บ๊วย เชษฐวุฒิ ขออโหสิกรรม ประกาศลาบวชเตรียมเข้าพิธีอุปสมบท

ร่วมอนุโมทนาบุญพิธีกรชื่อดัง "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” โพสต์ขออโหสิกรรม เตรียมเข้าพิธีอุปสมบท 19 เมษายนนี้!!!

จากที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ อำลารายการช่องส่องผี ทางช่องทางยูทูป The Real Ghosts ช่อง-ส่อง-ผี หลังทำมานาน 3 ปี ส่วนสาเหตุในการปิดรายการครั้งนี้เนื่องจากภารกิจที่ได้ตั้งใจทำไว้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ก็คือการสร้างพยายมราช ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศไทย อีกทั้งทางด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ ยังได้กล่าวอีกว่า อ.เรนนี่ คุณกฤษณ์ รวมถึงทีมงานคนอื่นๆก็ตั้งใจจะบวช ส่วนตัวเองต้องดูภารกิจว่าจะติดอะไรไม่ หากไม่ก็จะบวชอย่างแน่นอน

บ๊วย เชษฐวุฒิ ลาบวช

ล่าสุดทางด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ ลาบวชโดยได้ออกมาโพสต์ข้อความขมาลาบวชผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ตรงกับ #วันสงกรานต์ #วันปีใหม่ไทย ขอลาเพื่อนๆ fc และ กัลยาณมิตร ทุกท่าน #อุปสมบท ในวันที่ 19 เมษายน 2565 นี้นะครับ สิ่งใดที่ผมเคยทำ ทั้งการกระทำ คำพูด ความคิด ที่ล่วงเกิน หรือ ทำให้ทุกท่านขุ่นข้องหมองใจ

บ๊วย เชษฐวุฒิ ลาบวช

ผมขอ #อโหสิกรรม ทุกท่านทางโซเชี่ยลมีเดียนี้นะครับ ในการบวชครั้งนี้เป็นความตั้งใจ และ เตรียมการณ์มาหลายเดือนแล้ว ขอให้บุญกุศลที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จงถึงแล้วซึ่งพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ บุคคลที่เกี่ยวข้อง กัลยาณมิตรทุกท่าน ของผม และ เจ้ากรรมนายเวร ให้ปรับภพภูมิ ให้ทุกท่านมีความสุขจาก มนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ และ นิพพานสมบัติ ถ้วนหน้าทุกๆภพภูมิด้วยเทอญ

บ๊วย เชษฐวุฒิ ลาบวช

บ๊วย เชษฐวุฒิ ลาบวช