ชาคริต กลั่นจากใจ จะบอกลูกยังไง ถ้าวันหนึ่งลูกรู้อดีตพ่อมีข่าวเจ้าชู้

ชาคริต เล่าที่มาของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ยันไม่ได้เจ้าชู้ คบทีละคน แค่เปลี่ยนแฟนบ่อย พร้อมกลั่นจากใจ จะบอกลูกยังไง ถ้าวันหนึ่งลูกไปอ่านข่าวแล้วคิดว่าพ่อเจ้าชู้จริงๆ

ต้องบอกว่าชีวิตเปลี่ยนเป็นคนละด้านเลยจริงๆ สำหรับพระเอกไม้เลื้อชาคริต แย้มนาม ที่หลังจากแต่งงานมีครอบครัว ก็ไปใช้ชีวิตสุดเรียบง่ายกับครอบครัว เข้าสวนทำไรเก็บผลผลิตของตนเองขายสร้างอาชีพอีกทางหนึ่ง แถมรักครอบครัวมากๆ ไม่เคยมีข่าวเจ้าชู้อีกเลย

 

ชาคริต กลั่นจากใจ จะบอกลูกยังไง ถ้าวันหนึ่งลูกรู้อดีตพ่อมีข่าวเจ้าชู้


โดยล่าสุด ชาคริต แย้มนาม ได้มาเปิดใจผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ถึงที่มาของฉายาพระเอกไม้เลื้อย โดยระบุว่า ด้วยเล่นละครเล่นหนังมาเยอะ ต้องมีเรื่องคู่พระนาง เมื่อก่อนพระเอกเล่นเรื่องไหนกับนางเอกก็มักจะเป็นข่าว ตัวเองเล่นเยอะ เล่นละครไม่เคยเล่นกับนางเอกซ้ำ และพอมีข่าวกับนางเอกไม่ซ้ำก็กลายเป็นว่าคนมองว่าเราเป็นพระเอกไม้เลื้อย

เมื่อถูกถามว่าไม้เลื้อยไม่ใช่เรื่องงานอย่างเดียวเรื่องความเจ้าชู้ด้วย ชาคริต ก็ยอมรับว่า อะไรอย่างนั้น ด้วยความมีข่าวเล่นกับนางเอกคนนี้ก็มีข่าวก็ปั่นกันไปไม่ค่อยสำเร็จหรอก เมื่อถามว่ากี่คน ชาคริตบอกว่าก็เท่าที่สังคมรู้ที่คบเป็นแฟนแค่นั้น เคยมีข่าวกับนักแสดงบางคนที่เป็นข่าวด้วย ก็ยังไม่รู้เลยว่าไปรู้จักเขาตอนไหน ไม่เคยได้ร่วมงานด้วยซ้ำ ก็มีโกรธบ้างทั้งที่ไม่จริง แต่พอได้คุยกับคุณแม่ก็สบายใจขึ้น อะไรที่ไม่ใช่ความจริงก็ปล่อยไป อะไรที่เป็นเรื่องจริงเราทำผิดก็แก้ไข จึงไม่ได้มาแก้ข่าว พอมีละครเรื่องใหม่ข่าวก็หายไปเอง หนักสุดเคยมีญาติๆครอบครัวไม่มีใครอยากออกไปไหนด้วย เพราะไม่อยากเป็นข่าวกับชาคริต หรือเคยไปงานแต่งงาน ยืนกันเป็นแผง แต่ครอปรูปมาเหลือแค่ 2 คนก็มี


เมื่อถูกถามจะบอกกับลูกยังไง ถ้าลูกไปอ่านข่าวแล้วคิดว่าพ่อเจ้าชู้ ชาคริต ก็ตอบว่า มีห่วงเหมือนกันว่าถ้าแก่แล้วลูกดูตามอินเทอร์เน็ต จะเห็นข่าวพ่อเป็นคนเจ้าชู้ ก็คงต้องหาคำตอบให้ลูก และเมื่อถามว่าจะบอกลูกอย่างไร ก็บอกว่า ถ้าน้องโตขึ้น และความที่เขาเป็นผู้ชาย เขาเห็นเราเล่นละครเขาก็เข้าใจแล้วว่านี่คือละคร นี่คือพ่อ เขาก็เข้าใจ แต่ถ้าวันหนึ่งเขากลายมาเป็นนักแสดง เราก็ต้องบอกเขาได้ว่า มันก็คืองาน

 

ชาคริต กลั่นจากใจ จะบอกลูกยังไง ถ้าวันหนึ่งลูกรู้อดีตพ่อมีข่าวเจ้าชู้

และเมื่อถามว่าด้วยฉายาไม้เลื้อยของชาคริต ทำให้ชาคริตกลัวการมีลูกสาวไหม  ชาคริต ตอบเลยว่า ไม่ จะเลี้ยงให้เป็นทอม ต้องห้าว ไม่หรอก เป็นเรื่องของมนุษย์ คนยุคใหม่ไม่อยากมีลูก เรายังหัวโบราณ มีทายาทสืบตระกูล อยากมีอีกสักคน ครั้งแรก พี่โพธิ์ เป็นแฝด แต่ฝ่อไปใบหนึ่ง ตอนนี้ไปเช็กสุขภาพ แอน (ภรรยา) เขาแข็งแรงมาก เดือนที่แล้วไข่ตก 3 ใบ เดือนนี้ก็ 2 ใบ ก็มาลุ้นกันว่า ถ้าเกิดมีเชื้อแฝด พ่อพี่เป็นแฝด มีลุ้น แต่ให้ท้องได้ 2 ครั้ง ดูอีกทีว่าจะออกมาเป็นอะไร แต่ถ้าธรรมชาติถ้าออกมาเป็นผู้ชายอีกเราก็โอเค ออกมาเป็นผู้หญิง แอนจะดีใจมาก ให้ท้องสองครั้ง อยู่ที่จะออกมาแฝดหรือคนเดียว

 

ชาคริต กลั่นจากใจ จะบอกลูกยังไง ถ้าวันหนึ่งลูกรู้อดีตพ่อมีข่าวเจ้าชู้


เมื่อถูกถาม รักอะไรในตัวแอน (ภรรยา) ชาคริตบอกว่า ตอนเด็ก ๆ อยู่ในเมือง ตนชอบรถก็ซื้อรถ ชอบนาฬิกาก็ซื้อนาฬิกา แต่สุดท้ายก็ตัดสิ่งของฟุ่มเฟือยเหล่านั้นได้ และแอนเป็นคนเรียบง่ายมาก ทุกวันนี้บางทีใส่เสื้อราคา 150-200 บาท ใส่ไปห้าง ใส่ไปทุกที่ ไม่ได้คิดว่าจะต้องโชว์หรืออะไร และคำว่าเรียบง่ายจริง ๆ ก็กลายเป็นเขาที่มาสอนเรามากกว่า อะไรที่ไม่จำเป็นก็ขายออก ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ ชาคริตยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เจ้าชู้ เป็นคนจริงใจ เวลาคบใครคบทีละคน แต่อาจจะเปลี่ยนแฟนบ่อย เช่นคนนี้คบ 3 ปีเลิก ก็เว้นไปแล้วไปคบคนใหม่ แต่ข่าวมันไม่หยุดมีอยู่เรื่อยๆ

 

 

ขอบคุณรายการ ซานิเบาได้เบา