"โก้ ธีรศักดิ์" เล่าเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้ของ "ไฮโซปอ" ในคดีแตงโม นิดา

โก้ ธีรศักดิ์ ไลฟ์สดผ่าน TikTok เล่าเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้ของ "ไฮโซปอ" หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท ในคดีแตงโม นิดา

คดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตอย่างปริศนา แม้ว่าเวลาจะผ่านมา 2 เดือนแล้ว แต่ก็ยังมีหลายปมคาใจทุกคนอยู่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงข่าวปิดคดีแตงโมอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เม.ย. 65 นี้ 

 

"โก้ ธีรศักดิ์" เล่าเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้ของ "ไฮโซปอ" ในคดีแตงโม นิดา

ล่าสุดทางด้านนักแสดงและพิธีกรรุ่นใหญ่ โก้ ธีรศักดิ์ ที่รู้จักกับ ไฮโซปอ ตนุภัทร หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทในคืนวันเกิด มานานมากกว่า 10 ปี ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทาง TikTok พูดถึงไฮโซปอ ซึ่งมีเนื้อหาประมาณนี้

 

"โก้ ธีรศักดิ์" เล่าเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้ของ "ไฮโซปอ" ในคดีแตงโม นิดา


- โก้เป็นคนแรกๆ ที่ได้คุยกับเขานะ หลังบวชแล้ว


- ไม่ได้เข้าข้างปอนะ แต่เป็นเพื่อนกันก็เลยได้คุยกัน เราไม่ได้เข้าข้างใครเนอะ รอตำรวจแถลงก่อน ถ้าผิดจะสาปจะด่ายังไงก็ได้


- เดี๋ยวจะหาว่าเรามาเอาแสง เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว อยากจะเชิญปอมาออกรายการด้วย แต่ปอไม่สะดวกมาออก

- ทำไมคนไม่เชื่อทั้ง 5 คนเหรอ เพราะจังหวะไม่ดี เขาทำตัวตุกติก ไม่จริงใจ คนเลยหมายหัวว่าไม่ปกติ เขาก็ผิดที่ไม่อยู่ด้วยจนรุ่งอรุณรุ่งฟ้าเปิด ต้องดูหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ว่าจะเชื่อ ไม่เชื่อ


- ปอเป็นคนรักชื่อเสียงของตัวเอง อยากจะเอาบริษัทเข้ามหาชน อยากจะประสบความสำเร็จ


- มีกุนซือบอกว่าอย่าเพิ่งไปสถานีตำรวจ เขาก็เลยเชื่อ


- เขามีอารมณ์อยากจะฆ่าตัวตายเลยนะ กดดันมาก พอมีโอกาสไปบวช ทำให้เขาได้สัจธรรมในชีวิตบางอย่าง ตอนแรกเขากะจะฟ้องทุกคน ให้ทนายเก็บข้อมูลไว้แล้ว ว่าใครพูดๆ อะไรไปบ้าง เขาจะฟ้องทุกคน แต่พอหลังบวช เขาคิดว่าจะไม่ฟ้องใครแม้แต่คนเดียว คิดว่าคงเป็นกรรม ไม่เอาผิดใคร


- ปอบอกว่าจบเรื่องนี้แล้ว เขาไม่อยากจะพูดที่ไหนเลย ไม่ได้นะ แนะนำไปว่า ต้องออกมาพูด ไม่ใช่จบไปแล้วไม่พูด เพราะจะเป็นความแคลงใจคนทั้งโลก ต้องออกมาพูด


- ปอบอกว่าจริงๆ คิวต่อไป จะชวนโก้ไปขึ้นเรือด้วย อ๋อ พักก่อนแล้วกัน ยังไม่สะดวกช่วงนี้