว้ให้เขาเอง เรื่องของเรื่องเพราะว่างานนั้นเราคุมทีมสตาฟ เราเป็นคนล็อกเก้าอี้ให้เขาเอง ให้เขาย้ายที่มา แล้วก็มานั่งตรงนี้

 

โม อมีนา ไม่แลกหมัด นิก คุณาธิป ใครร้อนตัวก็รับไป แต่ถ้าน้องเปิดก่อนก็จัดไป


ที่เขาออกมาพูดอยู่คนเดียว เขารู้ตัวหรือเปล่า แค่นั้นเอง ให้เขาพิจารณาตัวเองดีกว่า โมไม่จำเป็นต้องพูดด้วย เพราะเรื่องมันก็จบไปแล้ว แล้วอีกหนึ่งพี่เราก็ไม่อยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดทำไม แต่ว่าที่เล่าในรายการ ก็ไม่ได้มีแค่โมคนเดียวที่รู้ ทุกคนก็รู้หมดนี่ เพราะฉะนั้นเขาไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยดีกว่า มันไม่แค่โม ไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยสักคนเดียว โมว่าอยู่นิ่งๆก็ดีกว่า เพราะว่าโมแค่ออกมาพูด โมไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย ยกเว้นว่าถ้าน้องเปิดก่อน แค่นั้นเอง แต่ว่าเราบอกเลยว่า เราไม่ได้อะไรด้วยอยู่แล้ว ไม่จำเป็น ไม่จำเป็นต้องแลกดีกว่า


ไม่ติดใจอะไร ถ้าหนูเป็นผู้ชายเนาะ จะไม่เอาเรื่องพวกนี้มาใส่ใจลงรายละเอียดกับผู้หญิง ทำโดยไม่ตั้งใจ อาจจะไม่ทำ อาจจะพลั้งหรืออะไร เรื่องของคุณ มันไม่ควรเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต หรือถ้าเกิดเขาอยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต ให้เขามีกระแสไปเลยคนเดียว อย่ายุ่งกับโมดีกว่า โมไม่เอาตรงนี้ ไปแลกกับคนแบบนี้ดีกว่า"