หม่ำ จ๊กมก สารภาพเล่าเรื่อง เมียน้อยที่เชียงราย ยื่นคำขู่ถึง เท่ง - โหน่ง

หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดัง ยืดอกสารภาพเล่าเรื่อง เมียน้อยที่เชียงราย ยื่นคำขู่ถึง เท่ง - โหน่ง "สักวันจะเปิดเผยให้หมดเลย"

หม่ำ จ๊กมก สารภาพเล่าเรื่อง เมียน้อยที่เชียงราย ยื่นคำขู่ถึง เท่ง - โหน่ง  เห็นเพื่อนๆ ในแก๊งสามช่ามักจะล้อ หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา นักแสดงตลกชื่อดังเรื่องเมียน้อยหม่ำที่เชียงรายอยู่บ่อยๆ แรกๆ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นมุกตลก แต่เมื่อโดนล้อนานๆ เข้าทำให้หลายคนเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า สิ่งที่ล้อกันนั้นเป็นเรื่องจริงหรือแค่หยอกเล่น ซึ่งล่าสุด หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมายอมรับแล้วว่า หม่ำมีเมียน้อยที่เชียงรายจริงๆ 

หม่ำ จ๊กมก ยืดอกสารภาพเล่าเรื่อง เมียน้อยที่เชียงราย ยื่นคำขู่ถึง เท่ง - โหน่ง "สักวันจะเปิดเผยให้หมดเลย"

โดยเจ้าพ่อวงการตลกเมืองไทยได้ออกมายอมรับในรายการ Shareโลมา ของ นิกกี้ ณฉัตร ในช่องยูทูป ซึ่ง หม่ำ จ๊กมก ยอมรับเรื่องเชียงรายเรื่องจริง ตอนวัยรุ่น 20 กว่าๆก็รู้สึกผิด ครั้นเมื่อถามถึงคนที่เริ่มเอามาอำ ก็เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง ชะชะช่า นั่นแหละ ที่มีความลับไม่ได้ ให้เห็นตัวตนไม่ได้ แต่จะโกรธมันทำไม เพราะปากมันยังงั้น สองคนมันพูดไปเหมือนนินทา ไม่เคยพูดเรื่องมันเลย มันพูดเรื่องเราบ่อย เรากลายเป็นเสือมีลาย

 

"ไอ้พวกนี้ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา สักวันจะเปิดเผยมันให้หมดเลย กะเอาตายเลย เปิดเผยเลย เปิดมันทั้งคู่เลย ให้มันตายพร้อมกันทั้งคู่เลย ต้องเอาดอกไม้ธูปเทียนมาขอโทษ เอาเรื่องแรกก่อน ยังมีอีกหลายเรื่อง หนักทั้งสองคน" หม่ำ จ๊กมก พูดแล้วของขึ้น 

หม่ำ จ๊กมก ยืดอกสารภาพเล่าเรื่อง เมียน้อยที่เชียงราย ยื่นคำขู่ถึง เท่ง - โหน่ง "สักวันจะเปิดเผยให้หมดเลย"

ก่อนที่ นิกกี้ จะช่วยพูดว่า "พี่โหน่งก็รักเมียนะ" ทำเอา หม่ำ ถึงกับทำท่าถุยน้ำลาย พอ นิกกี้ บอกอีกว่า "พี่เท่งก็รักแม่มาลา" หม่ำ ถุยอีก พร้อมเล่าอย่างถึงเครื่องเลยว่า "พอกันทีโลกแห่งความบันเทิง"


ก่อนที่ นิกกี้ จะถามตรงๆว่าสมัยหนุ่มๆ ไปอาบอบนวดไหม หม่ำ ก็ยอมรับตามตรงเลยว่า "ไปบ่อยส่วนใหญ่ไปนั่งดูเขา ไปเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ คือพี่ไม่ชอบใส่ถุงยางหว่ะ จริง สงสารเขา ใส่ถุงยางชัก…ดีกว่า พูดแบบผู้ชายนะจริงๆ ก็เลยไม่เอานั่งเฉยๆ ดูมัน"

หม่ำ จ๊กมก ยืดอกสารภาพเล่าเรื่อง เมียน้อยที่เชียงราย ยื่นคำขู่ถึง เท่ง - โหน่ง "สักวันจะเปิดเผยให้หมดเลย"

เมื่อ นิกกี้ ถามต่อไปว่า มีจุดที่เลิกไม่เอาแล้ว หม่ำ รีบบอกว่า "เอานะ แต่ให้ใส่ถุงยางก็ไม่เอา พอไม่อยากใส่เขาก็ไม่เอา ตัดปัญหาก็ดีเหมือนกัน พอเราไปติดผู้หญิงแบบที่เราไม่ใส่ถุงยาง ที่เขาพร้อมให้เรา ปัญหาก็จะตามมาอันตราย"


ก่อนที่ นิกกี้ จะถามอีกว่า "ซื้อบ้านให้ด้วยจริงไหม" คำถามนี้ หม่ำ ได้เปิดเผยว่า "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ดูแลกัน เกือบจะซื้อ เมียจับได้ก็เกมโอเวอร์ อวสานหม่ำ จ๊กมก"

