"ฮิปโป" เพื่อนสนิทแตงโม พูดทันทีหลัง "อัจฉริยะ " แถลง พร้อมเผยข้อสงสัย

"ฮิปโป ฉันท์ชนะ" เพื่อนสนิทแตงโม พูดทันที่หลังดู "นายอัจฉริยะ " แถลง พร้อมเผยข้อสงสัยเกี่ยวกับแผลที่ต้นขาเพื่อน ...

จากกรณี "นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมา เปิดโปงขบวนการสร้างหลักฐานเท็จใน"คดีแตงโม นิดา"โดย "อัจฉริยะ" อ้างว่า  คดี "แตงโม"ไม่ใช่อุบัติเหตุตกน้ำเอง แต่เป็น "ฆาตกรรม" เหตุจากความเมา และความต้องการทางเพศ พร้อมโชว์หลักฐานวงจรปิด ที่มีการวิเคราะห์ว่า หลังจากผู้ตายนั่งยองๆ ท้ายเรือ ได้มีการเดินกลับเข้าไปในเรือ ไม่ได้ตกลงไปตามคำให้การของ "แซน วิศาพัช" หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้

 

\"ฮิปโป\" เพื่อนสนิทแตงโม พูดทันทีหลัง \"อัจฉริยะ \" แถลง พร้อมเผยข้อสงสัย

ล่าสุดทาง "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" เพื่อนสนิทแตงโม กล่าวว่า สิ่งที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ออกมาบอกนั้นก็เป็นอีกข้อเท็จจริงอีกสิ่งหนึ่งซึ่งก็ต้องรับฟังในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่จะมีผลกับสำนวนหรือรูปคดีไหมนั้นก็แล้วแต่ตำรวจเขาจะพิจารณา เพราะว่ามันสามารถนำมาวิเคราะห์และนำมาช่วยชี้นำในการทำคดีได้

ถ้าถามว่าเชื่อไหม สำหรับตนนั้นได้คาดคะเนไว้ว่าแตงโมอาจจะตกที่หัวเรือ เพราะด้วยรอยแผลบนขา สำหรับตนตั้งข้อสังเกตว่ามันน่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบนเรือเท่านั้นเอง ส่วนรอยแผลเท่าที่ตนเห็นที่ต้นขาไม่แน่ใจว่าซ้ายหรือขวา ที่ต้นขาเห็น 1 รอย และกระจุกที่เป็นไขมัน 1 สำหรับแผลตรงต้นขาที่เป็นรอยใหญ่นั้น สำหรับตนนั้นคิดว่าเป็นแผลฉกรรจ์ แต่แผลมันสวย ตนเคยเห็นแผลที่โดนใบพัดปั่น ที่มันจะเละเทะ แต่แผลที่เห็นมันเหมือนโดนกรีดในช่วงต้นขา ซึ่งไม่รู้ว่าใช้อะไรกรีด แต่รู้ว่าสิ่งที่กรีดค่อนข้างแผ่นใหญ่พอสมควร

 

\"ฮิปโป\" เพื่อนสนิทแตงโม พูดทันทีหลัง \"อัจฉริยะ \" แถลง พร้อมเผยข้อสงสัย

เพราะแผลที่มันปริออกมามันเหมือนโดนกรีด ทำท่ากรีดยาวลงมา โดยเท่าที่เห็นแผลนั้นความยาวประมานคืบหนึ่ง ซึ่งตนเห็นแผลจากในรูป โดยแผลลึกประมาน 2-3 ซม. แต่ไม่ลึกขนาดเห็นกระดูกแต่เห็นเป็นเนื้อ ซึ่งแผลมันไม่เละ มันเหมือนโดนกรีดมากกว่า สำหรับตนก็คิดว่ามันแปลกตั้งแต่วันแรกแล้วสำหรับคดีนี้ ซึ่งพวกตนก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่ามันมีอะไรเลยที่ทำให้สะกิดใจ แล้วสรุปแตงโมเสียชีวิตเพราะอะไร อย่างที่แน่ ๆ แตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำแน่ ๆ อย่างที่หมอพรทิพย์ออกมาบอกว่าในท้องมีเศษดินจากการสำลักน้ำ แต่ก่อนแตงโมจะตกเรือมันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบนเรือ แค่นี้เลยที่ตนอยากรู้ ทำไมโมถึงจมน้ำตายได้

 

\"ฮิปโป\" เพื่อนสนิทแตงโม พูดทันทีหลัง \"อัจฉริยะ \" แถลง พร้อมเผยข้อสงสัย

ตนต้องขอบคุณคุณอัจฉริยะที่ออกมาในวันนี้พร้อมขอบคุณทุกคนที่ทำให้เรื่องนี้ไม่เงียบ เชื่อว่าแตงโมเองก็ต้องการความจริง มันเลยทำให้ทุกคนรวมทั้งเพื่อน ครอบครัวอยากได้ความจริง ส่วนเรื่องคดีก็ให้เป็นไปตามพิจารณาของตำรวจและทางอัยการต่อไป สุดท้ายตนก็อยากจะไปงานวันเผาของแตงโมอยู่ เพราะอยากไปส่งเพื่อนในวันสุดท้าย และก็อยากให้คดีจบในแบบที่ตนอยากได้ยิน แต่ถ้าในวันนั้นมันไม่เป็นอย่างนั้น ก็คงต้องตามข้อมูลที่ออกมา เพราะนั่นคือสิ่งที่ตำรวจสรุปสำนวนออกมาแล้ว ส่วนทางตนก็อาจจะไปคุยกับทางเพื่อนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันเอง

 

 

 

ขอบคุณทุบโต๊ะข่าว