หมอพรทิพย์ ชี้กฎแห่งกรรมกำลังทำงาน คดีแตงโมจะเปลี่ยนแปลงระบบครั้งใหญ่

หมอพรทิพย์ โพสต์เฟชบุ๊ก คดีแตงโม คาดว่าคดีจะจบลงเร็วๆนี้แล้ว ชี้กฎแห่งกรรมกำลังทำงาน จะเปลี่ยนแปลงเชิงระบบครั้งใหญ่

ความคืบหน้าคดีแตงโม นิดา หลังเกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตอย่างปริศนา ซึ่งล่าสุด พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 และ ทนายเดชา ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า พนักงานสอบสวนได้เชิญทนายและแม่ภนิดา เดินทางมาสอบสวนเพิ่มเติม และได้เชิญกระติก มาแจ้งข้อกล่าวหา ทำลายพยานหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งคดีมีความคืบหน้าไปกว่า90%แล้ว และอยู่ในขั้นตอนที่จะต้องสรุปคดี

 

หมอพรทิพย์ ชี้กฎแห่งกรรมกำลังทำงาน คดีแตงโมจะเปลี่ยนแปลงเชิงระบบครั้งใหญ่

 

 

ขณะที่ทางด้าน พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า คดีแตงโมกำลังงวดด้วยระยะเวลา สังคมก็ยังติดตามการเปิดประเด็นทั้งใกล้และไกลคดีจากผู้คนที่ใกล้และไกลคดี แต่ทั้งหมดก็ยังคงเป็นประเด็นสำคัญเรื่องพยานหลักฐานที่ควรตรวจสอบครบถ้วน สมบูรณ์พร้อมปิดคดีแล้ว ผู้คนข้างๆคดีมีทั้งโต้เถียง ตำหนิ ทะเลาะ ด่าทอ ไปจนฟ้องร้องกัน 

 

หมอพรทิพย์ ชี้กฎแห่งกรรมกำลังทำงาน คดีแตงโมจะเปลี่ยนแปลงเชิงระบบครั้งใหญ่

อีกไม่นานก็จะได้เห็นบทบาทขององค์กรอัยการอีกครั้ง รวมทั้งจะได้ทราบสิ่งที่ถูกสรุป ในส่วนตัวรับรู้ได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นดูมีพลังกว่าเมื่อครั้งทำคดีเจนจิรา ครั้งนั้นมีความเปลี่ยนแปลงจนเกิดสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ในกระทรวงยุติธรรมและระบบพิสูจน์ศพนิรนาม ส่วนครั้งนี้เชื่อว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงเชิงระบบ ไม่เคยมีครั้งไหนที่ผู้คนจากทุกกลุ่มอาชีพ กลุ่มอายุออกมาทวงความเป็นธรรมให้ผู้ตาย อีกไม่นานก็จะชัดเจน กฎแห่งกรรมกำลังทำงาน

 

ขอบคุณ FB : Porntip Rojanasunan