หม่ำ จ๊กมก ยืดอกสารภาพเล่าเรื่อง เมียน้อยที่เชียงราย ยื่นคำขู่ถึง เท่ง - โหน่ง "สักวันจะเปิดเผยให้หมดเลย"


นิกกี้ ยังได้ถามอีกว่าในวงการอยากทำอะไรอีก เจ้าพ่อตลกถึงได้บอกอย่างเต็มแก่ว่า "หมดแล้ว เบื่อแล้ว ทำมาหมดแล้ว"


ด้าน นิกกี้ จึงได้เผยว่าชอบ "พี่สามคนไม่มีใครเวอร์เลย" หม่ำ จึงได้ระบุว่า "พวกนี้เป็นคนลูกทุ่ง เท่งเป็นลิเก โหน่งลูกทุ่ง เท่งรู้ตัวมาจากลิเกไม่ต่างจากลูกทุ่ง จะรู้เหง้าของมัน ถ้ารวยจริงไม่มาอยู่ลิเก ลูกทุ่ง มาจากดินกันทั้งนั้น วันหนึ่งเราต้องรู้รากเหง้าตัวเองด้วย จะเข้าใจคนที่ไม่มีอะไรมาก่อน ถึงวันหนึ่งมันจะรู้ว่าควรทำตัวยังไงวันเวลาจะบอกจะสอนมันเอง"


ก่อนที่นิกกี้ จะได้ชวน หม่ำคุยไปเรื่อยๆ ถึงประเด็นต่างๆ อาทิ ความฝันเด็กรุ่นใหม่อยากได้รถสปอร์ตเฟอร์รารี่พี่เคยอยากได้ไหม ซึ่ง หม่ำ อธิบายว่า "พี่กลัวคนว่านี่คนรวยนี่หว่า ไม่ชอบให้คนมาว่า หม่ำทำไมรวยอย่างนี้ มันนั่งลัมโบร์กินี ไม่เอาเลย พี่นั่งปิกอัพ นั่งอันไหนมันก็ถึงเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องนั่งรถอะไร"

 

อีกทั้ง นิกกี้ ถามขนายความอีกว่าแล้วจริงๆ อยากไหม หม่ำ ยอมรับว่า "ก็อยากนั่ง แต่จะมานั่งเพื่ออะไร คันละ 20-30 ล้าน เอาตังค์มาซื้อข้าวกินดีกว่ามั้ง เอาตังค์มาฝากซื้อที่ดีกว่า พี่ว่าดีกว่านะ"

 

ก่อน นิกกี้ จะบอกว่าถ้าผมเป็นพี่หม่ำคงซื้อรถหรูๆ ไปแล้ว ซึ่ง หม่ำ ก็ได้ตอบว่า "นั่นแหละกลัวคนดูเห็น ถ้ามีการ์ดเดินตามยิ่งไปกันใหญ่เลย ไม่เอาด้วยเลย"

หม่ำ จ๊กมก ยืดอกสารภาพเล่าเรื่อง เมียน้อยที่เชียงราย ยื่นคำขู่ถึง เท่ง - โหน่ง "สักวันจะเปิดเผยให้หมดเลย"

ก่อน นิกกี้ จะได้ถามถึงบั้นปลายชีวิตจะทำอะไร ตลกซุปตาร์ เล่าว่า "อยากเที่ยวที่ไหนก็ได้ อยู่นี่ก็ไม่ได้เที่ยวหรอก ไปทะเลก็ไม่ได้นั่ง ก็ต้องทำใจเขาต้องถ่ายอยู่แล้ว คงไปเที่ยวสวนดอกไม้ สวนน้ำ ส่วนตัว ฝรั่งเยอะๆ ไม่มีใครสนใจ ได้อยู่กับหลานก็มีความสุข ห่วงหลานยิ่งกว่าลูก ตอนนี้เมียทำยูทูบได้เป็นแสนต่อเดือนแล้ว เดือนหนึ่งมีหลายคลิป ไอ้สิน (หลานชาย) ล้างรถคนดูเกือบ 2 ล้านวิว จะถ่ายคลิปต้องมีสตอรี่"


เมื่อ นิกกี้ ถามว่าภูมิใจตัวเองไหมวันนี้ หม่ำ ตอบว่า ก็โอเค ที่อยากโอเคมากที่สุดคืออยากให้พ่อแม่เห็น อยากให้เขาอยู่ อยากให้เขาโดดน้ำเล่น ให้เขาจิบเหล้าดีๆ ได้เห็นหลาน ถ้าเขาอยู่ก็ 80 กว่า แต่เขาไม่ได้เห็นแล้ว ซึ่งที่ร้องไห้ในโจ๊กตัดโจ๊ก นั้น ปกติจิตแข็งมากไม่ร้อง แต่เพิ่งไปงานศพพ่อสุนารี ในรายการ เท่งร้องเพลง เห็นสุนารี พี่โน้ตร้อง พอหันมาถามเรียบร้อย ก้มหน้าก้มตากลั้นอยู่ คำเดียวหลุดเลย อยากให้พ่อแม่มาเห็นวันนี้เหมือนกัน อยากให้พ่อแม่มากอด สุนารีบอกอยากให้พ่อแม่มากอด แทงใจดำ"